24h
Yeah1 News

Tạo hình cổ trang của Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới khiến netizen khóc thét

Thứ tư, 20/09/2023 | 16:58 (GMT+7)

Chưa kịp vui mừng vì Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong phim điện ảnh đầu tay, khán giả đã thất vọng khi thấy tạo hình cổ trang của nữ thần tượng.

Dự án phim điện ảnh mới Dr Cheon and Lost Talisman do Kang Dong Won đóng chính của đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả khi thông tin về sự tham gia đặc biệt của chị cả BLACKPINK - Jisoo được tiết lộ. Gần đây, hình ảnh tạo hình của Jisoo trong phim cũng đã được công bố, lập tức khiến CĐM thất vọng thốt lên "tạo hình quá phong ấn nhan sắc nữ thần".

Poster phim ' Dr Cheon and Lost Talisman'
Poster phim " Dr Cheon and Lost Talisman"

Được biết trong phim Jisoo vào vai nàng tiên truyền thống của Hàn Quốc và theo đạo diễn Kim Sung Sik thì nữ idol là một sự lự chọn đúng đắn nhất cho nhân vật này. Anh chia sẻ: "Khi tìm kiếm người phù hợp với hình ảnh nàng tiên, tôi chỉ nghĩ đến Jisoo sau khi xem bộ phim Snowdrop".  Với chia sẻ trên cộng thêm việc Jisoo vào vai diễn một nàng tiên nên khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng về tạo hình nhân vật của cô. Thế nhưng tạo hình lại không được như khán giả mong đợi. 

Tạo hình gây tranh cãi của Jisoo trong vai diễn 'nàng tiên truyền thống Hàn Quốc'
Tạo hình gây tranh cãi của Jisoo trong vai diễn "nàng tiên truyền thống Hàn Quốc"

Từ trang phục đến kiểu trang điểm đều mờ nhạt thiếu nổi bật cộng thêm mái tóc được búi gọn lên đỉnh đầu rất nặng nề làm cho tạo hình của Jisoo trông xấu đi rất nhiều. Gương mặt của Jisoo rất hài hòa và cân đối nhưng cô ấy hoàn toàn không hợp với việc buộc hoặc búi tóc. Khán giả còn hình dung hình ảnh nàng tiên với mái tóc dài thiết tha và đây cũng là tạo hình đánh dấu mở màn ra mắt đầu tiên của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jisoo trên màn ảnh rộng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Cũng có thể là vai diễn "nàng tiên truyền thống Hàn Quốc" nên tạo hinh nhằm mục đích tôn trọng văn hóa. 

Tạo hình cổ trang của Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới khiến netizen khóc thét - ảnh 3
Mái tóc dài của Jisoo dù không tạo kiểu cầu kỳ cũng rất nổi bật
Mái tóc dài của Jisoo dù không tạo kiểu cầu kỳ cũng rất nổi bật
Bình luận thất vọng của khán giản đối với tạo hình của Jisoo
Bình luận thất vọng của khán giản đối với tạo hình của Jisoo

Bộ phim Dr Cheon and Lost Talisman lấy đề tài tội phạm - kinh dị - bí ẩn, khắc họa câu chuyện về một người thầy trừ tà giả mạo là Tiến sĩ Cheon do Kang Dong Won thủ vai. Anh ta không thể thấy được ma nhưng vẫn luôn thực hiện các buổi trừ tà thông qua năng lực mà hắn bịa ra. Vào một ngày, có một người phụ nữ đến nhờ anh chữa trị cho em gái sau khi buổi trừ tà của hắn đăng trên mạng. Tiến sĩ Cheon quyết định đi gặp cô bé rồi nhận ra rằng cô bé ấy thực sự bị chiếm hữu bởi một sinh vật siêu phàm.

Tạo hình của dàn diễn viên chính trong phim
Tạo hình của dàn diễn viên chính trong phim
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục