24h
Yeah1 News

Lưu Diệc Phi "bản Việt" chấp nhận đóng vai "tiểu tam" gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài

Thứ hai, 11/12/2023 | 13:27 (GMT+7)

Trong khi Nhã Phương được khen tiếng bộ về diễn xuất thì vai diễn mới của Minh Trang gây tranh cãi từ hình tượng nhân vật lẫn khả năng hóa thân, thể hiện vai diễn của nữ diễn viên 9x.

Yêu Trước Ngày Cưới hiện đang là tựa phim gây được tiếng vang lớn về số lượng người xem và bàn luận. Ngay trước khi phim lên sóng, rất nhiều khán giả đã phản đối nội dung có người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của một cặp đôi chuẩn bị kết hôn vì không phù hợp văn hóa.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 1

Đảm nhận vai "tiểu tam", Minh Trang cũng gây tranh cãi không kém "tra nam" do Song Luân đảm nhận.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 2

Trong phim, Minh Trang vào vai Nhật Phương, một nhân viên văn phòng có cuộc sống bình thường, luôn cố gắng kiếm tiền để thực hiện kế hoạch mua nhà, kết hôn và sinh con với bạn trai lâu năm. Cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn khi cô tình cờ quen biết Huy Hoàng (Song Luân), một tổng tài ưu tú trong truyền thuyết, tài giỏi, điển trai và đặc biệt là đã có bạn gái trong 10 năm qua.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 3

Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã khiến cuộc sống của bốn người hoàn toàn thay đổi. Huy Hoàng liên tục tán tỉnh và thả thính bằng cách sử dụng hành động, lời nói và thậm chí tiền bạc để khiến Nhật Phương thay lòng. Hiện tại, phim đang đi vào hồi cao trào khi Nhật Phương đã chấp nhận lời cầu hôn từ bạn trai và mối quan hệ bí mật của họ bị người trong công ty phát hiện. Đáng chú ý hơn, mặc dù đã đeo nhẫn cầu hôn, Nhật Phương vẫn nhớ đến Huy Hoàng. Cô và tổng tài giàu có này thậm chí còn hôn nhau lén lút trong căn nhà mới mua để sống cùng bạn trai.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 4

Khán giả thực sự mệt mỏi với mối quan hệ phức tạp và không rõ ràng của nhân vật nữ chính trong phim. Trong khi có lý do khá chính đáng để Huy Hoàng "chán" người yêu, bởi bạn gái anh đã phá thai trong quá khứ, lý do của Nhật Phương hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ đơn giản vì sự xuất hiện của Huy Hoàng đã làm cho cô có những suy nghĩ khác, vượt xa những kế hoạch mà cô đã tính toán cùng bạn trai trong nhiều năm. Sự rung động với một thế giới hoàn toàn khác đã làm cho cô dần thay đổi và chán ghét cuộc sống hiện tại.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 5

Nhân vật Nhật Phương có thể gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một nhân vật đặc biệt. Trái với Huy Hoàng, người đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ với bạn gái 10 năm, Nhật Phương đã trải qua một quá trình phức tạp. Cô từ sự ghét bỏ chuyển sang rung động với Huy Hoàng, từ tình yêu say đắm đến tình yêu mù quáng và dần chán ghét cuộc sống an toàn hiện tại. Tâm lý của nhân vật này không được phát triển một cách thỏa đáng và không thể hiện rõ ràng các động cơ và hành động của cô. Sự thay đổi nhanh chóng và không liên quan rõ ràng đến các tình huống cụ thể trong phim đã khiến khán giả cảm thấy khó hiểu và không thể đồng cảm với nhân vật này.

Lưu Diệc Phi 'bản Việt' chấp nhận đóng vai 'tiểu tam' gây tranh cãi đỉnh điểm vì diễn đơ, đọc thoại như trả bài - ảnh 6

Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ diễn viên chính Minh Trang cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng cô đã không thể thể hiện đúng tâm lý và cảm xúc của nhân vật, gây ra sự thiếu thuyết phục và không tự nhiên. Có người cho rằng Minh Trang không thể đảm nhận vai diễn phức tạp này và cần sự cải thiện trong diễn xuất.

Tổng thể, Yêu Trước Ngày Cưới không nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Mặc dù có một số tình tiết hấp dẫn, nhưng sự phát triển không logic của nhân vật chính và diễn xuất không thuyết phục đã làm giảm đi sức hút của bộ phim. Điều này dẫn đến kết quả kém nhưng không ngạc nhiên về doanh thu tại phòng vé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục