24h
Yeah1 News

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:18 (GMT+7)

Tại buổi ra mắt dự án phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ bộ phim sẽ được dời lịch chiếu để tránh đụng với Lật Mặt của Lý Hải.

Tối ngày 28/3, buổi ra mắt dự án phim Cái Giá Của Hạnh Phúc đã diễn ra với sự tham gia của các diễn viên tham gia bộ phim như: Thái Hòa, siêu mẫu Xuân Lan , Uyển Ân,... 

Trước đó, bộ phim từng được thông báo sẽ ra mắt vào dịp lễ 30/4 - 1/5. Tuy nhiên mới đây, siêu mẫu Xuân Lan với vai trò nhà sản xuất cũng đã thông báo về việc dời lịch chiếu phim để tránh đụng với lịch chiếu Lật Mặt của đạo diễn Lý Hải

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành - ảnh 1

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về việc dời lịch chiếu Cái Giá Của Hạnh Phúc

Cụ thể, Xuân Lan chia sẻ: "Chúng tôi dự kiến khởi chiếu phim vào ngày 26/4/2024. Tuy nhiên chắc mọi người theo dõi cũng biết đó là ngày dự kiến khởi chiếu phim Lật Mặt của anh Lý Hải. Bản thân tôi luôn trân trọng những người mang đến giá trị cho điện ảnh. 

Thật ra tôi rất hâm mộ Trấn Thành, người bạn này đã cho tôi cảm xúc về gia đình rất mạnh trong những bộ phim của bạn. Bạn cũng có vũ trụ riêng khi phim thường được chiếu vào mỗi Tết Nguyên đán. 

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành - ảnh 2

Nữ siêu mẫu bày tỏ sự khâm phục dành cho Trấn Thành

Và với tôi anh Lý Hải cũng rất thành công với dự án Lật Mặt. Phim của anh Lý Hải luôn được chiếu vào dịp 30/4 - 1/5. Vì vậy nên khi phim của chúng tôi dự kiến khởi chiếu vào dịp này thì tôi nghĩ mình nên chủ động nhường lịch đó để đỡ gây khó xử với những người anh em trong nghề cũng như là khán giả. 

Tôi hy vọng là khán giả sẽ có thời gian để trải nghiệm những tác phẩm điện ảnh chất lượng, được làm bằng tâm huyết. Mỗi người sẽ có những lựa chọn và thời gian để đến ủng hộ những bộ phim Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng những tác phẩm của mình sẽ được khán giả ủng hộ để có thể làm nên những tác phẩm lần 2, lần 3". 

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành - ảnh 3

Cái Giá Của Hạnh Phúc dời lịch chiếu để tránh đụng với Lật Mặt 7 của Lý Hải

Được biết, Cái Giá Của Hạnh Phúc là tác phẩm đầu tay của đạo diễn về từ Hollywood Nguyễn Ngọc Lâm. Nội dung phim xoay quanh một gia đình thượng lưu - nơi những người trong gia đình đều tự hào về sự giàu có và “có nền tảng giáo dục, đạo đức”. Tuy nhiên, phía sau "bức tranh hạnh phúc" đó là những gánh nặng khiến những con người được "sinh ra trên vạch đích" trở nên ngột ngạt và tù túng. 

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành - ảnh 4

Cái giá của hạnh phúc quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi

Xuân Lan dời lịch chiếu vì đụng phim Lý Hải, khẳng định khâm phục Trấn Thành - ảnh 5

Trong sự kiện, nhà sản xuất đã chiếu trailer chính thức hé lộ về nội dung phim. Đạo diễn phim là Nguyễn Ngọc Lâm - ông xã của Xuân Lan. Anh có kinh nghiệm gần 30 năm trong nhiều vai trò từ diễn viên, nhà sản xuất và tham gia trong các dự án Hollywood. Phim Cái Giá Của Hạnh Phúc được xem là màn "chào sân" của anh ở thị trường phim Việt. Trong trailer đầu tiên, Thái Hòa cũng được giới truyền thông đánh giá có màn "lột xác" trong lối diễn xuất.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ như NSƯT Hữu Châu, Quang Minh, Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã, Bé Quyên, Trâm Anh...

Xuân Lan tiết lộ để mời được Thái Hòa góp mặt vào ê-kíp là điều không dễ, cô phải nhờ vào biệt tài nấu ăn để thuyết phục. Rất may, sau khi xem kịch bản phim, đã nhận được cái gật đầu từ "ngôi sao phòng vé".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục