24h
Yeah1 News

An Ninh Như Mộng "nhảy dù" phát sóng đã lập thành tích khủng vẫn bị chê góc quay xấu, dìm nam chính

Thứ tư, 08/11/2023 | 11:08 (GMT+7)

Từ khóa "Ninh an như mộng" đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của bộ phim này.

Ngày 7.11 vừa qua, khán giả đã trở nên bất ngờ khi bộ phim "Ninh an như mộng" của nữ diễn viên Bạch Lộc chính thức phát sóng sau thời gian hoãn chiếu hàng loạt. 

An Ninh Như Mộng 'nhảy dù' phát sóng đã lập thành tích khủng vẫn bị chê góc quay xấu, dìm nam chính - ảnh 1

Trong 6 tập đầu tiên, bộ phim "Ninh an như mộng" đã ghi dấu ấn với loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Với sự tham gia của diễn viên chính Bạch Lộc và Trương Lăng Hách, bộ phim đã phá kỷ lục số lượt đặt xem trước cao nhất, đạt con số ấn tượng là 7,4 triệu lượt. Ngay từ ngày đầu phát sóng 6 tập đầu với tài khoản VIP, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của 9 thương hiệu quảng cáo và 40 quảng cáo, tổng cộng lên đến 326 giây.

An Ninh Như Mộng 'nhảy dù' phát sóng đã lập thành tích khủng vẫn bị chê góc quay xấu, dìm nam chính - ảnh 2

Năm nay, Bạch Lộc đã có 3 bộ phim được phát sóng và đang nhận được sự quan tâm từ khán giả. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng đây là năm bùng nổ sự nghiệp của nữ diễn viên này.

An Ninh Như Mộng 'nhảy dù' phát sóng đã lập thành tích khủng vẫn bị chê góc quay xấu, dìm nam chính - ảnh 3

Ngoài sự hấp dẫn của cốt truyện, một điểm cộng lớn của "Ninh an như mộng" chính là cặp đôi chính có ngoại hình thu hút và trang phục được đầu tư kĩ lưỡng. Điều này tạo nên một sự hoàn thiện và thu hút người xem.

Tuy nhiên, bộ phim cũng không tránh khỏi những điểm tranh cãi. Một số người cho rằng chuyển cảnh trong phim không được thực hiện tốt và đột ngột, gây khó khăn cho khán giả trong việc theo dõi diễn biến. Ngoài ra, một số phân cảnh trong phim bị giật, góc quay không được chăm chút, khiến khán giả cảm thấy bức xúc và tiếc nuối cho công sức của dàn diễn viên.

Góc quay dìm nam chính khiến khán giả tranh cãi ngay từ tập 1
Góc quay dìm nam chính khiến khán giả tranh cãi ngay từ tập 1

"Ninh an như mộng" là một dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình "Khôn Ninh" của tác giả Thời Kính. Bộ phim kể về cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh, một người không có nơi nương tựa, đã sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được vị trí hoàng hậu, đồng thời gặp phải nhiều sự phản bội từ người thân.

An Ninh Như Mộng 'nhảy dù' phát sóng đã lập thành tích khủng vẫn bị chê góc quay xấu, dìm nam chính - ảnh 5

"Ninh an như mộng" được đánh giá là một trong những bộ phim Hoa ngữ có khả năng thắng rất cao. Không chỉ nhờ cặp đôi chính, mà cả ê-kíp sản xuất cũng rất giỏi, đảm bảo chất lượng của tác phẩm. Mặc dù nội dung phim không có gì quá mới mẻ, nhưng đây là một mô tuýp chưa bao giờ lỗi thời trong các tác phẩm cổ trang.

Phim "Ninh an như mộng" được xem như "con át chủ bài" của Trương Lăng Hách để giúp anh bứt phá hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng nam diễn viên này rất kỳ vọng vào tác phẩm này. Anh đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu kịch bản và luyện tập cho vai diễn của mình.

Đối với Bạch Lộc, sau nhiều dự án tranh cãi, "Ninh an như mộng" cũng được xem như một dự án quan trọng để củng cố vị thế của cô trong lòng công chúng.

Tổng kết lại, bộ phim "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc đã gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi phát sóng lại. Với loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ, sự hấp dẫn của cặp đôi chính và sự đầu tư kĩ lưỡng trong trang phục và sản xuất, bộ phim này được đánh giá là một trong những tác phẩm cổ trang có khả năng thành công cao. Mặc dù còn những điểm tranh cãi về chuyển cảnh và góc quay, nhưng tổng thể, "Ninh an như mộng" mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hứa hẹn cho sự nghiệp của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.

THÀNH TÍCH “NINH AN NHƯ MỘNG” NGÀY ĐẦU PHÁT SÓNG

 Nhiệt độ nền tảng IQIYI: 7076 - Cán mốc 7k nhiệt sau 5 giờ phát sóng, xếp TOP.2 phim có nhiệt cao nhất năm 2023 trên IQIYI.

NO.3 Nhiệt độ Maoyan: 9350  NO.1 Chỉ số phát sóng Đăng Tháp: 10.57% NO.10 Chỉ số nhiệt Datawin: 1.006 (Khương Tuyết Ninh 76%, Tạ Nguy 17%, Trương Già 4%, Khác 3%)

NO.2 Chỉ số Vlinkage phim chiếu mạng: 76.76

Chỉ số Vlinkage nhân vật:✦ NO.7 Tạ Nguy 8.24✦ NO.18 Trương Già 7.95

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục