24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đang đóng cảnh hôn nóng bỏng thì lăn ra ngủ, bạn diễn phản ứng ra sao?

Thứ tư, 22/11/2023 | 16:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc nam thần này lăn ra ngủ say giữa lúc đang đóng cảnh hôn với bạn diễn nữ xinh đẹp đã khiến nhiều người hoang mang.

Bộ phim Lạc Du Nguyên là một trong những bộ phim hot trên đường đua phim Hoa ngữ hiện nay. Phim gây sốt bởi màn kết hợp ăn ý và loạt cảnh quay lãng mạn giữa cặp diễn viên chính Hứa Khải và Cảnh Điềm. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh hậu trường giữa hai người đã vào top các chủ đề nóng được tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.  

Hứa Khải và Cảnh Điềm gây chú ý vì loạt tương tác thân mật trong phim mới
Hứa Khải và Cảnh Điềm gây chú ý vì loạt tương tác thân mật trong phim mới

Theo đó, video này ghi lại khoảnh khắc Hứa Khải và Cảnh Điềm đang nhập tâm để diễn cảnh hôn đầy nóng bỏng trên giường. Tuy nhiên, vì quá mệt, nam chính bất ngờ lăn ra ngủ gật ngay sau khi đạo diễn hô cắt cảnh để quay lại. Cảnh Điềm vô cùng thích thú trước hành động của bạn diễn và còn chủ động chỉ tay để báo cho những người khác trong đoàn phim. Cả ekip vì thế không nhịn được cười trước màn "ngủ ngang" của Hứa Khải.

Cả hai đang diễn cảnh hôn nóng bỏng
Cả hai đang diễn cảnh hôn nóng bỏng
thì Hứa Khải bất ngờ 'ngã ngang' ngủ ngon lành khiến Cảnh Điềm cũng bật cười
thì Hứa Khải bất ngờ "ngã ngang" ngủ ngon lành khiến Cảnh Điềm cũng bật cười

Bộ phim này đánh dấu cột mốc thành công của cả 2 diễn viên khi Hứa Khải và Cảnh Điềm đang nhận rất nhiều lời khen nhờ vai diễn trong Lạc Du Nguyên. Netizen khen ngợi tạo hình, trang phục của tác phẩm. Đồng thời, diễn xuất của hai nhân vật chính cũng được đánh giá tiến bộ hơn rất nhiều so với những dự án trước đó.

Diễn xuất của Hứa Khải được đánh giá tiến bộ hơn rất nhiều so với những dự án trước đó.
Diễn xuất của Hứa Khải được đánh giá tiến bộ hơn rất nhiều so với những dự án trước đó.

Từng gây tranh cãi vì diễn xuất và nhận loạt vai "flop" trong các dự án trước đó, vai diễn lần này của Hứa Khải nhận phản hồi rất tích cực. Bên cạnh các cảnh tình tứ với Cảnh Điềm, anh cũng hoàn thành tốt những phân đoạn đánh đấm, múa kiếm một cách vô cùng điêu luyện, thuần thục. Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi sự tiến bộ của cả hai và còn liên tục "đẩy thuyền", mong cặp đôi sẽ "phim giả tình thật".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục