24h
Yeah1 News

Trấn Thành từng từ chối Hồ Ngọc Hà vào vai Mai vì quá diva

Thứ năm, 22/02/2024 | 13:27 (GMT+7)

Đến tận hiện tại, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Hồ Ngọc Hà hóa ra đã từng "suýt liên quan" đến bộ phim "Mai".

"Mai" đang là bộ phim phủ sóng mạng xã hội hiện nay và mang doanh thu "khủng" hơn 400 tỷ đồng chỉ sau 11 ngày công chiếu. Không chỉ Trấn Thành mà dàn diễn viên trong phim như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, NS Hồng Đào... cũng đang nhận được sự chú ý lớn. Trong đó, riêng vai Mai của Phương Anh Đào gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Trấn Thành từng từ chối Hồ Ngọc Hà vào vai Mai vì quá diva - ảnh 1

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ mất rất lâu để tìm được nữ diễn viên phù hợp vào vai Mai. Thậm chí trong một buổi họp báo từ năm 2022, trong khi những diễn viên khác đều đã "chốt" được thì riêng nữ chính vẫn chưa thể tìm được là nữ diễn viên nào sẽ vào vai Mai. 

Cũng trong họp báo đó, khi nhận được câu hỏi thân thiết với Hồ Ngọc Hà như thế nhưng vì sao chưa từng mời sao nữ này đóng phim, Trấn Thành nửa đùa nửa thật rằng anh từ chối Hồ Ngọc Hà vì quá giàu, không phù hợp để vào vai Mai được.

Trấn Thành từng từ chối Hồ Ngọc Hà vào vai Mai vì quá diva - ảnh 2
Trấn Thành từng từ chối Hồ Ngọc Hà vào vai Mai vì quá diva - ảnh 3

Nam đạo diễn chia sẻ thêm, đây là vai diễn khó, yêu cầu một diễn viên phải từng trải qua nhiều nỗi đau để có thể giúp anh truyền tải thông điệp bộ phim. Trấn Thành chia sẻ Mai sẽ là nhân vật mang sứ mệnh khiến phụ nữ cảm thấy được an ủi và thấu hiểu sau khi xem phim, còn cánh mày râu sẽ biết cách cảm thông và yêu thương người phụ nữ của mình nhiều hơn.

Trấn Thành từng từ chối Hồ Ngọc Hà vào vai Mai vì quá diva - ảnh 4

Đến hiện tại, sau khi "Mai" công chiếu, nhiều khán giả công nhận lựa chọn của Trấn Thành là đúng và dành nhiều lời khen cho Phương Anh Đào khi thể hiện trọn vẹn vai Mai với nhiều nỗi đau, góc khuất nhưng cũng rất đẹp với sự hi sinh và khát khao được yêu của người phụ nữ.

Được biết, ý tưởng cho bộ phim "Mai" đã được Trấn Thành và vợ - Hari Won - cùng nhau phát triển, và biên kịch Bình Bồng Bột đã được mời tham gia viết kịch bản. Nam nghệ sĩ này cho biết rằng vợ anh đã đóng góp rất nhiều ý kiến và lời khuyên cho dự án mới này, từ góc nhìn của một phụ nữ. Khi được hỏi liệu có lựa chọn Hari Won cho vai nữ chính không, Trấn Thành tiết lộ: “Tôi và vợ có một giấc mơ điện ảnh riêng. Câu chuyện của Hari Won sẽ được kể sau 10 năm nữa. Còn hiện tại, Mai là bộ phim hoàn toàn riêng biệt”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục