24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của loạt phim sinh tồn "Thế giới không lối thoát: Mùa 3"

Thứ năm, 28/09/2023 | 14:29 (GMT+7)

Hình ảnh đầu tiên của tựa phim sinh tồn ăn khách "Thế giới không lối thoát: Mùa 3" mới đây đã được Netflix hé lộ khiến fan hào hứng.

Netflix vừa thông báo phát hành mùa thứ ba của loạt phim Netflix “Thế giới không lối thoát”, loạt phim sinh tồn dài tập gây sốt toàn cầu. Ngoài ra, Netflix còn tiết lộ rằng cặp đôi Kento Yamazaki và Tao Tsuchiya vẫn sẽ tái xuất và đạo diễn Shinsuke Sato tiếp tục chỉ đạo loạt phim. Hình ảnh về lá bài Joker cũng được hé lộ để đánh dấu sự trở lại vẻ vang của "Thế giới không lối thoát".

Poster đầu tiên của 'Thế giới không lối thoát: Mùa 3'
Poster đầu tiên của "Thế giới không lối thoát: Mùa 3"

Bắt đầu lên sóng từ tháng 12 năm 2020, Mùa 1 của “Thế giới không lối thoát” đã lọt vào bảng xếp hạng Top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất ở ít nhất 70 quốc gia và khu vực, đồng thời đạt điểm số khán giả là 96% trên trang web đánh giá Rotten Tomatoes. Sau sự thành công của mùa đầu, khán giả ngày càng kỳ vọng hơn cho mùa phim tiếp theo. Phần 2 của "Thế giới không lối thoát" - phát hành vào tháng 12 năm 2022 và lọt Top 10 tại ít nhất 90 quốc gia và khu vực, dẫn đầu tại 17 quốc gia và khu vực trong số đó. Tại Nhật Bản, tựa phim chiếm vị trí đầu bảng trong 14 ngày liên tiếp. Chỉ bốn tuần sau khi phát hành, bộ phim đã cán mốc 200 triệu giờ xem, nhiều nhất so với bất kỳ bộ phim Nhật nào khác.

2 mùa phim trước đã nhận được nhiều lời khen.
2 mùa phim trước đã nhận được nhiều lời khen.

Phần phim gần đây nhất là mùa 2 của "Thế giới không lối thoát", sau khi ra mắt vào ngày 22/12/2022, mùa 2 của phim đã được giới phê bình quốc tế chú ý và đánh giá cao. Trang Collider dành tặng lời khen cho "Thế giới không lối thoát" 2 ở hai khía cạnh, cách xây dựng và mô phỏng bối cảnh hoành tráng đến từ đạo diễn Shinsuke Sato và cách thiết kế những trò chơi sáng tạo, khiến khán giả cũng phải tò mò. Indiewire khẳng định Alice in Borderland 2 là một "tuyệt tác truyền hình" vì đã truyền tải được hơn cả mức mong đợi tinh túy của truyện gốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục