24h
Yeah1 News

Em gái mang thai bắt anh rể tương lai "đổ vỏ", chị gái chịu đựng nuôi con cho người ta

Thứ ba, 11/06/2024 | 16:41 (GMT+7)

Sau khi biết tin Liên mang thai, bà Năm bắt cô bỏ đứa con nhưng vì thương đứa trẻ vô tội, Thi hứa sẽ chăm sóc đứa trẻ chỉ cần em gái không phá thai.

Bộ phim chiếu mạng "Định kiến yêu thương" ngày càng đi đến hồi gay cấn khi Liên phát hiện mình mang thai con của bạn trai. Vì chuyện "ăn cơm trước kẻng", Liên bị bà Năm trách mắng và muốn tìm cha của đứa trẻ để hỏi rõ mọi chuyện nhưng đúng lúc này Liên tiết bộ người kia đã bỏ trốn khiến bà Năm vô cùng phẫn nộ.

Liên phát hiện mình mang thai nhưng cha của đứa trẻ đã bỏ trốn
Liên phát hiện mình mang thai nhưng cha của đứa trẻ đã bỏ trốn

Bà Năm không muốn Liên sinh đứa bé vì lý do gia đình không có điều kiện dư dả để nuôi một đứa trẻ. Hơn hết, nếu để hàng xóm biết Liên không có chồng mà có con thì gia đình sẽ bị cười chê, mất mặt với láng giềng. Bà Năm đòi đưa Liên đến bệnh viện để phá bỏ cái thai nhưng Liên một mực không đồng ý vì cô rất sợ sẽ xảy ra chuyện không may.

Bà Năm ép Liên phải phá thai nhưng Liên không đồng ý vì sợ sẽ gặp chuyện không may
Bà Năm ép Liên phải phá thai nhưng Liên không đồng ý vì sợ sẽ gặp chuyện không may

Trong lúc bối rối, Thi - chị gái của Liên cũng là người bị bà Năm hắt hủi lâu nay chỉ vì sinh ra tuổi Dần khiến ai cũng xa lánh, Thi đã đồng ý sẽ phụ trách chăm sóc và nuôi nấng con của em gái với điều kiện Liên sinh đứa trẻ một cách an toàn, không được phá bỏ con ruột của mình. Bà Năm tỏ ra bối rối, một mặt trút được gánh nặng phải chăm sóc đứa bé, nhưng mặt khác cũng đắn đo không biết sắp xếp thế nào để chu toàn.

Thi hứa sẽ lo cho đứa bé nếu Liên không phá thai
Thi hứa sẽ lo cho đứa bé nếu Liên không phá thai

Không những thế, Thi còn đề nghị trong thời gian Liên mang thai, em gái có thể về quê để tránh đụng mặt hàng xóm quanh nhà, như vậy bà Năm sẽ không cần lo lắng bị người ta phát hiện cười chê. Tuy nhiên Liên tuyệt đối không đồng ý về quê và khóc lóc đòi ở lại. Bà Năm cũng không biết giải quyết thế nào!

Em gái mang thai bắt anh rể tương lai 'đổ vỏ', chị gái chịu đựng nuôi con cho người ta - ảnh 4
Bà Năm và Liên âm mưu muốn Minh (bạn trai của Thi) 'đổ vỏ' cho cái thai trong bụng Liên
Bà Năm và Liên âm mưu muốn Minh (bạn trai của Thi) "đổ vỏ" cho cái thai trong bụng Liên

Trong lúc bối rối, bà Năm nhìn thấy Minh - người yêu của Thi. Bà Năm muốn tương kế tựu kế để giá họa chủ nhân của bào thai trong bụng Liên là Minh. Kế hoạch này của bà Năm cũng được Liên đồng ý vì trước đó cô cũng có cảm tình với Minh bất chấp việc Minh là bạn trai của Thi - chị gái ruột của Liên. Liệu cuối cùng bà Năm và Liên có thành công bắt Minh "đổ vỏ" và số phận của Thi sẽ còn phải chịu đau đớn đến bao giờ?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục