24h
Yeah1 News

"Hành trình của cơ bắp" - Bộ phim nên xem trước khi quyết định tập gym

Thứ tư, 16/08/2023 | 13:09 (GMT+7)

Bộ phim tài liệu “Hành trình của cơ bắp” có nội dung tái hiện toàn cảnh ngành fittness Việt Nam trong vòng 75 phút. Đây là bộ phim tài liệu đầu tiên về ngành fitness ở nước ta.

“Hành trình của cơ bắp” là bộ phim về ngành thể hình được Willystar sản xuất, giúp đại chúng có thể hiểu rõ hơn về quá trình một Huấn luyện viên cá nhân/ Vận động viên thể hình phải trải qua những gì để có được một thân hình đẹp dùng trong hoạt động huấn luyện hay bước chân lên sàn thi đấu.

Với sự tham gia của các diễn viên như: Thịnh Trần, Ngôn Phạm, Lộc Nguyễn, Nguyễn Cường, Quỳnh Hán, Đạt Fit, Hana Phan , Hoàng Long Nguyễn, Đàm Thanh Tú, Võ Phúc Vinh, Huy Da Beo …

'Hành trình của cơ bắp' - Bộ phim nên xem trước khi quyết định tập gym - ảnh 1
'Hành trình của cơ bắp' - Bộ phim nên xem trước khi quyết định tập gym - ảnh 2

Những gương mặt nổi tiếng trong giới thể hình tham dự sự kiện ra mắt bộ phim "Hành trình của cơ bắp"

Sau hơn 500 giờ lên ý tưởng nội dung và được thực hiện trong 75 ngày, bộ phim đã chính thức được ra mắt vào tối qua ngày 13/8.

Dù là bộ phim tài liệu về một ngành nghề nhất định, nhưng “Hành trình của cơ bắp” mang đến những cảm xúc nhất định. Phim tái hiện rất rõ về cách các HLV luyện tập, các chất sử dụng hỗ trợ, những vấn nạn về ngành và cả đánh đổi về mặt sức khỏe hay tinh thần để đạt được thành tựu nhất định của các mùa giải. Bên cạnh đó, nhiều người tìm đến thể hình giống như một nguồn động lực để chống chọi lại bệnh tật. 

“Tất cả những shoot phim đều chỉ được quay một lần để giữ trọn được cảm xúc của nhân vật. Có những lời chia sẻ lên đến 6 tiếng để giữ nguyên tính chân thật trong từng lời nói. Vì đây là phim tài liệu, khá khó xem nhưng hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ dành ra thời gian để xem hết vì những kiến thức mà bộ phim cung cấp, giúp có góc nhìn đúng nhất về ngành thể hình tại Việt Nam" - Đại diện nhà sản xuất Willystar chia sẻ.

'Hành trình của cơ bắp' - Bộ phim nên xem trước khi quyết định tập gym - ảnh 3
'Hành trình của cơ bắp' - Bộ phim nên xem trước khi quyết định tập gym - ảnh 4

"Hành trình cơ bắp" là bộ phim đầu tiên về ngành thể hình ở Việt Nam

Đối với những ai chưa từng luyện tập bộ môn gym, cũng đã tham khảo nhiều nguồn thông tin nhưng vẫn chưa thực sự tìm cho mình một lời khuyên đúng đắn để bước chân vào quá trình tập luyện thì nêm xem qua bộ phim này. Vì các HLV thể hình quốc gia sẽ cho bạn tất cả những lời khuyên để bạn có đủ hành trang tin cậy, thay vì những thông tin tràn lan trên internet. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục