24h
Yeah1 News

Review Giám Đốc Lao Công tập 5, 6, 7, 8: My quyết tâm điều tra kẻ đứng sau Quế Tiên bất chấp bị ăn tát

Thứ ba, 11/06/2024 | 23:53 (GMT+7)

Mặc dù đã mời Tiến đến xác nhận nhưng My vẫn bị ăn tát của Trung và Quế Tiên vì không ai trong công ty tin cô thật sự là tổng giám đốc.

Web-drama "Giám đốc lao công" vừa lên sóng đã nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Với cốt truyện "chủ tịch giả nghèo và cái kết" từng gây sốt một thời gian dài trên mạng xã hội, bộ phim tập trung khai thác về vấn nạn bạo lực trong chỗ làm việc ở một tập đoàn lớn tên YM. My Nguyễn - con gái của tổng giám đốc công ty về nước nhậm chức vô tình nghe thấy vụ việc đã vô cùng bức xúc và quyết tâm điều tra xem ai là kẻ đứng sau "tác oai tác quái" trong cơ nghiệp của gia đình mình.

Thông qua những tập đầu tiên, My liên tục chứng kiến cảnh bạo lực, mắng nhiếc của một quản lý tên Quế Tiên đối với nữ lao công nghèo khổ tên là Ngọc. Do mới về nước nên người trong công ty chẳng ai biết mặt của My và càng không biết vị trí tổng giám đốc của cô. Quế Tiên, Thái và Trung đều là những quản lý cấp cao trong công ty nhưng liên tục đánh, tát, mắng chửi My xối xả vì cô bênh vực người lao công yếu thế.

Review Giám Đốc Lao Công tập 5, 6, 7, 8: My quyết tâm điều tra kẻ đứng sau Quế Tiên bất chấp bị ăn tát - ảnh 1
Dù My tìm mọi cách chứng minh thì Trung và Quế Tiên đều không tin cô là tổng giám đốc công ty
Dù My tìm mọi cách chứng minh thì Trung và Quế Tiên đều không tin cô là tổng giám đốc công ty

Trong tập 5, 6, 7, 8 vừa lên sóng tối nay, mọi người càng thêm phẫn nộ khi thấy nhiều hành động quá đáng hơn của nhóm Quế Tiên đối với những người lao công thấp cổ bé họng. Trung đưa cho Ngọc một tấm thẻ ngân hàng với điều kiện Ngọc phải giá hoạ cho My đã ăn cắp dây chuyền của Quế Tiên. Không còn cách nào khác, Ngọc đành phải nhận lời. 

Ngọc và con trai của cô rơi vào tình trạng khó khăn khi liên tục bị cấp trên chèn ép
Ngọc và con trai của cô rơi vào tình trạng khó khăn khi liên tục bị cấp trên chèn ép

Không chịu được nữa, My đã gọi cho Tiến - phó tổng giám đốc đến để giải thích toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, Trung và Quế Tiên cũng không biết Tiến là người giữ chức cao trong công ty. Họ còn ra tay đánh My vì cho rằng My đang nói dối hòng qua mặt mọi người. Tiến muốn My tổ chức cuộc họp chính thức ra mắt vai trò tổng giám đốc nhưng My từ chối vì muốn điều tra rõ ràng là ai đã đứng sau "chống lưng" cho nhóm Quế Tiên phách lối trong công ty.

Review Giám Đốc Lao Công tập 5, 6, 7, 8: My quyết tâm điều tra kẻ đứng sau Quế Tiên bất chấp bị ăn tát - ảnh 4
Review Giám Đốc Lao Công tập 5, 6, 7, 8: My quyết tâm điều tra kẻ đứng sau Quế Tiên bất chấp bị ăn tát - ảnh 5
Review Giám Đốc Lao Công tập 5, 6, 7, 8: My quyết tâm điều tra kẻ đứng sau Quế Tiên bất chấp bị ăn tát - ảnh 6
My đưa chiếc thẻ đen quyền lực của mình cho Ngọc nhưng bị Quế Tiên ngăn cản, lúc này, một nhân vật mới xuất hiện
My đưa chiếc thẻ đen quyền lực của mình cho Ngọc nhưng bị Quế Tiên ngăn cản, lúc này, một nhân vật mới xuất hiện

Con trai của Ngọc bệnh nặng cần số tiền lớn để chữa trị, Ngọc muốn ứng trước tiền lương nhưng vấp phải sự phản đối của Quế Tiên. Mặc dù My đã biết trước và dặn Tiến đưa phần tiền hỗ trợ cho Ngọc nhưng Tiến lại giao số tiền này cho bộ phận nhân sự khiến số tiền mất hút. Để cứu Ngọc, My buộc phải ra mặt sử dụng thẻ đen quyền lực của mình nhưng Quế Tiên không tin và cho rằng đây là đồ giả. Đúng lúc này, một quản lý khác xuất hiện khiến câu chuyện càng thêm rắc rối.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục