24h
Yeah1 News

Tú Tri tiết lộ về cách làm việc của đạo diễn Lý Hải trên trường quay

Thứ bảy, 13/05/2023 | 17:52 (GMT+7)

Tú Tri thủ vai Loan trong "Lật mặt 6" với vai vợ của Quốc Cường - nam chính phim. Lần đầu đóng điện ảnh, nữ diễn viên để lại cho khán giả nhiều dấu ấn.

Trong phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", Tú Tri thủ vai Loan - vợ Quốc Cường. Hình ảnh của Loan được xây dựng "chuẩn gái quê" - một người nữ tính, dịu dàng và hết mình vì người thương. Loan chịu thương chịu khó, tuy chưa làm mẹ nhưng vẫn dành hết tình cảm và sự yêu thương của mẹ dành cho con gái Quốc Cường trong phim.

Chia sẻ về vai diễn này, Tú Tri trải lòng: "Đây là một vai diễn khá tương đồng với tính cách của tôi. Nhiều ý kiến cho rằng vai này quá “an toàn” và chưa có sự đột phá nhưng với tôi, lần đầu chạm ngõ điện ảnh thì đây đã là một vai diễn rất lớn, rất đáng tự hào, tôi vô cùng vinh dự khi được anh Lý Hải giao vai".

Tú Tri thủ vai vợ của diễn viên Quốc Cường trong 'Lật mặt 6'
Tú Tri thủ vai vợ của diễn viên Quốc Cường trong "Lật mặt 6"

Khi được hỏi: "Liệu có hình dung trước vai diễn của mình trong phim?", nữ diễn viên cho biết: "Tôi có xem các phần trước của Lật mặt và nghĩ thế mạnh của mình là võ thuật nên lúc đầu cũng nghĩ bản thân sẽ vào một vai hành động nào đó. Tuy nhiên lúc được giao vai tôi cũng khá bất ngờ".

Tú Tri chụp cùng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Tú Tri chụp cùng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Được biết, đây cũng là lần đầu Tú Tri đóng cặp với Quốc Cường - một diễn viên nam có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Khi được hỏi về áp lực đóng chung với đàn anh, cô nói:

"Đây là một áp lực lớn. Không riêng gì anh Cường, tất cả các anh chị diễn viên trong ekip phần lớn đều dày dặn kinh nghiệm. Và cả ekip của anh Lý Hải cũng có thể nói là một trong những ekip hàng đầu Việt Nam. Nên việc áp lực là không thể tránh. Tuy nhiên chính vì áp lực nên tôi đòi hỏi sự tập trung từ bản thân phải nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn để hoàn thành vai diễn của mình".

Tú Tri đã nghiên cứu kỹ tâm lý nhân vật cho vai diễn này
Tú Tri đã nghiên cứu kỹ tâm lý nhân vật cho vai diễn này

Để vào vai diễn một cô gái dành hết tình yêu thương cho con của người thương, Tú Tri tiết lộ cô đã nghiên cứu rất nhiều cho tâm lý nhân vật. Lý do tại sao Loan lại thương anh Phương và bé Mai, họ gặp nhau trong hoàn cảnh nào, điều gì gắn kết họ đều được cô tìm hiểu kĩ.

Tú Tri tiết lộ tính cách và cách làm việc của Lý Hải trên phim trường
Tú Tri tiết lộ tính cách và cách làm việc của Lý Hải trên phim trường

Khi được hỏi phản ứng của Lý Hải về cách diễn của mình, Tú Tri nói: "Anh Hải thường sẽ dành nhiều thời gian chỉnh sửa cho từng diễn viên ở các buổi tập diễn trước khi on set. Còn khi đã ra set anh sẽ để mỗi diễn viên diễn theo tâm lý nhân vật mà từng diễn viên đã nuôi bấy lâu. Ở cá nhân tôi cũng vậy, thường anh Hải cũng sẽ động viên nhiều hơn là nhận xét và góp ý tại set quay".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục