24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng sợ không có vai diễn vì phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt quá nhiều

Thứ ba, 19/09/2023 | 11:27 (GMT+7)

Vì can thiệp thẩm mỹ nhiều chi tiết trên gương mặt, nữ diễn viên này từng lo lắng không phù hợp với các vai diễn phim điện ảnh.

Với mỗi diễn viên nói riêng hay các nghệ sĩ nói chung, ngoại hình là yếu tố rất quan trọng. Chính vì vậy nhiều người luôn có ý thức cải thiện gương mặt hay vóc dáng để xuất hiện trước công chúng chỉn chu nhất. Việc giới nghệ sĩ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn thiện hơn không phải là chuyện mới mẻ và lạ lẫm. Có không ít người khiến khán giả trầm trồ vì sự thay đổi ấn tượng, đồng thời sự nghiệp cũng từ đó mà rẽ hướng khởi sắc.

Mới đây, những chia sẻ của diễn viên Lê Giang về việc phẫu thuật thẩm mỹ trong cuộc phỏng vấn với báo VnExpress thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể Lê Giang cho biết cô ngại việc bản thân sửa nhiều chi tiết trên gương mặt sẽ không phù hợp.

"Tôi ngại, sợ sửa nhiều quá đạo diễn sẽ không chọn mình. Khi nhận vai, quay xong và ra mắt khán giả, tôi lại thấy rất tự tin, không còn sợ nét sửa nữa. Từ cách diễn xuất của mình thật quá nên có thể che đậy nét sửa của mình" - Diễn viên Lê Giang chia sẻ.

Nữ diễn viên nổi tiếng sợ không có vai diễn vì phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt quá nhiều - ảnh 1

Nghệ sĩ Lê Giang can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ Việt không ngại chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên từng chia sẻ đã nhiều lần sửa mũi, sửa cằm, mắt, đặt túi ngực, tiêm chích các loại để cải thiện vẻ đẹp. Thậm chí với nhiều khán giả, khi nói đến Lê Giang là nghĩ ngay đến hình ảnh của một diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên thời gian gần đây nữ nghệ sĩ hạn chế việc can thiệp dao kéo, không chỉnh sửa gì thêm trên gương mặt.

Nữ diễn viên nổi tiếng sợ không có vai diễn vì phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt quá nhiều - ảnh 2

Nghệ sĩ Lê Giang ở độ tuổi ngoài 50 

Lê Giang tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lê Giang, sinh năm 1972, nổi tiếng là diễn viên hài, điện ảnh, truyền hình và sân khấu của Việt Nam. Nữ nghệ sĩ tham gia gánh hát từ khi mới 15 tuổi. Sau đó lấn sân sang mảng truyền hình và điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Các dự án phim của Lê Giang có thể kể đến như: Bố già, Vu quy đại náo, Chị chị em em 2, Nhà bà nữ...

Nữ diễn viên nổi tiếng sợ không có vai diễn vì phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt quá nhiều - ảnh 3

Nữ nghệ sĩ có loạt vai diễn thành công khi hợp tác cùng MC Trấn Thành

Về đời tư, nghệ sĩ Lê Giang từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Duy Phương. Tuy nhiên sau đó cặp đôi ly hôn khi đã có với nhau 1 người con chung. Đến năm 2009, Lê Giang kết hôn lần nữa và ra nước ngoài định cư, có thêm một cậu co trai. Sau khi cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ, nữ nghệ sĩ về lại TP.HCM sống và phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục