24h
Yeah1 News

Choáng ngợp trước nhan sắc Park Seo Joon - Han So Hee trong phim mới

Thứ năm, 16/11/2023 | 16:08 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất trong phim Sinh vật Gyeongseong đã khiến dân tình mong ngóng màn kết hợp của Park Seo Joon và Han So Hee trên màn ảnh.

Loạt phim đang rất được mong đợi của Netflix, Sinh vật Gyeongseong, lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 đầy biến động, vừa tung ra loạt stills của các nhân vật, giới thiệu dàn diễn viên xuất sắc. Dàn sao đình đám này được khán giả toàn cầu đón nhận nhờ năng lực diễn xuất, sẽ mang đến câu chuyện về sự sinh tồn và trận chiến chống lại lòng tham quái dị.

Choáng ngợp trước nhan sắc Park Seo Joon - Han So Hee trong phim mới - ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến sự góp mặt của 2 ngôi sao hàng đầu, Park Seo Joon và Han So Hee. Park Seo Joon, đã chinh phục được khán giả với những vai diễn cuốn hút trong các bộ phim đình đám như Tầng lớp Itaewon và Thư ký Kim sao thế?, hóa thân thành Jang Tae-sang, chủ một tiệm cầm đồ và nắm giữ nguồn thông tin chủ chốt ở Gyeongseong. Han So Hee, nữ diễn viên vụt sáng với My Name, sẽ vào vai một thám tử quyết đoán Yoon Chae-ok, nổi tiếng với khả năng tìm người, dù người đó còn sống hay đã chết. Họ hứa hẹn sẽ mang đến một phản ứng hóa học đặc sắc, khắc họa  hình ảnh những người trẻ quyết tâm chiến đấu để sống sót.

Choáng ngợp trước nhan sắc Park Seo Joon - Han So Hee trong phim mới - ảnh 2

Dàn diễn viên phụ cũng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của những ngôi sao toàn cầu như Claudia Kim, được biết đến qua vai diễn trong Avengers: Age of Ultron, cô thủ vai Yukiko Maeda, một phụ nữ quý tộc bí ẩn. Kim Hae-sook, một nữ diễn viên kỳ cựu, sẽ nhập vai bà Nawol, người quản gia của House of Golden Treasure. Và cuối cùng là Cho Han-cheul và Wi Ha-jun, nổi tiếng từ Kingdom và Squid Game, góp phần tạo nên dàn diễn viên đa dạng và đầy màu sắc. 

Park Seo Joon khi nói về vai Jang Tae-sang: "Vẻ bề ngoài là một cách để thể hiện Tae -sang … Anh ấy chỉ là Tae -sang trên phim trường. Tôi tin rằng chúng tô có thể tạo được một phản ứng hóa học bùng nổ nhờ vào Han So-hee."

Choáng ngợp trước nhan sắc Park Seo Joon - Han So Hee trong phim mới - ảnh 3

Han So Hee khi nói về Yoon Chae-ok: "Chae-ok có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thực ra lại kìm nén rất nhiều cảm xúc bên trong... Tôi đã cố gắng hết sức để có thể diễn đạt được quá trình Tae -sang phá vỡ hàng rào phòng bị (trái tim) của Chae -ok một cách chi tiết nhất."

Kim Hae-sook khi nói về Bà Nawol : "Bà Nawol như là một thành viên trong gia đình của Tae-sang và một trụ cột vững chắc bảo vệ House of Golden Treasure. Ở bà vừa có sự ấm áp của một người quản gia thận trọng vừa có sự uy nghiêm cứng rắn."

Cho Han -cheul khi nói về vai Yoon Jung-won: "Jung-won sẽ cùng với Tae -sang và lẻn vào bệnh viện Ongseong ... tăng thêm sự ổn định cho bộ phim với những pha hành động linh hoạt và ánh mắt lấp lánh của anh ấy."

Choáng ngợp trước nhan sắc Park Seo Joon - Han So Hee trong phim mới - ảnh 4

Wi Ha-jun khi nói về vai Kwon Jun-taek: "Jun-taek chiến đấu một mình vì trong lòng anh cảm thấy xấu hổ khi người cha về phe Nhật Bản... Anh chứng minh sự quan trọng của mình thông qua niềm tin mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu."

Sinh vật Gyeongseong hứa hẹn về một câu chuyện hấp dẫn lấy bối cảnh từ một trong những thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử, được thổi hồn bởi dàn diễn viên tài năng và nhiều năng lượng. Bộ phim dự kiến sẽ được ​​phát sóng theo hai phần, với Phần 1 ra mắt vào ngày 22 tháng 12 năm 2023 và Phần 2 vào ngày 5 tháng 1 năm 2024, độc quyền trên Netflix.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Park Seo Joon   Han So Hee   Netflix  

Cùng chuyên mục