24h
Yeah1 News

Otis tiết lộ phản ứng bạn gái 2k1 khi quay cảnh hôn Quyên Qui, đã có kế hoạch cho đám cưới tương lai?

Thứ sáu, 08/03/2024 | 09:56 (GMT+7)

Đảm nhận vai nam chính trong "Quý cô thừa kế 2", Otis đã có chia sẻ thẳng thắn về những cảnh quay tình cảm với Quyên Qui và phản ứng của bạn gái khi xem.

Trong tháng 3 này, Otis Đỗ Nhật Trường trở lại màn ảnh rộng cùng vai diễn trong phim điện ảnh "Quý cô thừa kế 2". Trong phim, Otis đóng vai bạn trai của nữ chính Quyên Qui.  Otis cho biết, đây không phải lần đầu tiên anh đóng phim điện ảnh tuy nhiên vẫn không tránh khỏi hồi hộp và mong chờ phản ứng của khán giả sau khi xem phim. Trong quá trình quay phim, Otis đã được đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy cũng như các đàn anh, đàn chị như Huy Khánh, Trang Nhung, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý giá.

Otis tiết lộ phản ứng bạn gái 2k1 khi quay cảnh hôn Quyên Qui, đã có kế hoạch cho đám cưới tương lai? - ảnh 1

Một trong những tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý là sự kết hợp của Otis và Quyên Qui. Nếu như Otis đã nổi tiếng với những vai diễn đậm chất thanh xuân thì Quyên Qui gần đây lại được chú ý khi xuất hiện trong cảnh nóng đầu phim "Mai" của Trấn Thành. Trong "Quý cô thừa kế 2", cả hai vào vai một cặp đôi và có nhiều phân cảnh tình cảm, trong đó có cả cảnh hôn.

Otis và Quyên Qui vào vai cặp đôi trong phim mới.
Otis và Quyên Qui vào vai cặp đôi trong phim mới.

Ngoài đời, Otis được biết đến với mối tình đẹp bên "hotgirl Tây Bắc" Karty Chang (Thảo Trang). Chia sẻ về phản ứng của bạn gái khi xem những cảnh tình cảm của anh với Quyên Qui trên phim, Otis cho hay: "Khi xem phim, mình có hỏi Trang có ghen không thì Trang nói không. Trước đây cũng vậy, Trang rất thông cảm và ủng hộ cho công việc của mình".

Otis và bạn gái Karty Chang
Otis và bạn gái Karty Chang

Trước đó, cả hai cũng gây chú ý trên mạng xã hội khi bạn gái 2k1 mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng tặng xe sang cho Otis. Chia sẻ thêm về điều này, Otis cho biết bản thân rất hạnh phúc nhưng không lấy đó làm áp lực khi được nửa kia tặng quà đắt tiền hay có giá trị.

Otis tiết lộ phản ứng bạn gái 2k1 khi quay cảnh hôn Quyên Qui, đã có kế hoạch cho đám cưới tương lai? - ảnh 4

Khi được hỏi về dự định đám cưới, nam diễn viên chia sẻ thêm, anh và bạn gái đều đã ra mắt hai bên gia đình và xác định tương lai lâu dài: "Trong lòng mình, mình hiểu mình đã chọn người này rồi. Hai đứa đi thăm hai bên gia đình thấy cũng rất hợp nhau. Hiện tại cả hai chỉ đang phấn đấu ổn định sự nghiệp để tiến tới tương lai lâu dài hơn". 

Otis tiết lộ phản ứng bạn gái 2k1 khi quay cảnh hôn Quyên Qui, đã có kế hoạch cho đám cưới tương lai? - ảnh 5
Otis tiết lộ phản ứng bạn gái 2k1 khi quay cảnh hôn Quyên Qui, đã có kế hoạch cho đám cưới tương lai? - ảnh 6

Otis và Karty Chang nên duyên sau chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, trong một tập phát sóng vào tháng 7/2022. Otis - người thường được mệnh danh là "nam thần học đường", đã liên tục từ chối nhiều lời tỏ tình từ các cô gái xinh đẹp cho đến khi gặp được Thảo Trang - một hot girl đến từ Tây Bắc, vừa xinh đẹp vừa chân thành. Cả hai sau đó có quãng thời gian chia tay trước khi chính thức quay lại và yêu nhau đến hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục