24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng đảm nhận vai diễn trong "Đào, phở và piano", nói 1 câu cực "chất" khi nhắc về thù lao

Thứ tư, 21/02/2024 | 14:41 (GMT+7)

Ít ai biết Tuấn Hưng cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh đang gây sốt "Đào, phở và piano" với một vai diễn đặc biệt.

"Đào, phở và piano" là bộ phim đang gây sốt mạng xã hội hiện nay. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn không khỏi bất ngờ khi biết ca sĩ Tuấn Hưng cũng góp mặt trong bộ phim này. Trong phim, Tuấn Hưng vào vai me-xừ Phán 30 tuổi - một anh chàng Tây học lúc nào cũng "sơ mi, cà vạt, gi lê, đầu bóng mượt" có sở thích nghe hát ả đào và biết đủ các ngón nghề ăn chơi đúng phong cách của "trai Hà Nội gốc".

Tuấn Hưng đảm nhận vai diễn trong 'Đào, phở và piano', nói 1 câu cực 'chất' khi nhắc về thù lao - ảnh 1

Theo thiết lập nhân vật trong phim, nhân vật của Tuấn Hưng từng được học tập tại Paris, me-xừ Phán là người có lối sống phóng khoáng, biết hưởng thụ. Giống với những nhân vật chính diện khác trong phim, me-xừ Phán cũng ghét chiến tranh. Trong phim miêu tả lý do ghét chiến tranh của me-xừ Phán là vì việc đánh nhau sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống bận rộn với các thú vui mà anh ta đang tận hưởng hàng ngày.

Tuấn Hưng đảm nhận vai diễn trong 'Đào, phở và piano', nói 1 câu cực 'chất' khi nhắc về thù lao - ảnh 2

Me-xừ Phán rất yêu Hà Nội và không thích thành phố của mình bị "vấy bẩn" bởi gót giày của quân xâm lược. Điểm sáng của nhân vật này là Me-xừ Phán giúp đỡ những người đồng hương bằng khả năng của bản thân và theo những cách đặc biệt của riêng mình.

Trong phim, có một cảnh thú vị khi me -xừ Phán Tuấn Hưng, do Diễn viên Phán Tuấn Hưng thủ vai, lái xe với tốc độ nhanh, vượt qua những khó khăn trên đường phố để giúp nhân vật Dân (Doãn Quốc Đam đóng) thoát khỏi cuộc truy đuổi của quân Pháp. Đây cũng được coi là một trong những phân đoạn đáng chú ý nhất của Tuấn Hưng trong phim. 

Tuấn Hưng đảm nhận vai diễn trong 'Đào, phở và piano', nói 1 câu cực 'chất' khi nhắc về thù lao - ảnh 3

Được biết, khi đạo diễn Phi Tiến Sơn mời tham gia, Tuấn Hưng đã đồng ý mà không ngần ngại: "Cứ cái gì nói về Hà Nội, tôn vinh Hà Nội là… tôi chơi hết, không quan trọng chuyện tiền nong!".

Hiện tại, "Đào, phở và piano" chỉ được chiếu tại rạp Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Ban đầu, bộ phim chỉ được chiếu 3 lần mỗi ngày, nhưng nhờ sự ủng hộ của khán giả, số lượng suất chiếu đã được tăng và hiện đã thu về hơn 500 triệu đồng từ vé. Bộ phim được sản xuất với kinh phí 20 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục