24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Như Hoa Trên Cát (Like Flowers In Sand): những thước phim đẹp về tuổi thanh xuân cuối cùng

Thứ tư, 03/01/2024 | 11:34 (GMT+7)

Như hoa trên cát mang đề tài thanh xuân tuổi trẻ, với sự tham gia của Jang Dong Yoon và Lee Joo Myung, chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20-12 trên đài ENA, Hàn Quốc.

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) mang đề tài thanh xuân tuổi trẻ và kết hợp giữa tình cảm nhẹ nhàng, hài hước với những trận đấu thể thao căng thẳng. Phim kể về câu chuyện của những thanh niên đang cố gắng vươn lên trong cuộc sống trên võ đài ssireum , môn đấu vật truyền thống của Hàn Quốc, tại Geosan, thành phố nổi tiếng với bộ môn này.

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về ssireum , được thể hiện bởi những gương mặt trẻ đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Hai nhân vật chính trong phim là thần đồng ssireum Kim Baek Doo (Jang Dong Yoon) và mối tình đầu Oh Yoo Kyung (Lee Joo Myung).

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) mang đề tài thanh xuân tuổi trẻ và kết hợp giữa tình cảm nhẹ nhàng, hài hước
Như hoa trên cát (Like flowers in sand) mang đề tài thanh xuân tuổi trẻ và kết hợp giữa tình cảm nhẹ nhàng, hài hước

Thông tin phim Như hoa trên cát (Like flowers in sand)

  • Tên phim: Như hoa trên cát – Like flowers in sand
  • Tên Hàn: 모래에도 꽃이 핀다
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài, thanh xuân
  • Số tập: 12 tập, 60 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 20-12-2023
  • Nền tảng phát sóng: Đài ENA, Netflix
  • Biên kịch: Won Yoo Jung
  • Đạo diễn: Kim Jin Woo
  • Diễn viên: Jang Dong Yoon, Lee Joo Myoung, Yun Jong Seok, Kim Bo Ra, Lee Jae Joon, Lee Joo Seung,…

Nội dung phim Như hoa trên cát (Like flowers in sand)

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) đặt trong bối cảnh của Geosan, một quận nổi tiếng với môn đấu vật ssireum . Kim Baek Doo (Jang Dong Yoon) là một thành viên của đội đấu vật truyền thống (ssireum ) thuộc Văn phòng quận Geosan.

Anh là con trai út của một gia đình có truyền thống dấu vật danh giá này. Dù từng được khen là thiên tài ssireum khi còn nhỏ, nhưng hiện tại anh đang giậm chân tại chỗ và nghĩ đến việc từ giã hoàn toàn môn thể thao này.

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) đặt trong bối cảnh của Geosan, một quận nổi tiếng với môn đấu vật ssireum.
Như hoa trên cát (Like flowers in sand) đặt trong bối cảnh của Geosan, một quận nổi tiếng với môn đấu vật ssireum.

Cuộc gặp gỡ tình cờ với người bạn thời thơ ấu Oh Yoo Kyung (Lee Joo Myoung), người đang làm trưởng đội quản lý cho một đội võ sĩ ssireum đang trên bờ vực tan rã, đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của Kim Baek Doo và trở thành một bước ngoặt trong sự nghiệp đấu vật của anh.

Ngoài câu chuyện của hai nhân vật chính, Như hoa trên cát (Like flowers in sand) còn xoay quanh các nhân vật khác như Min Hyun Wook (Yun Jong Seok), người mới đến quận Geosan, Joo Mi Ran (Kim Bo Ra), chủ quán cà phê bí ẩn. Huấn luyện viên mới Kwak Jin Soo (Lee Jae Joon) của đội ssireum, và Jo Seok Hee (Lee Joo Seung), bạn thân nhất của Kim Baek Doo hiện đang làm cảnh sát.

Diễn viên chính phim Như hoa trên cát (Like flowers in sand)

1. Jang Dong Yoon vai Kim Baek Doo

Năm 2023 có thể nói là một năm thành công của Jang Dong Yoon khi anh có tới 6 bộ phim ra mắt cả truyền hình lẫn điện ảnh.
Năm 2023 có thể nói là một năm thành công của Jang Dong Yoon khi anh có tới 6 bộ phim ra mắt cả truyền hình lẫn điện ảnh.

Jang Dong Yoon sinh ngày 12-7-1992, là diễn viên “tay ngang” đích thực trong làng giải trí Hàn Quốc.

Năm 2015, Anh bén duyên với nghiệp diễn khi giúp cảnh sát bắt cướp và xuất hiện trên bản tin vì sự dũng cảm của đài SBS. Sau đó, anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí và chính thức đến với nghệ thuật thứ 7.

Năm 2016, Jang Dong Yoon chính ra mắt với vai phụ trong bộ phim Women at a Game Company chiếu trên Naver. Cùng năm, anh nhận vai trong bộ phim tuổi teen kỳ bí Solomon’s Perjury.

Năm 2019, tên tuổi Jang Dong Yoon được nhiều khán giả biết đến hơn khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang tình cảm hài hước Tiểu sử chàng Nokdu (The Tale of Nokdu) đóng cùng Kim So Hyun.

Vai diễn chính Jeon Nok Du và màn cải trang thành góa phụ Kim đã giúp Jang Dong Yoon giành giải Giải xuất sắc, nam diễn viên trong Miniseries, và 2 Giải cặp đôi xuất sắc với Kim So Hyun và Kang Tae Oh tại lễ trai giải KBS Drama Awards 2019.

Các phim tiêu biểu của Jang Dong Yoon gồm: Ngụy chứng của Solomon, Trường học, Mỗi ngày một bài thơ, Những ngày tươi đẹp, Mình thích thì mình quẩy thôi…

Năm 2023 có thể nói là một năm thành công của Jang Dong Yoon khi anh có tới 6 bộ phim ra mắt cả truyền hình lẫn điện ảnh. Hai bộ phim điện ảnh là Thanh tra sát nhân (Devils)  Yêu xa (Long distance). Bốn bộ phim truyền hình là Ốc đảo tuổi trẻ (Oasis), Chút nắng ấm mỗi ngày (Daily dose of sunshine), Người yêu của tôi là thần tình yêu (My man is cupid)  Như hoa trên cát (Like flowers in sand).

2. Lee Joo Myoung vai Oh Yoo Kyung

Lee Joo Myung là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được quản lý bởi YG Entertainment.
Lee Joo Myung là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được quản lý bởi YG Entertainment.

Lee Joo Myung sinh ngày 1-12-1993, là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được quản lý bởi YG Entertainment.

Năm 2016, Lee ra mắt với vai trò người mẫu minh họa trong MV Don’t leave của Yang Da Il. Sau nhiều buổi chụp hình và xuất hiện trong video ca nhạc.

Năm 2017, Lee Joo Myung ra mắt với tư cách diễn viên thông qua vai chính Joo Myung trong phim Man in the Shower.

Dù tham gia nhiều phim nhưng phần lớn là vai phụ và vai khách mời. Các phim có sự tham gia của Lee Joo Myung như: Bộ đôi oan gia, Mặt trái của sự mất tích, Hành trình tìm lại tình yêu, Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt, Tình thân gia đình…

Lịch chiếu phim Như hoa trên cát (Like flowers in sand)

Như hoa trên cát (Like flowers in sand) dài 12 tập, phát sóng lúc 19h, các ngày thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, trên đài ENA, Netflix, từ ngày 20-12-2023.

Lịch chiếu phim Như Hoa Trên Cát (Like Flowers In Sand): những thước phim đẹp về tuổi thanh xuân cuối cùng - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục