24h
Yeah1 News

Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao?

Thứ hai, 19/02/2024 | 20:57 (GMT+7)

Trong tập 15 Marry My Husband, người gánh chịu tai nạn của Ji Won chính là “tra nam” Park Min Hwan, không phải nữ phụ Soo Min như nguyên tác.

Tập 15 của bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đã lên sóng với loạt diễn biến đầy gây cấn. Đặc biệt, sau những lần bày mưu tính kế nham hiểm, nhân vật Park Min Hwan (Lee Yi Kyung thủ vai) phải nói lời tạm biệt với khán giả. Cụ thể, khi đang giằng co với Soo Min (Song Ha Yoon), Min Hwan đã bị tình cũ đẩy ngã, đầu đập xuống chiếc bàn kính và qua đời. 

Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 1
Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 2

Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với cái chết của Ji Won (Park Min Young) ở kiếp trước. Khi ấy, chính Min Hwan đã khiến Ji Won ra đi trong tức tưởi và có cơ hội trùng sinh. Như vậy, số phận của Ji Won đã chuyển giao cho tên tra nam tồi tệ. Phân cảnh này làm khán giả được một phen hả hê, khi Min Hwan cuối cùng đã phải trả giá cho những gì anh gây ra.

Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 3

Không chỉ vậy, nhiều netizen còn nhận ra Marry My Husband bản truyền hình có cái kết khác bản webtoon. Trong webtoon, người phải gánh chịu cái chết của Ji Won không ai khác ngoài cô bạn thân Soo Min. Đến khi lên phim, cái kết của Marry My Husband nhận được nhiều sự đồng tình vì màn thay đổi nguyên tác quá hợp lý.

Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 4

Bên cạnh đó, tập 15 Marry My Husband còn chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” của bộ đôi nam nữ chính Ji Won và Ji Hyuk (Nam In Woo). Cả hai đã lên kế hoạch dụ Soo Min vào khách sạn để chứng kiến cảnh Min Hwan ngoại tình với Yu Ra (BoA). Từ đó, mọi căng thẳng dần trở nên cao trào.

Về chuyện tình cảm của Ji Won, cô đã được Ji Hyuk dắt về ra mắt ông nội khiến “tiểu tam” Oh Yu Ra không khỏi ngỡ ngàng. Tập phim kết thúc bằng cảnh cặp đôi cùng nhau xem tin tức. Nhưng bất ngờ thay, Soo Min lại bất ngờ xuất hiện dưới nhà Ji Won.

Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 5
Marry My Husband tập 15 thay đổi nguyên tác: Park Min Hwan trả giá đắt, chuyện tình Ji Won - Ji Hyuk sẽ ra sao? - ảnh 6

Kế hoạch tiếp theo của Soo Min là gì? Liệu chuyện tình của Ji Won và Ji Hyuk sẽ có kết cục tốt đẹp hay không? Hãy đón xem tập cuối cùng của bộ phim Marry My Husband, được phát sóng lúc 20:50 (giờ địa phương) vào tối thứ 3 trên kênh tvN .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục