24h
Yeah1 News

Kỳ án "nữ sinh giao gà" được chuyển thể thành phim sau 5 năm

Thứ sáu, 02/02/2024 | 14:50 (GMT+7)

Sau hơn 5 năm, vụ án nữ sinh giao gà mất tích chấn động dư luận ở Điện Biên được đạo diễn Hàm Trần chuyển thể lên màn ảnh trong series Mất tích đêm 30.

Đạo diễn Hàm Trần đã quyết định tái hiện lại câu chuyện gây chấn động này thông qua series truyền hình mang tên "Mất tích đêm 30". Với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như Kiều Trinh, Lê Huỳnh, Lý Hồng Ân, Trương Minh Thảo, bộ phim sẽ chính thức lên sóng trên ứng dụng Galaxy Play vào ngày 8.2 tới đây.

Kỳ án 'nữ sinh giao gà' được chuyển thể thành phim sau 5 năm - ảnh 1

"Mất tích đêm 30" không chỉ tập trung vào tình tiết nổi bật của vụ án mất tích của nữ sinh giao gà, mà còn đặt mục tiêu truyền tải thông điệp về tình yêu gia đình trong những ngày đầu năm Giáp Thìn. Trong bộ phim, vai diễn mẹ của nạn nhân sẽ do nghệ sĩ nổi tiếng Kiều Trinh thể hiện, và nhân vật này được xem là một trong những yếu tố quan trọng, tạo nên sự phức tạp cho câu chuyện.

Kỳ án 'nữ sinh giao gà' được chuyển thể thành phim sau 5 năm - ảnh 2

Đạo diễn Hàm Trần đã từng ghi danh qua một số tác phẩm nổi tiếng như "Đoạt hồn", "Siêu trộm", "Bạn gái tôi là sếp"... Với "Mất tích đêm 30", ông tiếp tục khám phá và mở đường mới cho bản thân trong lĩnh vực làm phim truyền hình.

Theo Hàm Trần, "Mất tích đêm 30" là một cuộc đấu trí trinh thám đầy uẩn khúc. Mỗi tập phim sẽ hé lộ một góc nhìn mới, khám phá sâu hơn về số phận và những bí mật u ám, gây sốc của từng nhân vật. Bộ phim lấy cảm hứng từ một vụ án có thật đã từng gây chấn động cả nước.

Kỳ án 'nữ sinh giao gà' được chuyển thể thành phim sau 5 năm - ảnh 3

Điểm đặc biệt của "Mất tích đêm 30" nằm ở việc kết hợp giữa thể loại tâm lý tội phạm và những giá trị nhân văn. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp rằng "Đôi khi chỉ yêu thương chưa đủ, các thành viên trong gia đình cần chia sẻ để thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhau". Dàn diễn viên tham gia bộ phim gồm Kiều Trinh trong vai bà Hòa - mẹ của Mai. Nhân vật bà Hòa sở hữu một nội tâm đặc biệt phức tạp, phải đối mặt với sự mất tích của con gái và che giấu quá khứ tội lỗi của mình, để cuối cùng chỉ còn lại nỗi ân hận muộn màng.

"Mất tích đêm 30" hứa hẹn sẽ là một series truyền hình đầy kịch tính và gây cấn, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy hấp dẫn và cũnggợi mở về những suy nghĩ sâu sắc về gia đình và con người. Ngày công chiếu chính thức của bộ phim là ngày 8.2 trên ứng dụng Galaxy Play, và người xem sẽ được đắm chìm trong câu chuyện đầy bí ẩn và sự khám phá tâm tối của con người qua 7 tập phim hấp dẫn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục