24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband): Park Min Young được khen sau tập 1 phát sóng

Thứ ba, 02/01/2024 | 13:09 (GMT+7)

Bộ phim tình cảm báo thù của đài tvN "Marry My Husband" vừa lên sóng tập 1, nữ chính Park Min Young vai Kang Ji Won nhận "bão" lời khen trước tạo hình giống nguyên tác.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim kể về một người phụ nữ chứng kiến ​​mối tình của bạn thân và chồng mình rồi bị sát hại, rồi quay ngược về mười năm trước. Cô trải nghiệm cuộc sống của mình lần thứ hai, nhằm đảo ngược số phận ảm đạm của mình.

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband): Park Min Young được khen sau tập 1 phát sóng - ảnh 1

Dàn diễn viên chính phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Park Min Young vai Kang Ji Won

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Lee Yi Kyung vai Park Min HwanSong

Ha Yoon vai Jung Soo MinLee Gi Kwang vai Baek Eun Ho

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband): Park Min Young được khen sau tập 1 phát sóng - ảnh 2

Park Min Young trước đây từng được nhắc đến trong những tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ Kang Jong-hyun và tin đồn hẹn hò của họ. Sau khi chia tay, Park đã chọn Marry My Husband là dự án đầu tiên sau cuộc tranh cãi.

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband): Park Min Young được khen sau tập 1 phát sóng - ảnh 3

Nhớ lại năm 2023 đầy thử thách, Park Min-young chia sẻ: "Thành thật mà nói, đó là một năm mà cả thể chất lẫn tinh thần của tôi đều bị ảnh hưởng. Tôi tự hỏi liệu mình có thể làm tốt hay không, nhưng đạo diễn đã giúp đỡ tôi rất nhiều", bày tỏ cảm xúc của mình. về việc trở lại làm diễn viên.

Park Min-young tiếp tục: "Mặc dù chỉ là một thời gian ngắn nhưng tôi thực sự đã sống mỗi ngày với sự hối tiếc. Khi tôi kiểm tra sóng não tại bác sĩ tâm thần, nó cho thấy những tín hiệu nguy hiểm do cảm giác tội lỗi. Những khoảng thời gian đó thực sự đã cho tôi nhận ra điều gì đã xảy ra." Nghề nghiệp thực sự của tôi là khi tôi hạnh phúc và tôi tỏa sáng nhất khi diễn xuất trên phim trường như trước đây."

Cô nói thêm: "Hiện tại tôi đã chấp nhận mọi chuyện và muốn bày tỏ lời xin lỗi vì đã gây lo ngại. Sẽ tốt hơn nếu tôi làm điều này sớm hơn nhưng tôi muốn làm điều đó một cách chân thành vì hiện tại tôi đang ở trạng thái khỏe mạnh hơn".

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband): Park Min Young được khen sau tập 1 phát sóng - ảnh 4

Park Min Young gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến và quan tâm đến cô, đặc biệt là người hâm mộ: "Tôi nghĩ cách tốt nhất mà tôi có thể đáp lại là thể hiện khía cạnh tốt đẹp của mình với tư cách một diễn viên, đảm bảo sẽ không xảy ra vấn đề khó chịu nào như vậy nữa".

Cô kết luận: "Tôi luôn thề sẽ trở thành một nữ diễn viên đáng tự hào, nhưng tôi đang sống trong sự hối tiếc. Tôi đang cố gắng trở lại đúng hướng. Tôi rất biết ơn", nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng đang xem buổi thuyết trình.

Park Min Young được khen trong tập 1 vừa lên sóng
Park Min Young được khen trong tập 1 vừa lên sóng

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi  (Marry My Husband) phát sóng tập đầu tiên vào tối ngày 1/1/2024 lúc 21:50. 

Lịch phát sóng chi tiết: 21h50 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên tvN .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục