24h
Yeah1 News

Xuân Lan: "Chồng tôi ghen vì cảnh nóng tôi đóng với Thái Hòa ngọt quá"

Thứ tư, 03/04/2024 | 15:51 (GMT+7)

Trong phim “ Cái Giá Của Hạnh Phúc”, Xuân Lan vào vai vợ Thái Hoà. Cả 2 đã có những cảnh quay thân mật do chính chồng Xuân Lan- đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm thực hiện

Trong phim “ Cái Giá Của Hạnh Phúc”, Xuân Lan vào vai Võ Thuỳ Dương, vợ của doanh nhân Đinh Công Thoại do Thái Hoà thủ vai. Người đàn bà  hy sinh, nhường lại tập đoàn họ Võ cho chồng kế nghiệp. Bà chọn cách lui lại phía sau để chăm sóc gia đình. Rồi một ngày nọ, bà bàng hoàng phát hiện chồng mình ngoại tình, nhưng vẫn yếu đuối tha thứ và tìm mọi lý do để bào chữa cho chồng, làm mọi cách giữ hình ảnh gia đình hoàn hảo. Bất chấp lời can ngăn của các con, bất chấp sự tàn nhẫn tận cùng của người chồng cả đời bà tôn trọng yêu thương, bà trượt dài trong thống khổ và bi thảm.

Xuân Lan: 'Chồng tôi ghen vì cảnh nóng tôi đóng với Thái Hòa ngọt quá' - ảnh 1

Xuân Lan ngoài đời đã từng tuyên bố : “Tôi ghét nhất là sự giả dối và phản bội. Cho dù đau thế nào, thì tôi cũng sẽ để cho nỗi đau xuyên qua người để rồi kiêu hãnh bước tiếp, cho dù trái tim đầy những vết thương chai sạn”. Vậy còn Xuân Lan trong “ Cái Giá Của Hạnh Phúc” thì sao? Liệu có tỉnh táo để nhìn thẳng vào sự thật, đối diện với nỗi đau và giữ giá trị cho mình?

Xuân Lan: 'Chồng tôi ghen vì cảnh nóng tôi đóng với Thái Hòa ngọt quá' - ảnh 2

Trong phim “ Cái Giá Của Hạnh Phúc” được ekip tiết lộ sẽ có cảnh nóng giữa Xuân Lan và Thái Hòa. Chia sẻ về cảnh quay này, Xuân Lan cho biết cảnh này do đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm chỉ đạo thực hiện.

Xuân Lan: 'Chồng tôi ghen vì cảnh nóng tôi đóng với Thái Hòa ngọt quá' - ảnh 3

Cô chia sẻ vui rằng chồng có ghen nhưng thấy vui vì Xuân Lan nhập vai tốt, có diễn xuất ấn tượng khi kết hợp cùng Thái Hòa: "Khi Xuân Lan đóng cảnh nóng, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm khóc rất nhiều vì bà Dương và ông Thoại ( nhân vật cho Xuân Lan, Thái Hòa đảm nhận) quá tình tứ. Ở nhà, Xuân Lan không tình tứ như vậy nên có ghen nhưng thấy vui vì có một cảnh quay ấn tượng và tự hào khi bà xã chịu lăn xã hết mình cho vai diễn". 

Xuân Lan: 'Chồng tôi ghen vì cảnh nóng tôi đóng với Thái Hòa ngọt quá' - ảnh 4

Phim “Cái Giá Của Hạnh Phúc” đã đưa chủ đề đi tìm hạnh phúc thật sự làm cốt lõi, cho dù hạnh phúc đó có đánh đổi bằng những nỗi đau, nhưng người đàn bà đầy cảm xúc này cho rằng “ Có Đau Cũng Là Xứng Đáng”.

Suy cho cùng, phụ nữ thì phải được yêu thương, đàn ông làm sai phải bị trả giá. Đó không chỉ là câu chuyện của nhân vật trong phim. Mà còn là câu chuyện của rất nhiều người phụ nữ khác ngoài xã hội. Yêu, hy sinh để rồi đau khổ tột cùng. Rất mong bà Dương trong phim sẽ thay mặt chị em đứng lên tìm lại công lý. 

Lịch chiếu sớm của phim “ Cái Giá Của Hạnh Phúc” vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 18/4/2024. Lịch khởi chiếu toàn quốc là 19/4/2024 trên các cụm rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục