24h
Yeah1 News

Sao nhí 'Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tái xuất với diện mạo gây bất ngờ, còn là "gà cưng" của YG?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 08:48 (GMT+7)

Mới đây, màn tái xuất của sao nhí 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tại một sự kiện ra mắt phim đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Kal So Won - sao nhí 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' đã có mặt tại buổi công chiếu VIP phim điện ảnh 'Smugglers'. Đáng chú ý, ngoại hình lẫn thần thái của cô bé năm nào nay đã có màn "lột xác" ngoạn mục với ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Tuy chỉ diện trang phục tối giản với mái tóc đen dài xoăn nhưng cô nàng vẫn hút ánh mắt người nhìn với phong thái chững chạc.

Sao nhí 'Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tái xuất với diện mạo gây bất ngờ, còn là 'gà cưng' của YG? - ảnh 1
Kal So Won - sao nhí 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tái xuất với thần thái ngút ngàn
Kal So Won - sao nhí 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tái xuất với thần thái ngút ngàn

Giờ đây, sao nhí năm nào đã trường thành. Cô nàng xây dựng cho mình hình tượng dịu dàng, nữ tính và có phần có phần giản dị trong đời sống hằng ngày, đúng với lứa tuổi 17 của mình. Vào năm 2014, Kal So Won chính thức trở thành diễn viên trẻ tài năng, trực thuộc công ty quản lý YG Entertaiment, chung công ty với BLACKPINK, BIGBANG, iKON...

Kal So Won ngày càng toát ra vẻ quyến rũ và xinh đẹp ở độ tuổi trưởng thành
Kal So Won ngày càng toát ra vẻ quyến rũ và xinh đẹp ở độ tuổi trưởng thành

Sau khi trưởng thành, cô nàng cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cũng như những dự án mà bản thân tham gia. Các dự án nữ mà diễn viên từng góp mặt: Miracle in Cell No.7, Mr Zoo: The missing VIP, My Daughter Geum Sa Wol, Doctors, The legend of the blue sea, A Korean Odyssey... 

Netizen tỏ ra bất ngờ trước sự lột xác "ngoạn mục" của cô nàng:

- Lớn nhanh quá!

- Trùi ui lớn quá zậy , mới ngày nào coi phim khóc gần chết!

- Mới hồi nào coi 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' khóc sưng mắt, nay thành thiếu nữ rồi.

- Ế t mới coi xong phim này hôm bữa thôi mà sao ẻm lớn nhanh vậy!

Trước đó, vai diễn của nữ diễn viên Kal Sowon trong 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' từng khiến khán giả "khóc hết nước mắt" vì khả năng diễn xuất và truyền tải thông điệp của cô nàng - lúc ấy nữ diễn viên chỉ vừa 7 tuổi.

Lúc ấy, Kal So Won chỉ là cô bé 7 tuổi
Lúc ấy, Kal So Won chỉ là cô bé 7 tuổi

Bộ phim lấy bối cảnh bên trong một phòng giam để kể về một câu chuyện vô cùng cảm động và ấm lòng về tình yêu giữa một người cha thiểu năng bị đi tù oan và cô con gái 7 tuổi bé bỏng, đáng yêu của mình. Cuộc chia li, sinh tử đẫm nước mắt giữa người cha thiểu năng với con gái bé bỏng đã chạm đến trái tim của tất cả người xem. 

Sao nhí 'Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7' tái xuất với diện mạo gây bất ngờ, còn là 'gà cưng' của YG? - ảnh 5
Diễn xuất của cô bé 7 tuổi Kal So Won từng 'rút cạn nước mắt' khán giả châu Á
Diễn xuất của cô bé 7 tuổi Kal So Won từng "rút cạn nước mắt" khán giả châu Á

Chính cốt truyện cảm động cộng với diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên chính, đặc biệt là sao nhí Kal So Won thời ấy đã giúp bộ phim gây tiếng vang lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc và lan tỏa đến hàng triệu khán giả châu Á.

Hiện nữ diễn viên đã gia nhập YG
Hiện nữ diễn viên đã gia nhập YG

Chính nhờ sự thành công này đã tạo "bước đệm" vững chắc trên con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Kal So Won. Cộng với việc trở thành "gà cưng" của YG, nữ diễn viên Kal So Won hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công với khả năng diễn xuất cùng visual đầy tiềm năng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục