24h
Yeah1 News

Vương Nhất Bác lại nhận gạch đá vì phát ngôn kém duyên, nói một câu khiến bạn diễn "khóc thét"

Thứ năm, 10/08/2023 | 10:47 (GMT+7)

Nhiều netizen tỏ ra ngán ngẩm trước những lần vạ miệng của Vương Nhất Bác, gần đây nhất là phát ngôn phủi bỏ trách nhiệm trong buổi quảng bá phim "Nhiệt Liệt".

Thời gian qua, thông tin “nam thần” Vương Nhất Bác sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Nhiệt Liệt đã khiến nhiều cư dân mạng ngóng chờ. Đây là tác phẩm được khởi chiếu trong dịp hè, kể về câu chuyện xoay quanh những thanh niên đam mê vũ đạo, nhảy múa. Tưởng rằng Vương Nhất Bác sẽ cho khán giả thấy được diễn xuất tiến bộ sau những chê trách về thực lực, nhưng thứ công chúng nhận lại được chỉ là những phát ngôn kém duyên của anh chàng.

Không chỉ bị nhận xét là diễn xuất kém, nam đỉnh lưu 9X còn bị 'ném đá' vì vô vàn lần phát ngôn vạ miệng
Không chỉ bị nhận xét là diễn xuất kém, nam đỉnh lưu 9X còn bị "ném đá" vì vô vàn lần phát ngôn vạ miệng

Cụ thể, trong một buổi giao lưu tại một rạp phim ở Thái Lan, Vương Nhất Bác đã chia sẻ những kỉ niệm của mình với đoàn phim Nhiệt Liệt. Tuy nhiên, câu nói “chốt hạ” của nam diễn viên lại khiến bạn diễn “ngớ người”. Chính câu nói đó đã dấy lên tranh cãi trong cộng động mạng xứ Trung. Nhiều người nhận xét rằng anh chàng thật sự kém duyên, một số khác còn thẳng thừng rằng Vương Nhất Bác cho thấy EQ không hề cao chút nào.

"Hiện tại tôi không đóng nhiều phim, nhưng tôi rất thích quá trình quay của mỗi bộ phim. Dự án nào cũng rất vui và đều có nhiều thứ để học hỏi, trong đó có cả thời điểm mùa hè quay Nhiệt Liệt. Vì thế, với tư cách diễn viên, tôi nghĩ tôi chỉ cần thích thú, chăm chỉ hoàn thành vai diễn, còn sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi vì tôi đã làm tốt công việc của một người diễn viên rồi", Vương Nhất Bác mạnh dạn phát biểu.

Bạn diễn 'ngớ người' trước câu nói của Vương Nhất Bác
Bạn diễn "ngớ người" trước câu nói của Vương Nhất Bác

Việc nam diễn viên phủi bỏ hoàn toàn trách nhiệm với bộ phim khiến người hâm mộ không khỏi “cạn lời”. Nếu để ý kĩ đoạn clip, ta còn thấy được hình ảnh đạo diễn Đại Bằng và đàn anh Hoàng Bột còn cố gượng cười sau câu nói “sượng trân" của Vương Nhất Bác. Được biết, sự cố này không phải là lần đầu tiên nam diễn viên nhận gạch đá, trước đó, anh từng vạ miệng trong lúc quảng bá phim Vô Danh, làm ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Vương Nhất Bác trong quá trình quảng bá phim 'Nhiệt Liệt'
Vương Nhất Bác trong quá trình quảng bá phim "Nhiệt Liệt"

May mắn thay, hiện bộ phim Nhiệt Liệt vẫn nhận được thành tích khá tốt trong cuộc chiến phòng vé. Doanh thu của phim sau khoảng 2 tuần công chiếu vào khoảng xấp xỉ 750 triệu NDT (gần 2500 tỷ đồng), mặc dù kinh phí đầu tư vốn không quá cao.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục