24h
Yeah1 News

Đóng vai tổng tài gây sốt, nam chính Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi khiến khán giả tiếc nuối khi sắp “rời xa” màn ảnh

Chủ nhật, 18/02/2024 | 13:29 (GMT+7)

Nam thần đóng vai tổng tài trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sắp phải chào tạm biệt khán giả để lên đường nhập ngũ trong 2 năm tới.

Nam In Woo được biết đến là một nam thần của màn ảnh Hàn với nhan sắc điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Dù đã tham gia diễn xuất suốt nhiều năm qua, song tên tuổi của Nam In Woo vẫn chưa thật sự ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Mãi cho đến dự án Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, anh mới bắt đầu trở nên nổi tiếng.

Vai diễn tổng tài Ji Hyuk của Nam In Woo trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được đánh giá cao
Vai diễn tổng tài Ji Hyuk của Nam In Woo trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được đánh giá cao

Tuy nhiên, anh chàng lại sớm phải tạm biệt khán giả để lên đường nhập ngũ. Theo đó, “người tình màn ảnh” của Park Min Young sinh năm 1994, tức đã đến cuối độ tuổi phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự theo luật Hàn. Nam chính Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi dự kiến sẽ nhập ngũ vào ngày 19-20/2, sau khi bộ phim kết thúc. Thế nhưng phía công ty chủ quản của Nam In Woo đã nộp đơn xin hoãn ngày nhập ngũ để anh chàng có thể tận hưởng chuyến du lịch đến Việt Nam cùng ekip.

"Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể tham gia chuyến du lịch sau khi được Cục Quản lý Nhân lực Quân đội cho phép", đại diện của Nam In Woo xác nhận.

Nam diễn viên đã nộp đơn nhập ngũ trễ để có thể cùng đoàn phim đến Việt Nam nghỉ dưỡng
Nam diễn viên đã nộp đơn nhập ngũ trễ để có thể cùng đoàn phim đến Việt Nam nghỉ dưỡng

Thông tin này ngay lập tức khiến netizen xứ Hàn không khỏi tiếc nuối. Bởi lẽ, Nam In Woo chỉ vừa mới nổi lên những năm gần đây. Nếu lên đường nhập ngũ ngay, anh không thể tận dụng được bước đệm này để giúp sự nghiệp phát triển. Một số người còn lo sợ rằng khi nam diễn viên trở lại, anh khó lòng nào bật lên được giữa địa hạt điện ảnh luôn biến động không ngừng như hiện nay.

Nhiều khán giả lo lắng Nam In Woo sẽ 'mất hút' sau thời gian nhập ngũ
Nhiều khán giả lo lắng Nam In Woo sẽ "mất hút" sau thời gian nhập ngũ

Bên cạnh đó, vẫn có vô vàn người hâm mộ gửi lời động viên và hứa hẹn sẽ luôn ủng hộ Nam In Woo ngày anh xuất ngũ. Trước đó, nhờ thành công toàn cầu của bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, nhà sản xuất đã thưởng cho cả đoàn phim một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Việt Nam. Truyền thông đưa tin, Park Min Young, Nam In Woo cùng các thành viên khác sẽ khởi hành sang Việt Nam vào 10/3.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ khởi hành sang Việt Nam vào 10/3 tới đây
Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ khởi hành sang Việt Nam vào 10/3 tới đây

Mới đây, nữ chính của bộ phim đã xác nhận sẽ góp mặt trong chuyến đi. Nữ phụ BoA và nam phụ Lee Gi Kwang thông báo vắng mặt vì vướng bận lịch trình riêng. Các diễn viên còn lại như Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Choi Gyu Ri đang sắp xếp lại lịch trình để cùng tham gia. Nhà sản xuất bộ phim cho hay, tin tức về dàn sao Hàn “đổ bộ” vào Việt Nam sẽ sớm được cập nhật đến khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục