24h
Yeah1 News

Thúy Ngân không áp lực trong lần đầu đóng phim điện ảnh, tiết lộ ba mẹ không còn hối thúc lấy chồng

Thứ hai, 18/12/2023 | 09:59 (GMT+7)

Thúy Ngân mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về vai diễn lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".

Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên ăn khách nhất màn ảnh Việt khi thường được chọn mặt gửi vàng vào nhiều dự án phim truyền hình lớn. Trong đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang gây ấn tượng khi ghi dấu ấn qua đa dạng thể loại vai , từ "ác nữ" trong Gạo nếp gạo tẻ, đả nữ trong Hải đường trong gió cho đến vai chính diện nhưng nặng tâm lý trong Nữ chủ. 

Thúy Ngân thành công đảm nhận nhiều hình ảnh khác nhau từ chính diện đến phản diện
Thúy Ngân thành công đảm nhận nhiều hình ảnh khác nhau từ chính diện đến phản diện

Đảm nhận nhiều vai diễn truyền hình là thế nhưng đến mới đây, Thúy Ngân mới lần đầu thử thách bản thân với vai diễn điện ảnh. Theo đó, nữ diễn viên sẽ vào vai Triệu trong bộ phim Trên bàn nhậu dưới bàn mưu. Từ những hình ảnh và trailer được hé lộ, có thể thấy vai diễn điện ảnh đầu tiên này của Thúy Ngân vẫn mang màu sắc "đả nữ" với tạo hình cá tính, tính cách mạnh mẽ và nhiều phân cảnh hành động.

Tạo hình của Thúy Ngân cùng Khả Như và Diệu Nhi trong phim mới
Tạo hình của Thúy Ngân cùng Khả Như và Diệu Nhi trong phim mới

Chia sẻ về vai diễn này, Thúy Ngân cho biết mình đã có kinh nghiệm đảm nhận nhiều vai hành động trước đó nên không gặp quá nhiều khó khăn để nhập vai: "Nhờ đóng nhiều phân cảnh hành động trong phim truyền hình mà thể lực của Ngân đã dần quen với việc này, 'thân thủ' cũng nhanh nhẹn hơn để dễ dàng bắt nhịp vào các cảnh hành động. Còn về sự cố, Ngân từng nói đùa rằng trên người mình không còn chỗ nào chưa 'gãy', từ mũi, ngón tay cho đến cổ cũng đã từng gặp chấn thương. Đó là điều khó tránh khỏi nên quan trọng là mình làm quen và hạn chế nhất để bản thân gặp sự cố quá nghiêm trọng khi quay".

Thúy Ngân không áp lực trong lần đầu đóng phim điện ảnh, tiết lộ ba mẹ không còn hối thúc lấy chồng - ảnh 3

Lần đầu bước lên màn rộng, Thúy Ngân kết hợp cùng những đồng nghiệp không mấy xa lạ như Diệu Nhi, Khả Như, Kiều Minh Tuấn... đây vừa là lợi thế nhưng cũng có thể là "con dao hai lưỡi" khiến Thúy Ngân dễ dàng bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh về diễn xuất với những cái tên đã dày dặn kinh nghiệm trong mảng điện ảnh như bạn diễn của mình. Tuy nhiên, Thúy Ngân thẳng thắn cho hay mình không quá áp lực mà xem đây là "thời điểm vàng" để debut trên màn ảnh rộng.

Thúy Ngân không áp lực trong lần đầu đóng phim điện ảnh, tiết lộ ba mẹ không còn hối thúc lấy chồng - ảnh 4

"Ngân xem đây là thời điểm vàng vì mình đã tích đủ kinh nghiệm về diễn xuất, đồng thời Triệu là một nhân vật mà mình tìm thấy sự đồng cảm, yêu thích nên mới nhận vai. Đối với các bạn diễn khác trong phim, mọi người cũng kết hợp với nhau với tinh thần cầu tiến, cùng trau dồi làm thế nào để diễn tốt nhất nên Thúy Ngân cũng không quá áp lực".

Thúy Ngân không áp lực trong lần đầu đóng phim điện ảnh, tiết lộ ba mẹ không còn hối thúc lấy chồng - ảnh 5

Hoạt động nghệ thuật đã 10 năm, bước sang tuổi 32, Thúy Ngân không ít lần vướng tin đồn tình ái. Chia sẻ về chuyện yêu đương hiện tại cũng như gia đình liệu có "hối thúc" con gái chuyện lập gia đình hay không, Thúy Ngân thẳng thắn cho hay gia đình hiện tại rất tôn trọng và không còn giục cô phải lấy chồng mà để nữ diễn viên tự quyết cuộc sống hiện tại và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục