24h
Yeah1 News

Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió”

Thứ ba, 13/02/2024 | 08:24 (GMT+7)

Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước nụ hôn bất ngờ của Yu Ra dành cho Min Hwan trong tập 13 Marry My Husband.

Tập 13 của bộ phim Marry My Husband (tựa Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đã lên sóng sau nhiều ngày chờ đợi. Mở đầu tập phim, Kang Ji Won (Park Min Young thủ vai) thất thần đưa Yu Ji Hyuk (Na In Woo thủ vai) vào viện cấp cứu sau cuộc tấn công của một người lạ mặt. Có thể thấy, dù trải qua nhiều biến cố, song Ji Won và Ji Hyuk vẫn dành tình cảm sâu đậm cho đối phương.

Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 1

Điều này khiến cho Oh Yu Ra (BoA) không hài lòng. Với bản tính chiếm hữu của mình, cô đã thuyết phục Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) “trừ khử” Ji Won. Cộng với việc phát hiện ra mình luôn mắc bẫy Ji Won, Min Hwan quyết định hợp lực cùng vợ mình là Soo Min (Song Ha Yoon) nhằm “thủ tiêu” Ji Won và khối tài sản khổng lồ mà cô đang có.

Từ đây, mối quan hệ thật sự của Ji Won và Soo Min cũng được hé mở. Hóa ra, mẹ Ji Won đã ngoại tình từ khi cô còn nhỏ, bỏ bố con cô để yêu đương và kết hôn với bố của Soo Min. Để có được số tiền trả nợ, bố Soo Min đã nhẫn tâm lái xe đâm thẳng vào phía Ji Won. Nhưng cô được Ji Hyuk cản thay khiến tất cả mọi người đều lo lắng.

Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 2

Tuy nhiên, bỏ qua màn đấu đá gay cấn giữa Ji Won và những người ghét cô, khán giả lại không khỏi ngỡ ngàng trước màn “cặp kè ” không ai ngờ tới giữa Oh Yu Ra và Park Min Hwan. Cháu gái nhà tài phiệt đã dùng “mỹ nhân kế” để Min Hwan mê hoặc, hoàn toàn làm theo lời Yu Ra. Đặc biệt, cả hai còn trao nhau nụ hôn nồng cháy khiến Min Hwan “hồn xiêu phách lạc”.

Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 3
Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 4

Sau loạt hành động gây ức chế, bộ đôi Yu Ra và Min Hwan trong Marry My Husband đã nhận về vô số phản ứng từ phía khán giả. Một số bình luận cho hay: “Rác thì đúng là nên gom về một chỗ”, “Không ngờ chị tổng tài phèn ghê”, “Cứ như vậy bảo sao Min Hwan không ảo tưởng là anh hoàn hảo”...

Về phía cặp nam nữ chính Ji Won - Ji Hyuk, sau loạt biến cố, cả hai cuối cùng đã nói lời yêu và nhận ra sự hiện diện của đối phương đáng trân trọng biết dường nào. Màn tỉnh dậy ngọt ngào của Ji Hyuk đã thu hút đông đảo sự chú ý của người xem. Khán giả không khỏi phấn khích vì kể từ giờ, Ji Won và Ji Hyuk sẽ trở lại và tự tay giải quyết những kẻ làm tổn thương mình.

Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 5
Marry My Husband tập 13: BoA “cặp kè” với nam thứ gây sốc, Ji Won - Ji Hyuk phát “cẩu lương” sau “sóng gió” - ảnh 6

Còn điều gì chờ đón cặp đôi phía trước? Kế hoạch của Ji Won liệu có thành công? Cùng đón xem các tập tiếp theo của Marry My Husband được phát sóng lúc 20:50 (giờ địa phương) vào tối thứ 2, thứ 3 trên kênh tvN.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục