24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ có thể mời MONO, HIEUTHUHAI nhưng vẫn mời Tuấn Trần vào phim vì: "Có múi, hợp vai"

Thứ ba, 09/01/2024 | 18:26 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi vì sao nhiều lần hợp tác cùng Tuấn Trần trong các dự án.

Họp báo công bố dự án phim Mai của Trấn Thành làm đạo diễn đã diễn ra vào hôm nay ngày 9/1. Tại đây, bên cạnh những hình ảnh hậu trường và trailer được hé lộ, Trấn Thành cũng giải đáp nhiều câu hỏi xung quanh dàn diễn viên của phim. Theo đó, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc về việc vì sao Trấn Thành cứ hợp tác mãi với những cái tên quen thuộc mà một trong số đó là Tuấn Trần. Trước câu hỏi này, nam nghệ sĩ đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn.

Trấn Thành tiết lộ có thể mời MONO, HIEUTHUHAI nhưng vẫn mời Tuấn Trần vào phim vì: 'Có múi, hợp vai' - ảnh 1

Trấn Thành thẳng thắn cho hay với với mối quan hệ của mình trong làng giải trí, nếu chỉ muốn kéo khán giả ra rạp và bán thật nhiều vé thì anh hoàn toàn có thể mời những cái tên đang lên, có lượng fan đông đảo chẳng hạn như HIEUTHUHAI hay MONO . Thế nhưng nam đạo diễn vẫn kiên quyết chọn Tuấn Trần với lý do nam diễn viên này hợp vai Dương trong phim. "Tôi có rất nhiều bạn bè, quen nhiều người có thể bán vé. Nhưng vấn đề cuối cùng vẫn là phải hợp thì mới mời . Có thân cách mấy mà không hợp vai thì cả bà xã tôi cũng không mời... Còn Tuấn Trần, đẹp trai, có múi, hợp vai thì tôi mời thôi", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành chia sẻ lý do mời Tuấn Trần đóng nam chính nhiều dự án
Trấn Thành chia sẻ lý do mời Tuấn Trần đóng nam chính nhiều dự án

Về phía Tuấn Tuần, nam diễn viên bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho đàn anh vì được Trấn Thành tin tưởng trao cho nhiều cơ hội diễn xuất trong các dự án lớn. Về những bình luận trái chiều cho rằng anh là "gà cưng" của Trấn Thành nên được ưu ái, Tuấn Trần cho hay từng buồn nhưng giờ đây sẽ nỗ lực để khẳng định anh có thể là diễn viên chưa giỏi nhưng sẽ chứng minh bản thân là diễn viên nỗ lực thông qua Mai lần này.

Trấn Thành tiết lộ có thể mời MONO, HIEUTHUHAI nhưng vẫn mời Tuấn Trần vào phim vì: 'Có múi, hợp vai' - ảnh 3
Trấn Thành tiết lộ có thể mời MONO, HIEUTHUHAI nhưng vẫn mời Tuấn Trần vào phim vì: 'Có múi, hợp vai' - ảnh 4

Mai là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - hài, xoay quanh Dương - chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai - cô gái xinh đẹp. Làm nghề nhân viên mát-xa , Mai thường bị nhiều người xung quanh phán xét, nặng gánh cơm áo gạo tiền. Dương tỏ tình nhưng đáp lại chỉ là câu nói lấp lửng: "Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm".

Trấn Thành và dàn diễn viên trong bộ phim.
Trấn Thành và dàn diễn viên trong bộ phim.

Tại sự kiện, Trấn Thành hé lộ, Mai có nhiều điểm khác so với bộ phim Nhà Bà Nữ, điển hình là sự cân bằng giữa yếu tố hài hước, lạc quan và tình cảm, lãng mạn cùng câu chuyện chân thực, gai góc về cuộc đời: “Phim của tôi không bao giờ thiếu diễn xuất nội tâm, vì tôi rất thích khai thác tâm lý của con người, nhưng cũng không thiếu sự hài hước. Dẫu có cỡ nào thì cũng phải cho người ta dễ thở nữa, nó giống như là gia vị trong cuộc sống, giúp cân bằng lại. Mọi người yên tâm là Tết này ra rạp với Mai sẽ trải qua nhiều cảm xúc khác nhau từ tâm lý, gia đình, hành động... Tôi không biết gọi tên phim này thuộc thể loại gì, nhưng tôi tin rằng, khán giả sẽ được trải nghiệm đủ màu sắc”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   tuấn trần   Đóng Phim  

Cùng chuyên mục