24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim học đường Hàn Quốc Once Upon A Boyhood: quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy thực lực

Thứ ba, 28/11/2023 | 19:22 (GMT+7)

Thời Đại Thiếu Niên (Once Upon A Boyhood) là phim tâm lý hành động học đường lấy bối cảnh từ giữa đến cuối những năm 1980

Once Upon A Boyhood là một bộ phim đề tài thanh xuân lấy bối cảnh Hàn Quốc vào cuối thập niên 80 - đầu thập niên 90. Lên sóng cùng ngày với Chàng Quỷ Của Tôi và Hôn Nhân Hợp Đồng, Once Upon A Boyhood có phần lép vế hơn vì phát sóng trên nền tảng trực tuyến, trong khi 2 phim còn lại được phát trên đài truyền hình.

Dù vậy, với sự tham gia của Im Si Wan - bảo chứng kịch bản và diễn xuất, tác phẩm hứa hẹn cũng sẽ cuốn hút không kém gì 2 "đối thủ". 

Thời Đại Thiếu Niên (Once Upon A Boyhood) là phim tâm lý hành động học đường lấy bối cảnh từ giữa đến cuối những năm 1980
Thời Đại Thiếu Niên (Once Upon A Boyhood) là phim tâm lý hành động học đường lấy bối cảnh từ giữa đến cuối những năm 1980

Thông tin phim Once Upon A Boyhood 

  • Tựa gốc: 소년시대
  • Tựa khác: Boyhood
  • Ngày phát sóng: 24/11/2023
  • Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn, hành động
  • Đạo diễn: Lee Myung Woo
  • Biên kịch: Kim Jae Hwan
  • Số tập: 10
  • Nền tảng phát sóng: Coupang Play
  • Lịch chiếu: Thứ 6 hàng tuần, lúc 20:00 (giờ KST)

Once Upon A Boyhood  là câu chuyện xoay quanh Jang Byung Tae - một nam sinh sống ở tỉnh Nam Chungcheong. Byung Tae thường thường bị bắt nạt khi đi học khi ở trường cũ, sau khi cậu chuyển đến trường học mới lại được cho là người đánh đấm rất giỏi nên đã xảy ra nhiều tình huống thú vị.

Byung Tae bị hiểu nhầm là 'hổ trắng vùng Asan'
Byung Tae bị hiểu nhầm là "hổ trắng vùng Asan"

Tại đây Jang Byung Tae gặp Park Ji Young là nữ sinh có biệt danh "Nhện đen", Jung Kyeong Tae - một nam sinh giỏi đánh nhau và Kang Sun Hwa - nữ thần của trường nên Byung Tae không còn đơn độc để sống những tháng ngày tuổi xuân của anh trở nên sống động, tươi đẹp.

Dàn diễn viên chính phim Once Upon A Boyhood 

Im Si Wan vai Jang Byung Tae

Jang Byung Tae là một nam sinh trung học được mệnh danh là "kẻ kém cỏi vùng Onyang". Ở trường, Byung Tae thường xuyên bị bắt nạt cho nên ước mơ lớn nhất của cậu là có thể sống những tháng ngày bình yên, không bị ai đánh. Khi chuyển đến vùng lân cận có tên là Buyeo, Byung Tae lo lắng rằng đến trường mới cũng sẽ chịu cảnh bắt nạt. Thế nhưng, cậu không ngờ rằng các học sinh ở trường mới lại chào đón cậu rất nồng hậu.

Vốn là kẻ yếu thế, vì một hiểu lầm mà Jang Byung Tae được xem là 'đại ca' của trường
Vốn là kẻ yếu thế, vì một hiểu lầm mà Jang Byung Tae được xem là "đại ca" của trường

Im Si Wan là một trong những idol đá chéo sân có sự nghiệp diễn viên thành công nhất, được đông đảo khán giả công nhận về diễn xuất. Ngay từ những ngày đầu đóng phim, anh đã nhận về nhiều lời khen ngợi. Anh không ngại thử sức với bất kỳ vai diễn nào và luôn tạo được ấn tượng mạnh với công chúng nhờ khả năng nhập vai xuất thần, từ đó mà gặt hái được nhiều thành công cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Lee Sun Bin vai Park Ji Young

Park Ji Young là "chị đại" của một trường nữ sinh, là người thường ra tay "dọn sạch" những tên bắt nạt trong khu phố, có biệt danh là "nhện đen vùng Buyeo". Ngoại trừ cha mẹ cô, ai cũng biết cô là người lợi hại đến thế nào.

Khi còn nhỏ, Ji Young từng có thời gian kết bạn cùng Byung Tae. Sau khi Byung Tae chuyển đến khu phố cô sinh sống thì không rõ vì sao, Ji Young nhận thấy bản thân càng ngày càng để tâm đến cậu hơn.

'Chị đại' Park Ji Young
"Chị đại" Park Ji Young

Lee Sun Bin từng ra mắt với tư cách idol vào năm 2011 cùng với nhóm nhạc JQT. Tuy nhiên, vì nhóm không tạo được tiếng vang nên đã tan rã ngay sau 1 năm. Sau đó, Lee Sun Bin chuyển sang nghiệp người mẫu và diễn viên.

Cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong bộ phim Đội Đặc Nhiệm Số 38 nhờ ngoại hình vừa cá tính, vừa quyến rũ và nhờ diễn xuất tự nhiên. Một số tác phẩm khác Lee Sun Bin từng tham gia là Criminal Minds, Những Quý Cô Say Xỉn, Okay! Madam ,...

Lee Si Woo vai Jung Kyung Tae

Jung Kyung Tae được mệnh danh là "hổ trắng vùng Asan ", là người đã thu phục cả vùng Chungcheong bằng nắm đấm của mình, là huyền thoại 1 chọi 17 mà vẫn chiến thắng áp đảo. Sau khi gặp một biến cố dẫn đến mất trí nhớ, Kyung Tae chuyển đến Buyeo và học ở cùng một lớp với Byung Tae.

Jung Kyung Tae - 'Hổ trắng vùng Asan' thực thụ
Jung Kyung Tae - "Hổ trắng vùng Asan" thực thụ

Lee Si Woo ra mắt vào năm 2017 thông qua webdrama Nhật Ký Trả Thù. Tuy kinh nghiệm đóng phim chưa nhiều, gia tài phim ảnh "mỏng" nhưng các tác phẩm mà anh chàng tham gia đều tạo được tiếng vang nhất định. Anh cũng có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên lớn và được thử sức với đa dạng vai diễn. Một số bộ phim tiêu biểu mà Lee Si Woo từng góp mặt là Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, Trăng Giấy, Hi Bye Mama!,...

Kang Hye Won vai Kang Seon Hwa

Kang Seon Hwa là hoa khôi của trường nữ sinh trong vùng, được gọi với cái tên mỹ miều là "Sophie Marceau vùng Buyeo". Có thể nói, tất cả nam sinh ở Buyeo đều đổ gục trước Seon Hwa. Về phần Seon Hwa, một mặt, cô cảm thấy bị sự khó đoán của Byung Tae thu hút nhưng mặt khác, cô cũng có chút rung động trước Kyung Tae.

Kang Seon Hwa là người trong mộng của biết bao chàng trai vùng Buyeo
Kang Seon Hwa là người trong mộng của biết bao chàng trai vùng Buyeo

Kang Hye Won là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám IZ*ONE - nhóm dự án được hình thành qua show sống còn Produce 48. Ngay từ thời điểm tham gia show, cô đã được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp dù kỹ năng hát nhảy còn yếu so với nhiều thí sinh khác. Sau khi IZ*ONE tan rã, Hye Won chuyển hướng hẳn sang diễn xuất. Trước Once Upon A Boyhood, cô từng góp mặt trong 2 bộ phim là Thanh Xuân Rực Rỡ và Best Mistake mùa 3.

Lịch chiếu phim Once Upon A Boyhood 

Once Upon A Boyhood chiếu vào 20:00 thứ 6 hàng tuần trên nền tảng Coupang Play.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục