24h
Yeah1 News

Loạt phim Hàn đổ bộ Netflix tháng 10: Phim của Suzy đối đầu phim loạt phim kịch tính

Thứ ba, 03/10/2023 | 17:39 (GMT+7)

Hội mê phim Hàn sẽ có nhiều sự lựa chọn giải trí đa dạng hơn trên Netflix trong tháng 10 này.

Không hẹn mà gặp, loạt phim Hàn sẽ sớm đổ bộ trên Netflix vào tháng 10 này. Cùng dõi theo hành trình trên con đường âm nhạc không ai giống nhau của hai cô nàng Lee Doona và Seo Mok Ha . Nếu ở tựa phim Doona!, câu chuyện được kể trong một tình cảnh dở khóc dở cười khi cậu sinh viên bình thường và cựu thần tượng K-POP, Lee Doona sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung thì Diva của đảo hoang (Castaway Diva) lại khắc họa hành trình dũng cảm chạm tới ước mơ ca sĩ sau 15 năm bị mắc kẹt trên hoang đảo với sự góp mặt diễn viên nổi tiếng Park Eun Bin.

Phim Doona! của Suzy
Phim Doona! của Suzy
Phim Diva của đảo hoang (Castaway Diva)
Phim Diva của đảo hoang (Castaway Diva)

Bên cạnh đó, Điệu ba lê tử thần (Ballerina) sẽ mang đến những phút giây hồi hộp và kịch tính khi lật mở màn trả thủ ngọt ngào của một cựu vệ sĩ để thực hiện di nguyện cuối cùng của cô bạn thân đã mất. Cuối cùng, người xem có thể thư giãn, cười tẹt ga với phần phim Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon (Strong Girl Nam-soon ).

Điệu ba lê tử thần (Ballerina)
Điệu ba lê tử thần (Ballerina)

Ngoài ra, cũng sẽ có loạt phim trinh thám tội phạm đình đám lấy cảm hứng từ siêu đạo chích Arsène Lupin sẽ trở lại màn ảnh với Lupin: Phần 3, hứa hẹn làm fan cứng của dòng phim hành động đứng ngồi không yên. Phần 3 này mở ra câu chuyện khi giới truyền thông và cảnh sát chú ý đến Claire và Raoul, Assane bèn lập kế hoạch bảo vệ họ từ xa trước âm mưu phá hoại từ những kẻ thù cũ. Ngoài ra, khán giả Việt còn có thể đón chờ màn tái xuất của Fanti, tựa phim phơi bày mặt trái công nghệ khi theo chân mạng xã hội đang phát triển, cô nàng diễn viên đầy tham vọng nọ bị một người đăng ký đáng sợ theo dõi mọi động thái của cô cả trên mạng lẫn ngoài đời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn   Netflix   Suzy  

Cùng chuyên mục