24h
Yeah1 News

Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á được hàng triệu người xếp hàng chờ lớn, nay diện mạo khiến nhiều người thất vọng?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 13:34 (GMT+7)

Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á từng thu hút hàng triệu người mê đắm, nay trưởng thành nhan sắc thay đổi khá nhiều khiến không ít khán giả tò mò.

Năm 2005, bộ phim "Hồi Ức Của Một Geisha" (Memoirs of a Geisha) chính thức ra mắt và gây sốt trong làng điện ảnh Hollywood, đặc biệt khi phim xoáy sâu vào cuộc sống của những phụ nữ làm nghề "ca kỹ" ở Nhật Bản. Ngoài các diễn viên nổi tiếng như Chương Tử Di, Củng Lợi và Dương Tử Quỳnh, một diễn viên nhí thu hút sự chú ý của khán giả bởi đôi mắt trong veo.

Ở tuổi 12, nữ diễn viên nhí Ohgo Suzuka đảm nhận vai diễn Sayuri Nitta trong "Hồi Ức Của Một Geisha". Ohgo Suzuka không chỉ không bị áp đảo bởi dàn diễn viên đình đám mà ngược lại, với vẻ đẹp ngây ngô của mình, cô bé đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đôi mắt thậm chí được truyền thông phong tặng danh hiệu 'đẹp nhất châu Á'.
Đôi mắt thậm chí được truyền thông phong tặng danh hiệu "đẹp nhất châu Á".

Ngoài khả năng diễn xuất, Ohgo Suzuka gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật của mình. Làn da trắng mịn, khuôn mặt giống như thiên thần và đặc biệt là đôi mắt long lanh đầy cảm xúc, cô khiến tất mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Đặc biệt đôi mắt ướt màu xám, trong veo, mơ màng của Ohgo Suzuka tạo điểm nhấn để người xem nhớ về nhân vật. Thậm chí, đôi mắt của Ohgo Suzuka đã được truyền thông vinh danh với danh hiệu "đẹp nhất châu Á".

Nữ diễn viên từng khiến khán giả thổn thức vì đôi mắt thuần khiết, xinh đẹp.
Nữ diễn viên từng khiến khán giả thổn thức vì đôi mắt thuần khiết, xinh đẹp.
Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á được hàng triệu người xếp hàng chờ lớn, nay diện mạo khiến nhiều người thất vọng? - ảnh 3

Được biết, để giữ độ chân thực đối với đặc điểm ngoại hình của nhân vật gốc trong nguyên tác, đôi mắt rực rỡ của nữ diễn viên nhí được tạo ra bằng cách sử dụng kính áp tròng. Mặc dù vậy, Ohgo Suzuka vẫn thu hút sự chú ý và công nhận từ khán giả nhờ khả năng biểu cảm đặc biệt của mình, cô được mệnh danh là "thiên thần có đôi mắt đẹp nhất Nhật Bản". Sau đó, Ohgo Suzuka cũng đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc" tại Lễ trao giải Critic Phim Nhật Bản, thể hiện sự thành công rực rỡ của bộ phim.

Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á được hàng triệu người xếp hàng chờ lớn, nay diện mạo khiến nhiều người thất vọng? - ảnh 4
Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á được hàng triệu người xếp hàng chờ lớn, nay diện mạo khiến nhiều người thất vọng? - ảnh 5

Vào thời điểm đó, ngoại hình của Ohgo Suzuka thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến cả làng giải trí phải kinh ngạc. Nhiều khán giả hy vọng rằng, khi nữ diễn viên lớn lên, nhan sắc chắc chắn mặn mà. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh của mình ở tuổi U30 trên mạng xã hội, khán giả đã vô cùng thất vọng. Nhan sắc hiện tại của Ohgo Suzuka không được đánh giá cao.

Khán giả không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh
Khán giả không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh

Ohgo Suzuka được khán giả nhận xét là không chỉ mất đi khí chất, thân hình cũng trở nên tròn trịa hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày, gương mặt của Ohgo Suzuka không khác xưa nhiều nhưng theo nhiều nhận xét của khán giả, cô không còn giữ được nét thanh thuần như hồi nhỏ.

So với vẻ đẹp thời thơ ấu, ngoại hình của cô hiện tại khiến nhiều người thất vọng
So với vẻ đẹp thời thơ ấu, ngoại hình của cô hiện tại khiến nhiều người thất vọng
Sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á được hàng triệu người xếp hàng chờ lớn, nay diện mạo khiến nhiều người thất vọng? - ảnh 8

Sau 16 năm kể từ thành công của bộ phim "Hồi Ức Của Một Geisha", sự nghiệp của Suzuka Ohgo tiếp tục phát triển nhưng không chạm đến đỉnh cao. Mặc dù không có sự bùng nổ lớn sau dự án "Hồi Ức Của Một Geisha", nhưng Ohgo Suzuka vẫn duy trì sự nhiệt huyết với ngành công nghiệp điện ảnh suốt những năm qua.

Hình ảnh hiện tại của Ohgo Suzuka
Hình ảnh hiện tại của Ohgo Suzuka

Hiện nay, Ohgo Suzuka đã bước sang tuổi 30. Nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia trong lĩnh vực phim truyền hình và đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, vai diễn Nitta Sayuri từ thời thơ ấu vẫn động mãi trong tâm trí khán giả như một cái bóng lớn khó vượt qua trong sự nghiệp của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhí  

Cùng chuyên mục