24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Anh Cũng Có Ngày Này: Màn tái hợp “gấp đôi visual” của Chương Nhược Nam và Trần Tinh Húc

Thứ sáu, 05/01/2024 | 09:29 (GMT+7)

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam "yêu đương" vừa ngọt vừa hài hứa hẹn chinh phục nhiều trái tim khán giả.

Ngày 3/1/2024, đoàn làm phim Anh Cũng Có Ngày Này vừa có thông báo chính thức về thời gian công chiếu bộ phim. Theo đó, Anh Cũng Có Ngày Này- bộ phim do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam thủ vai chính sẽ lên sóng trên nền tảng Youku kể từ ngày 04/01 lúc 18h00 (giờ địa phương). 

Anh Cũng Có Ngày Này đánh dấu màn hợp tác 'gấp đôi visual' của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam
Anh Cũng Có Ngày Này đánh dấu màn hợp tác "gấp đôi visual" của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam

Thông tin phim  Anh Cũng Có Ngày Này 

  • Tên phim tiếng Trung: 你也有今天
  • Tên phim tiếng Anh: My Boss
  • Thể loại: Hiện đại, hài hước, nghề nghiệp
  • Số tập: 40
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày khai máy: 28/4/2023
  • Nhà sản xuất: Từ Hiểu Âu
  • Đạo diễn: Trần Minh Chương
  • Biên kịch: Lý Tiểu Miên

Nội dung phim  Anh Cũng Có Ngày Này 

Anh Cũng Có Ngày Này kể về Thành Dao (Chương Nhược Nam), một cô gái ước mơ trở thành luật sư, được một công ty luật hàng đầu nhận vào. Vì vậy cô quyết định chuyển đến một căn hộ gần công ty hơn. Không ngờ cô lại có bạn cùng nhà, và người đó chính là Tiền Hằng (Trần Tinh Húc), sếp mới của cô.

Chuyện tình từ cùng chỗ làm đến trùng hợp ở chung một nhà
Chuyện tình từ cùng chỗ làm đến trùng hợp ở chung một nhà

Tiền Hằng tuyển Thành Dao vào nhóm của mình và bắt đầu huấn luyện tàn khốc. Mục đích của anh là để khiến Thành Dao xin nghỉ việc, vì anh cho rằng cô vào được công ty là nhờ quan hệ. 

Cô gái nhỏ ngây thơ, lạc quan và luôn cố gắng phấn đấu trong công việc
Cô gái nhỏ ngây thơ, lạc quan và luôn cố gắng phấn đấu trong công việc

Thành Dao không biết sự thật và đã làm việc chăm chỉ và thể hiện tốt trong một loạt thử thách khó nhằn, điều này khiến Tiền Hằng rất ấn tượng. Khi cả hai đồng hành cùng nhau trong cả công việc và cuộc sống, họ từ không có thiện cảm chuyển sang quan tâm lẫn nhau, dần dần nảy sinh tình cảm.

Ông chủ 'bá đạo', cố tình 'ngược đãi' cấp dưới nhưng lại rơi vào lưới tình lúc nào không hay
Ông chủ "bá đạo", cố tình "ngược đãi" cấp dưới nhưng lại rơi vào lưới tình lúc nào không hay

Cốt truyện Anh Cũng Có Ngày Này tin chắc sẽ chủ yếu đi theo motif hài hước, lãng mạn nhiều hơn so với tả thực nghiệt ngã. Trong phần lớn các tác phẩm khai thác đề tài luật sư của Trung Quốc đều tương đối khô khan, bám sát vào tính chuyên nghiệp của ngành nghề. Nhưng ở bộ phim này, nghề luật sư, văn phòng luật sẽ là bức nền cho tình yêu và tinh thần nhiệt huyết của cặp đôi chính. 

Tổng tài bá đạo dần bị chinh phục bởi cô gái ngây thơ
Tổng tài bá đạo dần bị chinh phục bởi cô gái ngây thơ

Với một vài hình ảnh hậu trường được lan truyền trong quá trình khởi quay Anh Cũng Có Ngày Này, Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm , được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm , lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết.
Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết.

Về phần Chương Nhược Nam, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan tinh tế, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng này dự kiến sẽ đánh cắp trái tim nhiều khán giả màn ảnh khi phim được công chiếu. Nhan sắc thanh thuần, trong sáng của Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "hoa khôi Chiết Giang" hay "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng 'nữ thần thanh xuân', 'tình đầu quốc dân'
Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân"

Thông qua trailer ấn định phát hành, có thể thấy hai diễn viên hứa hẹn sẽ đưa mọt  phim ngôn tình đến với "tinh cầu vui vẻ" bởi nhiều tình huống hài hước "khó đỡ". Song song đó, hành trình theo đuổi ước mơ đầy gian nan nhưng cũng tỏa sáng lấp lánh và chuyện tình lắm đường mật giữa hai con người thú vị chắc chắn sẽ là tác phẩm giải trí đáng xem dịp đầu năm mới.

Lịch chiếu phim  Anh Cũng Có Ngày Này 

Anh Cũng Có Ngày Này khởi chiếu ngày 4/1/2024 trên Youku Trung Quốc, tập mới cập nhật lúc 17 giờ. 

  • Ngày 4/1: phát sóng 6 tập đầu tiên
  • Ngày 5/1: tập 7 - 8
  • Ngày 6 - 7/1: mỗi ngày 1 tập

- Từ ngày 8/1:

  • Phát sóng từ thứ 2 - thứ 6
  • Thứ 2 và thứ 4: mỗi ngày 2 tập
  • Thứ 3, thứ 5 và thứ 6: mỗi ngày 1 tập

Anh Cũng Có Ngày Này có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục