24h
Yeah1 News

Cảnh phim khiến 24 triệu người xem bàng hoàng chỉ vì hành động kì lạ của nam chính

Chủ nhật, 02/07/2023 | 20:38 (GMT+7)

Mới lên sóng được 2 ngày, phim Hàn Celebrity đã bùng nổ sức nóng. Trọn bộ 12 tập nhưng gây choáng nhất là cảnh phim châm biếm thói trịch thượng của nam chính tài phiệt, đem về hơn 24 triệu lượt xem.

Thế giới của tài phiệt và các cuộc tranh đấu vẫn luôn là đề tài nóng hổi của phim truyền hình xứ Hàn. Mới đây, bộ phim Celebrity (Tựa Việt: Người Nổi Tiếng) vừa ra mắt đã tạo ra hàng loạt cuộc bình luận sôi nổi xoay quanh nội dung trào phúng và châm vbiếm độc đáo. Không chỉ vậy, việc kết hợp cùng khai thác những góc khuất của "người nổi tiếng", mô phỏng thế giới đầy rẫy cám dỗ và đố kị giúp phim thêm hấp dẫn.

Cảnh phim khiến 24 triệu người xem bàng hoàng chỉ vì hành động kì lạ của nam chính - ảnh 1

Phim sở hữu nhiều chi tiết thú vị xuyên suốt 12 tập phát sóng. Tuy nhiên, phân đoạn khiến hàng chục triệu khán giả không khỏi sửng sốt chính là cảnh đặc tả sự lố bịch của giới thượng lưu trong tập 05. Cảnh phim đã quay lại khoảnh khắc nam chính Han bước vào nhà mà không cần cởi giày. Việc canh từng bước chân của anh để bắt được từng chiếc giày trước khi anh đi qua sảnh chính phụ thuộc hoàn toàn vào... người giúp việc.

Trích đoạn lố lăng này khiến người xem một phen ngớ người, không khỏi thán phục độ "điên loạn" của giới tài phiệt. Song song đó, người hâm mộ cũng đua nhau giơ cờ đỏ với nữ chính, ai nấy đều khuyên cô bỏ chạy ngay khỏi tổng tài Han có thói sống kì lạ này.

Chỉ trong 1 ngày đăng tải, cảnh cời giày đã thu hút hơn 24 triệu lượt xem
Chỉ trong 1 ngày đăng tải, cảnh cời giày đã thu hút hơn 24 triệu lượt xem

Nhiều người xem để lại bình luận hài hước, chỉ một hành động cũng đủ khiến nam chính trở thành "cờ đỏ/ red flag" điển hình:

- Gặp tui tui quay ra cửa về luôn.

- Đúng là nhiều tiền nên mới nghĩ ra chuyện này.

- Bó tay... Sao ông lười biếng thế?

- Bạn trai kiểu này thì tránh vội. Chạy đi chị ơi!

- Cảnh này ở hậu trường chắc ngã cả trăm lần.

May mắn thay, nữ chính đã vội vàng từ chối lời đề nghị hẹn hò của đại gia chỉ sau một bữa ăn. Cô cũng đề cập quan điểm của mình về hành động khó hiểu trên của anh nhưng đổi lại là phản ứng dửng dưng. Han vẫn cho rằng điều anh làm là một việc hết sức bình thường và người giúp việc được thuê để giải quyết những thứ nhỏ nhặt đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: celebrity   phim han   nguoi noi tieng  

Cùng chuyên mục