24h
Yeah1 News

"Siêu sao" hành động Ma Dong Seok hứa hẹn gây sốt phòng vé Việt trong phim "Vây Hãm: Không lối thoát"

Thứ bảy, 27/05/2023 | 08:10 (GMT+7)

Với sự tham gia của ‘cú đấm thép’ Ma Dong Seok cùng hai gương mặt phản diện mới, Vây Hãm: Không Lối Thoát hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim hành động, giải trí khuấy đảo phòng vé Việt mùa hè 2023.

Quái vật cơ bắp Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai ) tiếp tục dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn lậu chất cấm của cậu ấm nhà tài phiệt Joo Sung Chul (Lee Joon Hyuk thủ vai). Cuộc truy đuổi giữa phe thiện và phe ác ngày càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý của ‘chú Ma ’ đụng độ thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản của sát thủ yakuza Ricky (Munetaka Aoki thủ vai).

Vây Hãm: Không Lối Thoát khẳng định vị thế của mình trong dòng phim hành động bằng những phân cảnh đánh đấm vô cùng mãn nhãn. Trong quá trình điều tra hành tung của những tên tội phạm bí ẩn, thanh tra Ma Seok Do không ít lần bị cuốn vào tình huống phải xuất chiêu ‘cú đấm công lý’ để bảo vệ mình và các đồng đội. 

Ông chú Ma Dong Seok sẽ đối đầu 2 phản diện chính với 2 tính cách đặc biệt
Ông chú Ma Dong Seok sẽ đối đầu 2 phản diện chính với 2 tính cách đặc biệt

Bộ phim càng ‘ăn điểm’ trong mắt người yêu điện ảnh vì có sự xuất hiện của Lee Joon Hyuk trong vai mắt xích quan trọng của đường dây buôn bán chất cấm - Joo Sung Chul. Là gương mặt quen thuộc với khán giả qua những vai diễn nặng đô trong các bộ phim trinh thám hay chính trị, lần này nam diễn viên Lee Joon Hyuk hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài bụi bặm, có chút nham hiểm của một kẻ đứng sau bóng tối giật dây một trọng án ma túy.

Lee Joon Hyuk phá bỏ hình tượng lịch lãm để trở thành siêu phản diện mưu mô, tham lam trong vai Joo Sung Chul.
Lee Joon Hyuk phá bỏ hình tượng lịch lãm để trở thành siêu phản diện mưu mô, tham lam trong vai Joo Sung Chul.

Và nhân tố đó chính là nhân vật phản diện thứ hai - tên đồ tể người Nhật Ricky. Tuân mệnh ông trùm, Ricky đặt chân đến Hàn Quốc để hoàn thành nhiệm vụ chém đứt bàn tay đầy tham vọng của Joo Sung Chul. Trong quá trình truy bắt tên phản bội, Ricky vô tình đụng độ với thanh tra Ma Seok Do và tạo nên một cuộc chiến cân sức cân tài giữa một kiếm thủ máu lạnh và một quái vật cơ bắp một lòng hướng tới công lý. 

Aoki gã đồ tề trung thành, máu lạnh sẵn sàng tiêu diệt mọi kẻ thù trái lệnh ông trùm.
Aoki gã đồ tề trung thành, máu lạnh sẵn sàng tiêu diệt mọi kẻ thù trái lệnh ông trùm.

Không ngại cạnh tranh cùng những ‘bom tấn’ ra mắt cùng thời điểm, bộ phim mở bán vé các suất chiếu sớm sau 18g ngày 31.05.2023 đến hết ngày 01.06.2023 trước khi chính thức khởi chiếu. Đặc biệt, khán giả Việt Nam không cần lo rằng không thể thưởng thức toàn bộ 105 phút phim bởi vì Vây Hãm: Không Lối Thoát đã xuất sắc vượt qua vòng kiểm duyệt, không một pha nựng yêu nào của “ông chú cơ bắp” bị bỏ lỡ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục