24h
Yeah1 News

Chưa kịp hạ nhiệt, One Piece live-action xác nhận sẽ sớm có mùa mới

Thứ sáu, 15/09/2023 | 14:25 (GMT+7)

One Piece bản live-action mới đây đã được xác nhận sẽ chính thức có mùa mới và dưới đây là những thông tin mới nhất dành cho fan của loạt phim này.

One Piece bản live-action vừa qua sau khi lên sóng đã lập tức thu hút sự chú ý theo dõi của đông đảo khán giả, leo lên top phim hot của Netflix và trở thành hiện tượng toàn cầu. Sau thành công của mùa đầu tiên, bản chuyển thể live-action xác nhận sẽ trở lại với những cuộc phiêu lưu mới từ vũ trụ One Piece bao la. Số tập và chi tiết câu chuyện sẽ được chia sẻ cụ thể sau.

One Piece live-action xác nhận sẽ có mùa mới.
One Piece live-action xác nhận sẽ có mùa mới.

Eiichiro Oda, Tác giả, Họa sĩ minh họa và giám đốc sản xuất One Piece tiết lộ: “Gửi Hạm đội Mũ Rơm: Các bạn nghĩ sao về Phần 1 của One Piece live-action? Tôi đã dành một quãng thời gian dài làm việc với Netflix và Tomorrow Studios. Có vẻ như mọi người trên khắp thế giới đều rất thích thú với bộ phim, điều này giúp cho nỗ lực của đội ngũ sản xuất trở nên thực sự xứng đáng.

Gửi đến tất cả những bạn đã là fan của One Piece trong nhiều năm và những bạn lần đầu tiên xem One Piece, xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Hai tuần sau khi ra mắt, tôi vừa nhận được một số tin tức tuyệt vời. Netflix đã quyết định làm mới chương trình này. Cuộc phiêu lưu của Iñaki và băng Mũ Rơm live-action sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, sẽ mất một khoảng thời gian nữa để hoàn thành kịch bản, vì vậy xin hãy kiên nhẫn."

Bộ phim gặt hái nhiều thành công khi ra mắt.
Bộ phim gặt hái nhiều thành công khi ra mắt.

Bộ phim One Piece live-action đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể kể từ khi ra mắt. Dựa trên tác phẩm manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda, bộ phim đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới và tạo nên một cơn sốt lớn.

Một trong những thành công lớn của One Piece live-action là việc tái hiện chính xác và tinh tế thế giới đầy phức tạp của One Piece. Từ các đảo và hòn đảo quen thuộc, những người hùng từ biệt đội Mũ Rơm và bọn cướp biển, đến cả các quy tắc và hệ thống ảo diệu của Hải Tặc - tất cả đều được tái hiện rất chân thực. Điều này khiến cho người xem cảm thấy như đang bước vào thế giới ảo đầy phép thuật và phiêu lưu một cách thực sự.

Dàn diễn viên trong phim cũng được chú ý.
Dàn diễn viên trong phim cũng được chú ý.

Một thành tựu nổi bật khác của bộ phim này là dàn diễn viên xuất sắc. Các diễn viên đã thể hiện nhân vật một cách xuất sắc, đem lại sự tươi mới và độc đáo cho các nhân vật quen thuộc. Đặc biệt, diễn viên chính trong vai Monkey D. Luffy đã thể hiện tài năng diễn xuất ấn tượng và sự thích nghi với vai diễn khó khăn này. Bộ phim cũng thu hút 7,8 triệu lượt xem trong 10 ngày đầu tiên, lọt vào Top 10 tại 93 quốc gia và ra mắt ở vị trí số 1 tại 46 quốc gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: One piece   one piece live-action   Netflix  

Cùng chuyên mục