24h
Yeah1 News

Trấn Thành hé lộ lý do chọn nghề massage cho phim Mai, khẳng định: “Massage không xấu, chỉ có người xấu làm trong nghề”

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:52 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những lý giải sâu sắc khi được hỏi vì sao lại chọn nghề massage xuất hiện trong phim, mà không phải là một ngành nghề nào khác.

Những ngày vừa qua, đường đua phim Tết đã chứng kiến màn bứt tốc ngoạn mục của phim Mai, liên tiếp đổ xô nhiều kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. Với doanh thu hơn 310 tỷ sau 9 ngày công chiếu, Trấn Thành một lần nữa minh chứng được độ chắc tay của mình sau tác phẩm điện ảnh thứ 3 do anh làm đạo diễn. 

Phim Mai vượt mốc 310 tỷ sau 9 ngày công chiếu
Phim Mai vượt mốc 310 tỷ sau 9 ngày công chiếu

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực, phim Mai còn gây ấn tượng với khán giả bằng một kịch bản rất “đời”, thể hiện rõ nét qua công việc massage của nữ chính. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về lý do lựa chọn nghề massage để xuất hiện trong phim, Trấn Thành đã có những giải đáp đầy sâu sắc.

“Massage là một nghề luôn gây thị phi và luôn bị định kiến. Chúng ta nghe đến massage sẽ nghĩ ngay đến từ “gái massage”. Trong khi cái nghề massage là một cái nghề rất đàng hoàng, học hành để đi làm cho người ta khỏe lại. Đối với Thành đó là y học. Không nghề nào thật sự là xấu xa hết, chỉ có người xấu làm trong nghề đó thôi. 

Mọi người vẫn luôn có định kiến với một số nghề nghiệp, Thành chọn nghề massage trong nhóm nghề bị thành kiến làm mẫu hình tiêu biểu, để mọi người xem và thấy là không có nghề nào xấu cả”, nam đạo diễn chia sẻ.

Cha đẻ của Mai cho biết anh làm phim để xòa nhòa định kiến của mọi người đối với nghề massage trong xã hội
Cha đẻ của Mai cho biết anh làm phim để xòa nhòa định kiến của mọi người đối với nghề massage trong xã hội

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tiết lộ anh là một người mê đi massage, do tính chất công việc căng thẳng khiến anh thường xuyên bị căng cơ. “Bây giờ Trấn Thành làm gì, đi đâu mà người ta không để ý, nên quý vị yên tâm đi, em ngoan lắm”, cha đẻ của Mai khẳng định bản thân chỉ đến massage lành mạnh, không giống kiểu “massage trong phim”.

Nhắc đến chuyện có nhận xét nhân vật Mai trong phim phải gồng gánh quá nhiều khó khăn, Trấn Thành cho biết: “Chúng ta đang ở Việt Nam, còn rất nhiều mảnh đời khổ về kinh tế, chồng con, định kiến, cuộc sống, vì nước ta đang trên đà phát triển. Những điều đó vẫn đang tồn tại trong xã hội, nên Thành làm mọi cách để xóa bỏ những ranh giới. Đó là lý do Trấn Thành muốn làm bộ phim như thế, để mọi người xem và thương phụ nữ hơn”.

Trấn Thành hé lộ lý do chọn nghề massage cho phim Mai, khẳng định: “Massage không xấu, chỉ có người xấu làm trong nghề” - ảnh 3
Trấn Thành hé lộ lý do chọn nghề massage cho phim Mai, khẳng định: “Massage không xấu, chỉ có người xấu làm trong nghề” - ảnh 4
Một số hình ảnh Trấn Thành trò chuyện, chỉ đạo dàn diễn viên trên phim trường
Một số hình ảnh Trấn Thành trò chuyện, chỉ đạo dàn diễn viên trên phim trường

Ngoài ra, Trấn Thành cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phim Tết năm nay gắn mác 18+, khiến nhiều fan nhí của anh không thể vào rạp xem phim. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ bật mí rằng trong Tết năm sau, anh sẽ cho “ra lò” một dự án mang hơi hướng vui tươi để bù đắp lại tình cảm của khán giả. “Đây sẽ là bộ phim cười từ đầu đến đuôi, để mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều có thể xem”, anh hứa hẹn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   phim mai   massage  

Cùng chuyên mục