24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Độc Chiếm 2 (Believer 2): Tạo hình của nàng tắc kè hoa Han Hyo Joo gây sốt

Thứ năm, 16/11/2023 | 11:13 (GMT+7)

Độc Chiến 2 – Believer 2 được ấp ủ sau 4 năm kể từ khi phần phần 1 thành công quá vang dội. Đây là bộ phim Hàn Quốc bom tấn về thể loại hành động, tội phạm ma túy.

Believer 2 (Độc Chiếm 2) là phần tiếp theo từ bộ phim kinh dị tội phạm ăn khách năm 2018. Phim đã bán hơn 5,2 triệu vé sau khi ra rạp trong nước. Sau một thời gian Netflix đã nhanh chóng xây dựng phần tiếp theo, bao gồm việc mời lại các diễn viên của bộ phim gốc: Cho Jin Woong và Cha Seung Won, cũng như công bố những người mới như Han Hyo Joo và Oh Seung Hoon. 

Cha Seung Won và Cho Jin Woong trong Believer 2 (Độc Chiến 2)
Cha Seung Won và Cho Jin Woong trong Believer 2 (Độc Chiến 2)

Nội dung phim Believer 2 (Độc Chiếm 2)

  • Thời lượng: 114 phút
  • Diễn viên: Cho Jin Woong, Cha Seung Won, Han Hyo Joo, Oh Seung Hoon, Kim Dong Young,....
  • Nhà sản xuất: Lim Seung Young
  • Biên kịch: Kim Hee Jin
  • Đạo diễn: Baek Jong Yul
  • Năm phát hành: 17/11/2023

Phần đầu phim kể về một tay buôn ma túy cấp thấp tên Rak (Ryu Jun Yeol), người quyết định phản bội lại tổ chức của mình khi đồng ý hợp tác cùng cảnh sát đầy tham vọng Won Ho (Jo Jin Woong) triệt phá tổ chức ma túy lớn nhất châu Á. Phần tiếp theo của Believer 2 (Độc Chiến 2) sẽ tiếp tục câu chuyện sau cuộc chiến đẫm máu, bạo lực ở bộ phim gốc.

Lần này Ryu Jun Yeol và Jin Seo Yeon không thể tham gia Believer 2. Thay vào đó nam diễn viên trẻ Oh Seung Hoon sẽ đảm nhận vai Rak của Ryu Jun Yeol. Vậy nên câu chuyện lần này sẽ là hành trình Won Ho tìm kiếm nguyên nhân mất tích của Rak và lần theo thầy Lee, ông trùm của một đường dây ma túy.

Han Hyo Joo tạo hình cực ngầu trong Believer 2 (Độc Chiến 2)
Han Hyo Joo tạo hình cực ngầu trong Believer 2 (Độc Chiến 2)

Han Hyo Joo sẽ tham gia phần tiếp theo với tư cách là một nhân vật mới tên là “Big Knife”. Cô là cánh tay phải của Mr. Lee, à người biết rõ danh tính ông trùm băng đảng ma túy này. Big Knife trở về từ Trung Quốc để giải quyết sự hỗn loạn do Rak gây ra. Tạo hình nhân vật này của cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ, bởi sự bụi bặm, lạnh lùng và gai góc.

Hai diễn viên Lee Joo Young và Kim Dong Young cũng sẽ trở lại với vai hai anh em buôn ma túy Manco và Rona. Cha Seung Won sẽ trở lại với nhân vật Brian, là thế lực lớn ẩn giấu của tập đoàn ma túy.

Dàn diễn viên phim Believer 2 (Độc Chiến 2) 
Dàn diễn viên phim Believer 2 (Độc Chiến 2) 

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng được yêu thích và kỹ năng diễn xuất được công nhận. Đoạn trailer của Believer 2 (Độc Chiến 2) còn cho thấy mức độ bạo lực, cách phân cảnh hành động kịch tính từ đánh nhau, rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao xuyên qua rừng rậm và những cuộc đấu súng không ngừng nghỉ.

Believer 2 (Độc Chiến 2) sẽ có rất nhiều phân cảnh bạo lực
Believer 2 (Độc Chiến 2) sẽ có rất nhiều phân cảnh bạo lực

Lịch chiếu phim Believer 2 (Độc Chiến 2) 

Believer 2 (Độc Chiến 2) sẽ phát sóng trên Netflix tháng 11 này vào ngày 17/11/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục