24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Tiên Kiếm 4: mở bát tiên hiệp 2024 liệu Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn "có làm nên chuyện"?

Thứ bảy, 20/01/2024 | 10:16 (GMT+7)

Mở màn giới tiên hiệp đầu năm 2024, Tiên Kiếm 4 (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4) chính thức công bố lịch phát sóng

Không đầu tư vào khâu quảng bá trước khi chiếu, Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn thủ vai chính âm thầm tung lịch chiếu "mở bát" tiên hiệp 2024. Trước đó, Tiên Kiếm 6 - Kỳ Kim Triều của Ngu Thư Hân và Hứa Khải đóng chính cũng đã nhá hàng trailer đầu tiên đầy hứa hẹn. 

Dự án tiên hiệp 'mở bát' đầu năm 2024
Dự án tiên hiệp "mở bát" đầu năm 2024

Dự án cổ trang tiên hiệp Tiên Kiếm 4 với sự tham gia chính của Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Hiểu Tuệ và Mao Tử Tuấn. Đây là bộ phim do đạo diễn Dương Huyền - Huỳnh Dã chỉ đạo, biên kịch bởi Đổng Tuấn Phong và sẽ được phát hành trên nền tảng iQIYI từ ngày 17/1/2024 với thời lượng 36 tập. 

Nội dung Tiên Kiếm 4 được thực hiện dựa trên tựa game cùng tên nổi tiếng kể về câu chuyện xoay quanh hành trình tìm tiên của các nhân vật chính Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y), Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn), Liễu Mộng Ly (Mao Hiểu Tuệ) và Mộ Dung Tử Anh (Mao Tử Tuấn). Trải qua muôn trùng nguy nan, vượt qua vô vàn thử thách, khó khăn, cuối cùng "tiểu đội tìm tiên" cũng gặt hái được những quả ngọt trong tình yêu, tình bạn, khao khát thay đổi vận mệnh và ra sức bảo vệ thương sinh.

CP Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn 'liệu có làm nên chuyện'?
CP Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn "liệu có làm nên chuyện"?

Là 2 gương mặt sở hữu visual nổi bật, Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo mọt phim Hoa ngữ. Cả hai đều đã có trong tay không ít vai diễn tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Đáng chú ý, năm 2023 vừa qua, Trần Triết Viễn đã thu về không ít danh tiếng nhờ bộ phim ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu, kết hợp cùng Triệu Lộ Tư. Nhan sắc mỹ nam tỏa nắng cùng lối diễn xuất giàu cảm xúc bộc lộ qua biểu cảm lẫn ánh mắt, thành công chinh phục nhiều khán giả. Người hâm mộ rất kỳ vọng vào vai diễn đầu tiên sau tiếng vang của Đoàn Gia Hứa.

Về phần "idol" Cúc Tịnh Y, dù liên tục gây tranh cãi về khả năng diễn xuất nhưng độ hot của cô nàng không cần phải bàn cãi thêm. Ở tựa phim tiên hiệp Hoa Nhung phát sóng đầu năm 2023, tạo hình hệt như tiên tử của cô nàng cũng để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Thông qua đoạn trailer ấn định ngày phát hành của Tiên Kiếm 4 dài hơn 1 phút, bước đầu có thể thấy nhà sản xuất không đầu tư quá nhiều vào phần kỹ xảo. Cảm quan đầu tiên chưa đủ ấn tượng và tạo hình của các nhân vật chính cũng không mấy đặc sắc. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, iQIYI luôn tạo nên nhiều bất ngờ hấp dẫn cho khán giả. Các tác phẩm cổ trang do nền tảng "bao thầu" đều tạo được hiệu ứng phát sóng ấn tượng. Thế nên khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào một câu chuyện đặc sắc và biết đâu sau 6 tập phim đầu tiên sẽ nhanh chóng bị "lọt hố" Tiên Kiếm 4.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng iQIYI từ ngày 17/1, đối với tài khoản VIP, ngày đầu tiên chiếu 6 tập và cập nhật 2 tập mới mỗi ngày vào lúc 17h (giờ Việt Nam).

Theo lịch chiếu phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, phim sẽ cập nhật tập mới mỗi ngày đối với tài khoản VIP
Theo lịch chiếu phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, phim sẽ cập nhật tập mới mỗi ngày đối với tài khoản VIP
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục