24h
Yeah1 News

Loạt phim live-action ONE PIECE "gây bão" Netflix, bảng xếp hạng Top 10 của 93 quốc gia

Thứ năm, 07/09/2023 | 11:48 (GMT+7)

Những thành tích "khủng" của ONE PIECE sau thời gian ngắn ra mắt đã chứng minh sức hút từ phiên bản live-action của tác phẩm đình đám này.

ONE PIECE  là một trong những tựa phim hot nhất trong những ngày gần đây khi tựa phim đã thẳng tiến ra khơi đến danh sách phim truyền hình Tiếng Anh của Netflix với thành tích cực ấn tượng với 18,5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 ngày sau khi phát hành. Loạt phim hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Top 10 của 93 quốc gia, và giữ vị trí đầu bảng ở 46 quốc gia. Riêng tại Việt Nam, ONE PIECE đang giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng TOP 10 từ 28/8 - 3/9. 

Bộ phim nắm giữ vị trí Top 1 Netflix Việt Nam.
Bộ phim nắm giữ vị trí Top 1 Netflix Việt Nam.

Được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda, ONE PIECE mất chưa tới 1 tuần để gặt hái được loạt thành tích ấn tượng này. Thành tích này cũng giúp ONE PIECE vượt qua thành tích trước đó của loạt phim Wednesday và Stranger Things mùa 4, hai bộ phim đạt được cột mốc xếp hạng 1 tại 83 quốc gia và vùng lãnh thổ trong tuần đầu tiên phát hành.

Nhân vật trong phim được nhận xét như bước ra từ truyện tranh.
Nhân vật trong phim được nhận xét như bước ra từ truyện tranh.

Ngoài sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả thì ONE PIECE cũng nhận về những phản hồi tích cực trên Rotten Tomatoes, trang web tổng hợp, xếp hạng phim và TV Series từ cả nhà phê bình và khán giả. Bộ phim đã nhận được 96% điểm khán giả từ hơn 10.000 người dùng và xếp hạng Tomatometer 83% trên Rotten Tomatoes.

Một số khán giả đã thưởng thức bộ phim cho rằng bí quyết thành công của ONE PIECE là ekip đã có sự chọn lọc và đưa ra những sự thay đổi hợp lý khi biến thành bản người đóng. Ngoài sự chỉ đạo của hai nhà sản xuất Matt Owens và Steven Maeda, đoàn phim mời trực tiếp tác giả Eiichiro Oda giữ vai trò cố vấn cho series.

Phim nhận được sự phản hồi tích cực.
Phim nhận được sự phản hồi tích cực.

Được biết ONE PIECE được Netflix mạnh tay đầu tư 18 triệu USD/tập và nhà sản xuất Matt Owens trước đó đã đưa ra lời khẳng định chắc nịch: “Đây là một TV Series được thực hiện bởi một nhóm đông đảo những người chăm chỉ và sáng tạo, tất cả đều yêu thích ONE PIECE ”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: One piece   phim ONE PIECE   live action   Netflix  

Cùng chuyên mục