24h
Yeah1 News

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của "Doona!", "tình đầu quốc dân" Suzy đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh

Thứ năm, 21/09/2023 | 15:53 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim "Doona!" khi được công bố đã khiến khán giả "nức lòng" vì nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi chính.

Được tạo nên từ lăng kính của Lee Jung-hyo, đạo diễn Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh, câu chuyện được mong chờ này kể về số phận của Lee Won-jun, một sinh viên đại học và cựu thần tượng K-Pop bí ẩn, Lee Doona, khi họ chạm trán nhau trong một ngôi nhà chung.

Hình ảnh đầu tiên của 'Doona!'
Hình ảnh đầu tiên của "Doona!"

Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một màn kết hợp bùng nổ. Suzy, nữ diễn viên được đánh giá cao trong phim "Khởi nghiệp" và "Khi nàng say giấc", sẽ vào vai Doona, một cựu idol. Khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng khi Suzy là một hiện tượng K-pop và là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Yang Se-jong, nam diễn viên được biết đến qua "Người thầy y đức", sẽ hóa thân thành Won -jun, neo giữ chuyến hành trình đầy giông bão của Doona .

Nhan sắc 'điên đảo' của Suzy.
Nhan sắc "điên đảo" của Suzy.

Đoạn trailer đầy hấp dẫn hé lộ một câu chuyện lãng mạn: Doona, cuộc sống cựu thần tượng, gặp Won-jun kiên cường trong một ngôi nhà chung bình dị. Dưới bàn tay điêu luyện của Jung-hyo, hãy chờ đợi một chuyến đi đầy mê hoặc khi phản ứng hóa học của họ đầy hấp dẫn khi những cảm xúc chân thành của Doona khiến anh hàng Won-jun bối rối phải say đắm 

Ngoài ra, poster phim nhấn mạnh mối liên kết mãnh liệt giữa Doona và Won-jun. Mối tính trái dấu này được nêu bật bằng những lời thoại như: "Điều gì đang xảy ra trong tâm trí anh vậy? Tôi rất muốn biết" và "Nhưng cũng đừng yêu tôi". Sự tò mò của Won -jun được thể hiện qua lời nói: "Nếu anh vẫn thích em và nhớ em thì sao?”.

Tạo hình của nam chính Yang Se-jong
Tạo hình của nam chính Yang Se-jong

Ngoài hình ảnh hiếm hoi đầu tiên mà Netflix đã hé lộ, về việc hé lộ tạo hình của Lee Doona, hiện tại, khán giả có thể hình dung một phần về vai diễn của Suzy thông qua những hình ảnh hậu trường. Trước đó, netizen đùa rằng dù ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc Suzy thì "chất lượng cao"  khi vóc dáng mảnh mai và thon gọn, gương mặt đẹp hoàn hảo hơn cả nhân vật truyện tranh của cô khiến ai cũng trầm trồ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doona   Suzy   phim Hàn  

Cùng chuyên mục