24h
Yeah1 News

Quyên Qui sợ bị gắn mác "mỹ nhân cảnh nóng" sau cảnh đầu phim Mai, từng bị bạn trai "lợi dụng" để vào showbiz?

Thứ sáu, 08/03/2024 | 12:49 (GMT+7)

Quyên Qui thẳng thắn cho hay, với cô, cảnh nóng trong phim Mai chỉ là một vai khách mời và không muốn bị "đóng khung" với vai diễn trong phim này.

Quyên Qui là mỹ nhân trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua, nhất là sau khi góp mặt trong bộ phim "Mai" của Trấn Thành. Quyên Qui đảm nhận cảnh nóng ở đầu phim cùng với Tuấn Trần. Sau khi lộ diện trong họp báo của bộ phim, nữ diễn viên trẻ cũng gây ấn tượng với nhan sắc khả ái và vóc dáng quyến rũ. Ngay sau phim "Mai", Quyên Qui tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai nữ chính trong "Quý cô thừa kế 2". 

Quyên Qui sợ bị gắn mác 'mỹ nhân cảnh nóng' sau cảnh đầu phim Mai, từng bị bạn trai 'lợi dụng' để vào showbiz? - ảnh 1

Về quá trình quay phim, Quyên Qui cho hay khoảng thời gian ghi hình cũng là lúc mối quan hệ với bạn trai ngoài đời thực có trục trặc. Vậy nên nữ diễn viên gặp khó khăn trong việc nuôi dưỡng cảm xúc và nhập tâm vào vai diễn. Dù vậy, Quyên Qui cũng nhận được nhiều lời khuyên của các anh chị tiền bối để thể hiện trọn vẹn vai diễn trong phim.

Quyên Qui sợ bị gắn mác 'mỹ nhân cảnh nóng' sau cảnh đầu phim Mai, từng bị bạn trai 'lợi dụng' để vào showbiz? - ảnh 2

Nói cụ thể hơn về chuyện tình cảm trục trặc, Quyên Qui tiết lộ bạn trai cũ là người đã đề nghị muốn cô giúp đỡ cho vào showbiz, sau đó lại chia tay khi đã nổi tiếng: "Chính bạn ấy là người nói với em 'Anh muốn vào showbiz, anh muốn nổi tiếng để hiểu hơn cuộc sống của em và thương em hơn. Vì vậy, em là người lôi bạn ấy vào, xây dựng hình ảnh cho bạn nổi tiếng. Sau khi nổi rồi thì người ta lại bỏ em".

Quyên Qui tiết lộ từng bị bạn trai 'lợi dụng' để vào showbiz.
Quyên Qui tiết lộ từng bị bạn trai "lợi dụng" để vào showbiz.

Quyên Qui tâm sự đó là bài học đắt giá trong chuyện tình cảm. Sau đổ vỡ cũ, mỹ nhân gen Z quyết tâm sẽ không có bạn trai trong showbiz nữa mà muốn ưu tiên chọn người ở lĩnh vực khác để gắn bó nếu muốn tiến đến sau này. 

Về sự nghiệp diễn xuất, Quyên Qui cho biết mục tiêu lớn nhất hiện tại của cô là được khán giả nhớ mặt và nhìn nhận như một diễn viên có thực lực. Không phủ nhận, Quyên Qui được biết đến nhiều hơn sau khi diễn cảnh nóng ở đầu phim "Mai". Tuy nhiên, cô không muốn được khán giả nhớ đến với điều này quá lâu cũng như không muốn bị gắn mác trong cảnh phim 18+.

Quyên Qui đảm nhận cảnh nóng đầu phim 'Mai'.
Quyên Qui đảm nhận cảnh nóng đầu phim "Mai".

"Em không thích bị gắn mác là mỹ nhân cảnh nóng hay mỹ nhân 18+ mà muốn được nhớ đến là diễn viên Quyên Qui. Về cảnh nóng trong phim Mai , mọi thứ cũng không khó như mọi người nghĩ. Diễn viên được bảo hộ rất kỹ và đối với em, quay cảnh nóng này rất dễ vì chỉ cần một biểu cảm, sắc thái duy nhất. Còn vai diễn trong Quý cô thừa kế 2 mới khó hơn vì yêu cầu nhiều chuyển biến tâm lý hơn" - Quyên Qui chia sẻ.

Quyên Qui sợ bị gắn mác 'mỹ nhân cảnh nóng' sau cảnh đầu phim Mai, từng bị bạn trai 'lợi dụng' để vào showbiz? - ảnh 5

Quyên Qui tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Quyên Qui hoạt động nhiều với vai trò người mẫu ảnh. Tên tuổi của Quyên được nhiều người biết đến hơn khi cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023". Cô giành giải "Người đẹp được yêu thích nhất" và dừng chân ở top 11.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục