24h
Yeah1 News

Ly kỳ chuyện bé gái mất tích 6 năm được tìm thấy nhờ loạt phim trên Netflix

Thứ tư, 17/05/2023 | 23:07 (GMT+7)

Một chủ cửa hàng ở Bắc Carolina đã báo cảnh sát sau khi phát hiện ra Kayla Unbehaun - cô bé bị bắt cóc trong loạt phim “Unsolved Mysteries” do Netflix sản xuất.

Vào ngày 13/5, sở Cảnh sát Asheville đã nhận được cuộc điện thoại từ một chủ cửa hàng ở Bắc Carolina, thông báo rằng anh nhìn thấy bé gái Kayla Unbehaun - nhân vật bị bắt cóc trong series phim tài liệu “Unsolved Mysteries” (Những bí ẩn chưa lời đáp). Phía sở Cảnh sát cũng cho biết thêm hiện em đã được đưa về vòng tay với cha mình tại Illinois.

Theo điều tra, thủ phạm bắt cóc Kayla không ai khác chính là mẹ ruột của cô bé, bà đã đưa Kayla đi từ vùng ngoại ô Chicago, South Elgin, Illinois khi em chỉ mới 9 tuổi. Năm 2017, ông Ryan Iserka đã nhận phán quyết được toàn quyền nuôi Kayla, còn mẹ bé là bà Heather Unbehaun vẫn có quyền thăm con.

Hình ảnh cô bé Kayla Unbehaun - Nguồn: CNN
Hình ảnh cô bé Kayla Unbehaun - Nguồn: CNN

Thế nhưng, Kayla Unbehaun lại biến mất bí ẩn cùng mẹ sau chuyến cắm trại của hai người vào ngày 5/7/2017. Khi ấy, ông Iserka đã rất bàng hoàng và liên tục tìm kiếm thông tin em khắp nơi nhưng vẫn không tìm ra manh mối. Hết cách, cảnh sát phải ban hành lệnh truy nã mẹ Kayla cùng cáo buộc bắt cóc.

Heather Unbehaun lập tức bị bắt vào ngày 16/5 vừa qua và bà cũng phải nộp khoản phí bảo lãnh 250.000 USD để được tại ngoại. Dự kiến, Heather Unbehaun phải tiếp tục hầu tòa vào giữa tháng 7 này với cáo buộc bắt cóc. Về phía cha đứa bé, Iserka gửi lời cảm ơn đến những người đã lan tỏa câu chuyện về Kayla để giúp ông tìm thấy được cô bé.

“Unsolved Mysteries” là loạt phim tài liệu xoay quanh những vụ bắt cóc bí ẩn được phát sóng trên Netflix. Vụ án của Kayla là phần cuối của tập “Danh sách những đứa trẻ mất tích”, bên cạnh CJ, Billy Vosseler, Luis Alderete-Martinez, Huaiyu, Binyu Chin, Reuben Blackwell Jr., Tammy, Diego Flores, Christopher và Lisa Zaharias.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Netflix   Unsolved Mysteries   bắt cóc  

Cùng chuyên mục