24h
Yeah1 News

Hé lộ ảnh hậu trường 'The Idol' của Jennie "hot hơn cả khi lên phim" gây tranh cãi

Thứ năm, 06/07/2023 | 14:05 (GMT+7)

Mới đây, hàng loạt ảnh hậu trường 'The Idol' được lần đầu được nữ diễn viên chính bộ phim công bố khiến hàng loạt khán giả "nóng mắt".

Sau 5 tập phát sóng, mùa đầu tiên của series 'The Idol' đã khép lại với sự thất vọng và chán chường của khán giả toàn cầu. Đáng chú ý, diễn xuất của Jennie (BlackPink) đang nhận về vô số chỉ trích bởi diễn xuất "sượng trân" và quá mờ nhạt của cô nàng.

'The Idol' liên tiếp nhận về những bình luận chỉ trích vì nội dung dài dòng, lan man, lạm dụng cảnh nóng và có cách diễn đạt tiêu cực một cách thái quá về ngành công nghiệp âm nhạc. Mới đây những hình ảnh hậu trường của Jennie trong bộ phim này được tung ra gây nên nhiều tranh cãi.

Ảnh hậu trường của Lily-Rose Depp và Jennie (BlackPink)
Ảnh hậu trường của Lily-Rose Depp và Jennie (BlackPink)

Ngay khi bộ phim được phát hành, những cảnh nóng và trang phục của Jennie trong phim đã khiến nhiều người xem phải khó chịu với nhà sản xuất. Nữ ca sĩ vào vai một vũ công quyến rũ tên Anys. Song hành cùng Jennie là nữ diễn viên chính Lily-Rose Depp vào vai Jocelyn, một ca sĩ có sự nghiệp lao đao, đang phải cố gắng để khẳng định vị trí.

Hé lộ ảnh hậu trường 'The Idol' của Jennie 'hot hơn cả khi lên phim' gây tranh cãi - ảnh 2
Trang phục của các diễn viên trong phim rất 'táo bạo'
Trang phục của các diễn viên trong phim rất "táo bạo"

Mùa 1 của 'The Idol' đã khép lại với sự tranh cãi về nhân vật của Jennie khi Anys phải nhận một kết cục buồn. Để đánh dấu việc mùa 1 kết thúc, nữ diễn viên Lily-Rose Depp - người được biết tới là con gái của tài tử “cướp biển” Johnny Depp - đã chia sẻ những bức hình hậu trường lần đầu được tiết lộ trên trường quay 'The Idol'.

Trong loạt ảnh con gái của Johnny Depp công bố, công chúng được thấy sự xuất hiện của Jennie trên phim trường. Hai người đẹp khoe thân hình gợi cảm trong những mẫu thiết kế xuyên thấu, lộ nội y, cắt xẻ táo bạo. Trước đó, một cảnh nữ idol diện trang phục này và nhảy trong phim đã vấp phải nhiều tranh cãi, một số ý kiến nhận xét phản cảm, số khác lại bênh vực thần tượng.

Hậu trường gây tranh cãi của các diễn viên trong phim
Hậu trường gây tranh cãi của các diễn viên trong phim

Vai trò của Jennie trong bộ phim "The Idol" vẫn là dấu hỏi lớn với khán giả tính từ tập đầu đến nay. Jennie dường như trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích dù không có nhiều đất diễn trong phim. Qua 5 tập, các cảnh của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hé lộ ảnh hậu trường 'The Idol' của Jennie 'hot hơn cả khi lên phim' gây tranh cãi - ảnh 5
Jennie bị chỉ trích là diễn đơ và xuất hiện quá mờ nhạt
Jennie bị chỉ trích là diễn đơ và xuất hiện quá mờ nhạt

Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi một ngôi sao nổi tiếng lại đồng ý đóng một vai quá mờ nhạt, hơn hết còn phô bày những cảnh được xem là "phản cảm" trước mặt công chúng. Trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng vai trò của Jennie trong 'The Idol' chỉ đơn thuần là cái tên thu hút khán giả châu Á.

Hiện Jennie  cùng các thành viên BlackPink đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Nhóm sẽ có 2 buổi biểu diễn tại Hà Nội vào dịp cuối tháng 7.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục