24h
Yeah1 News

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Vì sao nữ chính phải trở thành tiểu tam, bỏ nam chính để cua lại bạn trai cũ?

Thứ ba, 13/02/2024 | 11:55 (GMT+7)

Chi tiết nhân vật Kang Ji Won quyết định cua lại bạn trai cũ bỉ ổi Park Min Hwan trong tập 14 Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu.

Bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đang gây sốt cộng đồng mạng dần đi đến hồi kết. Trong preview tập 14 được lên sóng sắp tới, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai) quyết định xin phép bạn trai Yu Ji Hyuk (Nam In Woo thủ vai) để cua lại người yêu cũ Park Min Hwan (Lee Yi Kyung).

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Vì sao nữ chính phải trở thành tiểu tam, bỏ nam chính để cua lại bạn trai cũ? - ảnh 1

Thế nhưng, sau bao nhiêu điều tồi tệ Min Hwan đã làm cho Ji Won, khiến cô đau khổ hết lần này đến lần khác, tại sao Ji Won lại muốn quay lại với tên tra nam bỉ ổi kia? Chi tiết này khiến vô số người xem cảm thấy tò mò và khó hiểu.

Lý giải cho hành động này, theo như nguyên tác, sau khi Ji Won mất và tỉnh dậy vào năm 2013 để bắt đầu lại cuộc đời mới, thì những thứ Ji Won đã gánh chịu trong quá khứ sẽ phải được chuyển giao cho một người khác. Nếu không, lịch sử sẽ lặp lại.

Như vậy, ở kiếp trước, Park Min Hwan ngoại tình với nhân vật Soo Min (Song Ha Yoon), đẩy Ji Won vào cảnh ung thư dạ dày và qua đời. Đến khi trùng sinh, nghiệp của Ji Won bị chuyển giao cho quản lý Yang. Đó là điều Ji Won không hề muốn, vì quản lý Yang là người tốt bụng, hiền lành, luôn giúp đỡ nữ chính. Thế nên, sau loạt sóng gió do bộ ba phản diện Oh Yu Ra (BoA), Min Hwan và Soo Min bày ra, Ji Won quyết định vùng dậy để bảo vệ những người mình yêu thương, khiến những kẻ ác phải “sống dở chết dở”.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Vì sao nữ chính phải trở thành tiểu tam, bỏ nam chính để cua lại bạn trai cũ? - ảnh 2

Để làm được điều này, Ji Won buộc phải quyến rũ lại Min Hwan. Bởi lẽ trong quá khứ, Min Hwan ngoại tình, khiến Ji Won qua đời trong tức tưởi. Do đó, ở hiện tại, khi Min Hwan đã kết hôn với Soo Min, thì Ji Won lại một lần nữa biến anh thành kẻ ngoại tình, để mọi thứ từ quản lý Yang ứng lên “trà xanh” Soo Min. Có như thế thì bộ phim mới đi đúng chiều hướng có hậu như nguyên tác khán giả mong đợi.

Cũng trong preview tập 14 Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Park Min Hwan cũng vì biết Ji Won có 80 tỷ mà nảy sinh ý nghĩ thuyết phục Ji Won yêu mình lần nữa, nhằm lấy số tài sản khủng nói trên. Liệu Park Min Hwan sẽ “cắn câu” Ji Won như thế nào? Kế hoạch của Ji Won có thành công hay không?

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Vì sao nữ chính phải trở thành tiểu tam, bỏ nam chính để cua lại bạn trai cũ? - ảnh 3

Hãy cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo trong tập 14 của bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) được lên sóng vào 20h50 (giờ địa phương) tối ngày 13/2/2024 trên kênh tvN .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục