24h
Yeah1 News

Phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỷ, diễn viên được trả cát-xê bao nhiêu: Con số tin đồn của nữ chính nghe mà choáng

Thứ hai, 04/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

Nhiều người thắc mắc mức thù lao của các diễn viên trong phim "Mai" ra sao khi bộ phim liên tục phá vỡ kỷ lục doanh thu, mang về hàng trăm tỷ đồng.

Trong những năm gần đây, ngành điện ảnh Việt Nam đã chứng kiến sự phá vỡ liên tục của nhiều kỷ lục phòng vé. Trong đó, những dự án thành công nhất phải kể đến là loạt ba bộ phim của đạo diễn Trấn Thành. Cả 3 đều vượt qua mốc doanh thu 400 tỷ đồng. Riêng phim "Mai" - bộ phim mới ra mắt vào dịp Tết năm nay đã xuất sắc chạm mốc doanh thu 500 tỷ đồng. Đây cũng được dự đoán là kỷ lục vô tiền khoáng hậu và rất khó có dự án nào vượt qua trong tương lai gần. 

Phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, diễn viên được trả cát-xê bao nhiêu: Con số tin đồn của nữ chính nghe mà choáng - ảnh 1

Con số trăm tỷ của "Mai" khiến bất kỳ ai cũng trầm trồ. Một trong những điều nhiều người tò mò nhất là với doanh thu "khủng" như thế, cát-xê diễn viên nhận được là bao nhiêu. Theo chia sẻ từ một số người trong ngành làm phim, thông thường con số cát-xê của diễn viên vẫn được thống nhất từ trước và ký hợp đồng trước khi phim chính thức bấm máy. Còn việc diễn viên có được nhận thêm khoản nào tùy theo doanh thu phim hay không phải tùy thuộc vào điều khoản trong hợp đồng.

Phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, diễn viên được trả cát-xê bao nhiêu: Con số tin đồn của nữ chính nghe mà choáng - ảnh 2

Riêng với phim "Mai", mạng xã hội lan truyền tin đồn nữ chính trong phim là Phương Anh Đào được đồn đoán là nhận mức cát-xê lên đến hơn 1 tỷ đồng cho vai diễn trong phim. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và người trong cuộc cũng chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này. 

Phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, diễn viên được trả cát-xê bao nhiêu: Con số tin đồn của nữ chính nghe mà choáng - ảnh 3

Còn một diễn viên phụ khác trong phim là Ngọc Nguyễn - "thánh livestream" vào vai một người hàng xóm trong phim "Mai" gây ấn tượng với những màn xuất hiện ngắn nhưng câu thoại "chất". Thời lượng lên hình của Ngọc Nguyễn khá ít ỏi, chưa đầy 5 phút trong suốt tổng thời lượng phim, đồng thời Ngọc Nguyễn cũng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên mức cát-xê của cô không cao cũng là điều dễ hiểu. Theo Ngọc Nguyễn chia sẻ trên một livestream, cát-xê cô nhận được là khoảng hơn 10 triệu đồng.

Phim 'Mai' đạt doanh thu 500 tỷ, diễn viên được trả cát-xê bao nhiêu: Con số tin đồn của nữ chính nghe mà choáng - ảnh 4

Nam chính trong phim là Tuấn Trần - một cái tên được cho là có mức cát-xê tăng mạnh trong những năm gần đây. Nam diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim trăm tỷ như "Bố già", "Đất Rừng Phương Nam" hay "Mai". Tuy không tiết lộ cụ thể con số, anh chia sẻ: “Khi ký hợp đồng đóng phim luôn có điều khoản hạn chế tiết lộ thù lao. Nên tôi nghĩ rằng khi phim ra rạp gặt hái thành công, mọi người nhìn thấy tôi chuyển biến thay đổi, ví dụ nhà lên bao nhiêu con số 0 thì tôi nghĩ chắc mọi người đoán được thù lao của tôi là bao nhiêu”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục