24h
Yeah1 News

Sau 4 năm từ "Mắt Biếc", Nguyễn Lâm Thảo Tâm thử sức với vai chính đầu tay trong "Fanti"

Thứ năm, 20/07/2023 | 11:51 (GMT+7)

"Fanti" là bộ phim có ý nghĩa đặc biệt với Thảo Tâm khi đây là dự án đầu tiên cô thủ vai nữ chính. Đây cũng phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn.

Chưa đầy 10 ngày nữa, phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn - "Fanti" sẽ chính thức được “trình làng”. Bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ khi đánh dấu màn tái xuất của hai “nàng thơ” mới của làng điện ảnh: Thảo Tâm và Hồ Thu Anh.

Chiều ngày 19/7, ê-kíp và dàn diễn viên chính của "Fanti" đã có buổi ra mắt, gặp gỡ thân mật với giới báo chí - truyền thông để giới thiệu về dự án. Hai gương mặt nổi bật trong "Fanti" là Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Hồ Thu Anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ.

Thảo Tâm trong họp báo phim 'Fanti'
Thảo Tâm trong họp báo phim "Fanti"

Thảo Tâm khoe vẻ nóng bỏng, trưởng thành với chiếc đầm đỏ hở lưng. Trong khi đó, Hồ Thu Anh chọn mẫu đầm vải tweed sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của: nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Andy Nguyễn, NSND Lê Khanh, Adrian Nguyễn, Lê Nhật Hoàng…

Hồ Thu Anh lần đầu vào vai phản diện
Hồ Thu Anh lần đầu vào vai phản diện

Trong buổi showcase, Thảo Tâm cho biết cô vừa hạnh phúc lại vừa áp lực khi được đạo diễn Andy Nguyễn chọn vào vai nữ chính Ánh Dương. Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Tâm đóng chính trong một dự án điện ảnh lớn, lại là một vai diễn có tâm lý hết sức phức tạp. Nữ diễn viên gen Z nhận xét nhân vật mình thủ vai “là một cô gái đầy mâu thuẫn, vừa đáng trách nhưng cũng rất đáng thương”.

“Có lẽ điều Tâm tự hào nhất về lần hóa thân này chính là khi mình bước vào nhân vật được, nhưng sau đó vẫn có thể buông tay và bước ra. Hóa thân vào một nhân vật có tâm lý nặng nề đòi hỏi sự tập trung cao độ nên đôi lúc mình đã sợ rằng mình sẽ bị cuốn theo chiều hướng tiêu cực đó. Nhưng may sao, với sự hỗ trợ của những người thân, sau khi hoàn thành quá trình quay, mình đã có thể “chia tay” Ánh Dương và quay về trạng thái cũ. Mình vẫn rất nhớ và thương cô gái ấy, nhưng khi biết rằng mình có thể tách bạch giữa bản thân và nhân vật, mình thấy rất nhẹ nhõm”, Thảo Tâm nói về vai diễn của mình.

Sau 4 năm từ 'Mắt Biếc', Nguyễn Lâm Thảo Tâm thử sức với vai chính đầu tay trong 'Fanti' - ảnh 3
Thảo Tâm và dàn ekip trong họp báo
Thảo Tâm và dàn ekip trong họp báo

"Fanti" được nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh gọi là bộ phim của “hai lần đầu tiên”. Trước tiên, đây là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Thảo Tâm đóng nữ chính. Đây cũng là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn. Được đào tạo điện ảnh bài bản ở đại học danh tiếng Columbia, New York, Andy Nguyễn vẫn quyết tâm về Việt Nam làm việc trong ngành điện ảnh, có thời gian dài “lăn lộn” trong ngành ở vai trò người dựng phim, từng là người dựng cho Em là bà nội của anh, Người bất tử. Sau 8 năm ở Việt Nam, Andy Nguyễn đã quyết định cho ra mắt phim dài đầu tay của mình - "Fanti". 

Poster 'Fanti' chuẩn bị công chiếu ở các rạp
Poster "Fanti" chuẩn bị công chiếu ở các rạp

"Fanti" xoay quanh câu chuyện của nàng hot girl mạng xã hội Ánh Dương (Thảo Tâm). Mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng, Ánh Dương có lợi thế khi sở hữu một tài khoản mạng xã hội “đẹp như mơ” với những hình ảnh lung linh và con số follower khổng lồ. Những tưởng cuộc sống chuẩn bị sang trang khi nhận được vai nữ chính đầu tay, Ánh Dương lại bị quấy nhiễu bởi một stalker quái dị trên mạng xã hội. Hắn theo dõi nhất cử nhất động và thường xuyên gửi cho Ánh Dương những tin nhắn ám muội. Cuộc sống của nàng hot girl rơi vào hỗn độn từ đó. 

"Fanti" có sự tham gia của NSND Lê Khanh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Adrian Nguyễn, Công Dương, Lê Nhật Hoàng,...

Bộ phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ 28/7/2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thảo Tâm   fanti   Andy Nguyễn  

Cùng chuyên mục