24h
Yeah1 News

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào

Thứ bảy, 22/07/2023 | 06:35 (GMT+7)

Dưới đây là 20 truyện ngôn tình quân nhân từng “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ với những tình tiết hấp dẫn và gây cấn, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

Quân Nhân Nguyện Yêu Em

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 1

Quân Nhân Nguyện Yêu Em là một tập truyện gồm 78 chương của tác giả Hữu Phương Vi thuộc thể loại ngọt sủng, nữ cường. Truyện kể về cô gái Triệu Minh Vy có tính tình lạnh nhạt. Khi phát hiện người yêu cùng bạn thân phản bội mình, cô liền gả cho Vương Thần Kiêu - một người đàn ông quyền lực, với những mong muốn bí ẩn đằng sau.

Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 2

Đây là một tựa truyện của tác giả Niên Tiểu Hoa, thuộc thể loại truyện ngôn tình pha một chút xuyên không, gia đấu và cổ đại. Truyện có tới 806 chương, xoay quanh một nữ tướng quân khí phách của thập niên 80. Với nội dung hấp dẫn cùng những tình tiết “ngọt đến sâu răng”, Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy là một trong những tựa truyện bạn không nên bỏ lỡ.

Bản Sắc Quân Nhân

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 3

Bản Sắc Quân Nhân kể về một vị thủ tướng lạnh lùng tên là Liên Hạo Đông, tính cách nguyên tắc, luôn nghiêm túc trong mọi hoàn cảnh. Dáng vẻ uy lực một tay cầm súng, một tay ôm vợ. Phu nhân tên là Trần Hiểu Sắc, một chuyên viên thiết kế nội thất. Năm lên ba, Hiểu Sắc phạm phải sai lầm với thủ tướng Liên. Hai mươi ba năm sau, thủ tướng Liên bắt cô phải trả món nợ này. Nhân duyên đã sắp đặt hai người họ gặp gỡ và gắn kết với nhau, liệu rằng cuộc hôn nhân giữa họ sẽ gặt hái được hạnh phúc? 

Quân Nhân Tại Thượng

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 4

Dưới ngòi bút của tác giả Mặc Tử Quy, các nhân vật trong Quân Nhân Tại Thượng hiện lên rất sắc nét xuyên suốt 300 chương truyện. Trong khi nữ chính là một thiên kim tiểu thư giới thời trang thì nam chính lại là một thành viên xuất sắc trong binh đội đặc chủng. Chỉ vì muốn trả thù bạn trai cũ, nữ chính tìm cách gả cho nam chính và dần dần nhiều nút thắt về mặt tình cảm dần xuất hiện.

Ông Bố Thiếu Soái

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 5

Nổi bật với những tập truyện ngôn tình mang hơi hướng đô thị, tác giả Vũ Hạ đã thành công trong việc phác họa một nam nhân tên Hạng Tư Thành trên đường làm nhiệm vụ bị kẻ xấu hãm hại, liền được một cô gái cứu giúp. Sau khi về nhà, anh mới phát hiện con anh bị đem bán, còn vợ anh bị làm nhục. Từ đó, quyết tâm trả thù sâu đậm hình thành ngày một lớn trong lòng Hạng Tư Thành.

Vợ Yêu Thịnh Thế Của Thiếu Tướng

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 6

Vợ Yêu Thịnh Thế Của Thiếu Tướng là tập truyện ngôn tình quân nhân độc đáo, kể về một thiếu tướng điển trai nhà họ Tư. Anh tình cờ gặp được một thiên kim tiểu thư nhà họ Cảnh và giúp cô thoát khỏi tên người yêu phản bội. Mối tình của họ cũng chớm nở từ đây. Được đánh giá là một trong những tập truyện hay của Nguyên Cảnh Chi, Vợ Yêu Thịnh Thế Của Thiếu Tướng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì Quân Khuynh Thiên Hạ

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 7

Vì Quân Khuynh Thiên Hạ xoay quanh một nam chính vì thăm dò quân địch mà phát hiện ra bí mật động trời: đại tướng quân Kim Lăng Quốc là phụ nữ. Phải lòng nhan sắc ấy, nam chính đã đem lòng yêu nữ tướng quân và chuyện tình cảm của họ dần “đơm hoa kết trái”. Muốn biết cặp đôi nam nữ chính đã yêu nhau say đắm ra sao, hãy đọc thử Vì Quân Khuynh Thiên Hạ để đắm mình trong những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào nhé!

Trốn Quả Đào Lớn

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 8

Lấy cảm hứng từ tình cảm hiện đại đầy lãng mạn giữa những quân nhân, Trốn Quả Đào Lớn sẽ mang đến cho bạn đọc chuyện tình giữa một nữ ký giả thường xuyên xù lông với thế giới và một sĩ quan cấp cao. Khi nam chính bị bắt cưới, anh đã ép buộc nữ chính phải ký vào hiệp định đồng minh kháng hôn. Tuy nhiên, cô đã nhất quyết kháng cự vì cho rằng cô không nhất thiết phải phục tùng mệnh lệnh của anh.

Nam Quân Nữ Gả

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 9

Là tựa truyện ngôn tình quân nhân của tác giả Tràn Trà, Nam Quân Nữ Gả nói về một người đàn ông điển trai nhưng lại lưu manh, ngồi cạnh một người con gái. Khi ấy, trong đầu nữ chính cứ văng vẳng câu nói cửa miệng của vị thủ trưởng “Quân địch được trang bị vũ khí đến tận răng”. Kể từ giây phút ấy, hai người cứ liên tục liếc mắt đưa tình đốn tim nhiều độc giả.

Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 10

Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc là một tập truyện ngôn tình mới toanh về thể loại trùng sinh. Trong truyện, một nam sinh trí thức đi công tác tại vùng nông thôn đã vô tình bắt gặp một cô gái tên Tiểu Hoa. Biết được cuộc sống của Tiểu Hoa phải gắn liền với một người chồng tồi, liệu nam sinh sẽ làm gì? Đừng quên đón đọc để khám phá những tình tiết cực sủng của bộ truyện này nhé.

Cảnh Sát, Không Được Nhúc Nhích

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 11

Cảnh Sát, Không Được Nhúc Nhích là một bộ truyện ngôn tình quân nhân của tác giả Kim Hà Dĩ Tịch. Truyện có nội dung hấp dẫn, đưa người đọc chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc về cuộc sống đã dần nguôi ngoai của một cô gái sau khi người yêu cô mất đã được 7 năm. Cô lựa chọn cuộc sống độc thân cho tới khi định mệnh sắp đặt một cuộc gặp gỡ giữa cô và một anh chàng cảnh sát trẻ. Để có được trái tim cô nàng, người đã cướp trái tim anh ngay từ lần đầu gặp, liệu rằng chàng cảnh sát trẻ có chinh phục được cô sau rất nhiều lần cố gắng?

Lau Súng Cướp Cò

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 12

Lau Súng Cướp Cò là bộ truyện ngôn tình kịch tính, nguy hiểm xoay quanh cuộc sống của quân nhân trong khi làm nhiệm vụ bí mật. Tác giả Tâm Thường đã khắc họa rõ nét những trải nghiệm lôi cuốn đó qua bộ truyện mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Song song với hoàn cảnh khó khăn và hiểm trở của cuộc sống quân nhân u tối, bất ngờ tô lên màu sắc của một tình yêu mãnh liệt, sâu đậm, khắc cốt ghi tâm giữa nữ chính Cố Lan và quân nhân Thi Dạ Triêu. Dù muôn vàn hiểm trở, họ không bao giờ buông tay nhau, Cố Lan cũng thề nguyện sẽ yêu Thi Dạ Triệu đến hết đời.

Khi Quân Hôn Gặp Gỡ Tình Yêu

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 13

Khi Quân Hôn Gặp Gỡ Tình Yêu là bộ ngôn tình đáng yêu, hài hước, nhẹ nhàng và ngọt ngào của tác giả Thanh Xuân Tiểu Biến Thái. Cô nàng Tôn Đào Phi ngây thơ chưa từng có ý trung nhân, được sự sắp xếp của Thượng Đế vô tình được gặp gỡ với Thượng Tá Trình Phi Viễn phúc hắc. Liệu rằng hôn nhân này sẽ đi đến đâu nếu như khi diễn ra hôn lễ, Tôn Đào Phi nhất định không tới?

Quân Môn Sủng Hôn

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 14

Tử Tang Phỉ Phỉ đã chắp bút nên một bộ truyện ngôn tình sủng hôn, ngọt ngào, thích hợp dành cho những độc giả có “khẩu vị mạnh” - Quân Môn Sủng Hôn. Truyện xoay quanh cuộc sống của nam chính nữ chính khi cả hai ngay từ thuở ấu thơ đã là những con người “danh gia vọng tộc”. 

Nam chính Dịch Khiêm là cháu nội được cưng chiều, là niềm tự hào của dòng họ, có khả năng chiến lược tài ba nhưng chấp nhận vì người mình yêu mà nổi loạn. Còn nữ chính tên Úc Tử, một tiểu thư lá ngọc cành vàng, nhưng số phận trêu ngươi khi cô bị gia đình gả cho một người đàn ông vốn đã có cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. Mọi chuyện bắt đầu kể từ lần gặp giữa Dịch Khiêm và Úc Tử, sóng gió nổi lên cũng từ đó mà ra!

Anh Lính Cưng Vợ

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 15

Anh Lính Cưng Vợ có thể sẽ khiến cái “mọt truyện” phải bật cười vì độ hài hước xoay quanh tuyến nhân vật mình. Nhân vật nam là một người quân nhân cứng nhắc, nghiêm khắc và cố chấp, nhưng trước mặt vợ, anh lại bẽn lẽn và nũng nịu như một chú cún cưng. Tại quân trại, người vợ luôn cố tránh né những hành động quá giới hạn của vị hôn phu, khiến những mảng hài “dở khóc dở cười” ngày càng thêm phần hấp dẫn.

Cưới Chui Với Trung Tá

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 16

Ám Dạ Lưu Tình không chỉ kết hợp hài hòa yếu tố ngôn tình và hiện đại mà còn biến Cưới Chui Với Trung Tá trở thành một tác phẩm truyện ngôn tình cực kỳ ăn khách. Nữ chính là một yêu nữ tên Từ Nhan, vì hối hận khi phải sinh ra trong nhà họ Từ, cô đã quyết định cưới “chui” với một trung tá và xảy ra nhiều chuyển biến vô cùng bất ngờ.

Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 17

Một trong những tựa truyện không thể bỏ lỡ trong list truyện ngôn tình quân nhân hiện đại chính là Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân. Truyện kể về một nữ chính có kiếp trước là một sát thủ tinh nhuệ cho đội lính đánh thuê. Ở kiếp khác, cô lại biến thành một tân binh nhát gan - vợ của một thiếu gia ốm yếu. Ngạc nhiên là không ai có thể ngờ rằng chàng thiếu gia thoạt nhìn có vẻ yếu ớt đó lại là một con rồng trong thế giới ngầm, bị nhiều nước truy bắt.

Quân Hôn Chớp Nhoáng

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 18

Truyện ngôn tình Quân Hôn Chớp Nhoáng kể về nhân vật chính tên Kiều Tâm Duy, cô vô cùng sốc khi bị người yêu lẫn bạn thân cùng nhau phản bội. Tâm Duy vì không để cho người nhà phải lo lắng, nên đã đi xem mắt với chàng thủ trưởng quân đội tên là Giang Hạo. Dù chỉ mới gặp nhưng cả hai đã nhanh chóng tiến đến hôn nhân, vậy sự thật đằng sau cuộc hôn nhân có phần lợi dụng này là gì?

Thiếu Tướng Ế Vợ

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 19

Thiếu Tướng Ế Vợ của tác giả Tùy Hầu Châu viết xoay quanh một nam chính giàu có nhưng không hề đoái hoài đến chuyện yêu đương. Trong khi đó, nữ chính liên tục bị hối thúc đi xem mắt đã vô tình gặp phải nam chính. Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân ngay sau đó khiến nhiều người ngỡ ngàng. Liệu cả hai có đạt được hạnh phúc hay phải trải qua những chông gai gì? Đừng chần chừ mà hãy đón đọc Thiếu Tướng Ế Vợ siêu hấp dẫn này ngay.

Khúc Giao Hưởng Quân Hôn

Bỏ túi top 20 truyện ngôn tình quân nhân đáng đọc nhất dành cho những “mọt truyện” đam mê tình yêu ngọt ngào - ảnh 20

Được đánh giá là một trong những tập truyện rất hot thời gian qua, Khúc Giao Hưởng Quân Hôn mang đến nội dung ấn tượng cùng tuyến nhân vật đầy thú vị. Nữ chính luôn giữ tinh thần lạc quan, có ước mơ trở thành một phóng viên giải trí nổi tiếng. Nam chính là một thượng tá sống ngay thẳng chính trực và người mà khiến anh không vừa mắt chính là nữ chính. Tình tình trái ngược như vậy, làm cách nào để họ cân bằng được với cuộc sống của đối phương và ở bên nhau? Hãy đọc truyện để tìm ra lời giải đáp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục