24h
Yeah1 News

Danh tính mỹ nhân xuất hiện vài giây ở tập cuối phim bom tấn Hàn lại chiếm trọn spotlight

Thứ ba, 05/09/2023 | 14:56 (GMT+7)

Chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong bộ phim giả tưởng “Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2”, mỹ nhân này đã khiến cộng đồng mạng ráo riết truy tìm danh tính.

Ngoài kết phim không được như mong đợi, “Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2” vẫn được đánh giá là một tác phẩm tròn trịa và đáng xem. Tuy nhiên, hơn cả sức hút của bộ phim, netizen còn đặc biệt tò mò những thông tin xoay quanh mỹ nhân đảm nhận nhân vật Jade - con gái Wigen . 

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn kết ở phân cảnh Jade gặp So Moon (Jo Byung Gyu) ở Đức và được So Moon đưa đến gặp mẹ, cô nàng vẫn kịp thu hút khán giả bởi sự xinh đẹp thuần khiết. Ấn tượng nhất chính là phân cảnh Jade xúc động và bật khóc vì hạnh phúc khi được gặp mẹ, đôi mắt của cô nàng long lanh như thiên thần.

Danh tính mỹ nhân xuất hiện vài giây ở tập cuối phim bom tấn Hàn lại chiếm trọn spotlight - ảnh 1
Dù xuất hiện chớp nhoáng trong một vài phân cảnh ở tập cuối, song mỹ nhân đóng vai Jade đã gây sốt mạng xã hội vì vẻ đẹp trong trẻo của mình
Dù xuất hiện chớp nhoáng trong một vài phân cảnh ở tập cuối, song mỹ nhân đóng vai Jade đã gây sốt mạng xã hội vì vẻ đẹp trong trẻo của mình

Ngay sau đó, danh tính mỹ nhân nhanh chóng được xác nhận là nữ ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên người Nga - Angelina Sergeyevna Danilova. Angelina hiện đang hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc, cô ra mắt công chúng với tư cách là ca sĩ khi phát hành đĩa đơn “As You Are” vào đầu năm 2020. 

Trước khi gây sốt với vẻ đẹp trong “Nghệ thuật và nấu mì 2”, mỹ nhân gốc Nga đã từng góp mặt trong tác phẩm “Still Loving You” vào năm 2016, khi Angelina còn đang là du học sinh Hàn Quốc.

Danh tính mỹ nhân xuất hiện vài giây ở tập cuối phim bom tấn Hàn lại chiếm trọn spotlight - ảnh 3
Angelina Sergeyevna Danilova hiện đang là một ca sĩ, kiêm diễn viên và người mẫu, hoạt động tại Hàn Quốc
Angelina Sergeyevna Danilova hiện đang là một ca sĩ, kiêm diễn viên và người mẫu, hoạt động tại Hàn Quốc

“Một người nào đó đã đăng ảnh của tôi lên blog, sau đó mọi người bắt đầu vào tài khoản SNS của tôi rồi để lại bình luận”, Angelina chia sẻ rằng cô vốn là một du học sinh bình thường, bỗng chốc được chú ý nhiều hơn qua mạng xã hội.

Được biết, mỹ nhân gốc Nga sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76 và khuôn mặt xinh đẹp đậm nét Đông Âu. Với lợi thế xinh đẹp và còn là một người mẫu, Angelina rất thường xuyên góp mặt ở các tuần lễ thời trang, xuất hiện ở các show truyền hình Hàn Quốc, là mẫu ảnh tạp chí và chăm chỉ đóng quảng cáo. Sau khi xuất hiện trong phim, khán giả mong rằng Angelina sẽ sớm có nhiều cơ hội phát triển hơn vì khả năng diễn xuất ấn tượng của cô nàng.

Danh tính mỹ nhân xuất hiện vài giây ở tập cuối phim bom tấn Hàn lại chiếm trọn spotlight - ảnh 5
Danh tính mỹ nhân xuất hiện vài giây ở tập cuối phim bom tấn Hàn lại chiếm trọn spotlight - ảnh 6
Một số hình ảnh đời thường mà Angelina chia sẻ trên mạng xã hội
Một số hình ảnh đời thường mà Angelina chia sẻ trên mạng xã hội

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục