24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đẹp đến mức ai cũng xa lánh, tiêu tan sự nghiệp vì “vạ miệng” nói 6 chữ, khán giả ngó lơ

Thứ hai, 22/01/2024 | 10:19 (GMT+7)

Nữ diễn viên xinh đẹp đến nỗi mọi người đều tránh xa lánh khiến cánh mày râu chao đảo, tuy nhiên sự nghiệp "sớm nở tối tàn" vì phát ngôn vạ miệng bị đuổi khỏi phim, khán giả tẩy chay.

Khi nhắc đến những người nổi tiếng với vẻ gợi cảm trên màn ảnh, không thể không đề cập đến Megan Fox. Với nhan sắc của mình, ngôi sao sinh năm 1986 là một trong những biểu tượng nổi bật về sự quyến rũ trong thế giới điện ảnh thập kỷ 2000. Megan Fox nhanh chóng leo lên vị trí "bom sex" của Hollywood, thậm chí trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách "ngôi sao nóng bỏng nhất thế giới" của tạp chí Maxim từ thời điểm đó đến hiện tại.

Megan Fox được mệnh danh 'biểu tượng gợi cảm' của làng giải trí Mỹ.
Megan Fox được mệnh danh "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí Mỹ.

Năm 2001, Megan Fox bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim "Holiday in the Sun". Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện trong nhiều vai phụ trong các dự án khác. Tuy nhiên, chỉ khi tham gia vào bộ phim "Transformers", Megan Fox mới thực sự trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Cảnh người đẹp đang sửa xe, khoe vẻ nóng bỏng giữa bức nắng trưa đã trở thành biểu tượng làm nên tên tuổi của cô vào thời điểm đó. Sự nghiệp của cô được ví như diều gặp gió. Thậm chí, Los Angeles Times gọi Fox là bom sex của thế kỷ 21, có cơ hội soán ngôi biểu tượng gợi cảm đình đám Angelina Jolie.

Megan Fox đổi đời nhờ vai diễn trong Transformers
Megan Fox đổi đời nhờ vai diễn trong Transformers
Megan Fox một bước thành sao.
Megan Fox một bước thành sao.

Tuy nhiên, cũng vì sở hữu nhan sắc rúng động khiến cánh mày râu chao đảo, Megan Fox trở thành đối tượng bị thù ghét của nhiều phụ nữ. Song, thành công quá sớm, cô bị những ông trùm điều khiển nền công nghiệp không khói “bào hình ảnh” quá đà. Từ báo chí, talk show, đến đời thường, Megan Fox khiến nhiều người bị “ngán” khi phải thấy, nghe, đọc về cô quá nhiều. Có thời điểm khi được các trang tin đăng ảnh quá nhiều, netizen đã tẩy chay và lập hẳn ra một ngày "cấm đăng ảnh Megan Fox", chừa chỗ cho người khác tỏa sáng.

Megan Fox từ diễn viên vô danh thành bom sex của Hollywood.
Megan Fox từ diễn viên vô danh thành bom sex của Hollywood.
Nữ diễn viên đẹp đến mức ai cũng xa lánh, tiêu tan sự nghiệp vì “vạ miệng” nói 6 chữ, khán giả ngó lơ - ảnh 5

Từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của thế kỷ 21, song Megan Fox của hiện tại lại bị ghẻ lạnh, mất hút khỏi các dự án bom tấn của Hollywood. Cụ thể, năm 2011, nữ diễn viên bị “đá” khỏi Transformers, nơi đã tạo nên tên tuổi của bom sex. Bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn với Wonderland, ngôi sao sinh năm 1986 đã so sánh người ơn của mình với trùm phát xít Adolf Hitler. “Michael Bay rất điên rồ. Trên phim trường, ông ấy giống như Hitler, độc tài và chỉ làm theo ý mình”.

Mối quan hệ Megan Fox - Michael Bay rạn nứt sau phát ngôn của nữ diễn viên.
Mối quan hệ Megan Fox - Michael Bay rạn nứt sau phát ngôn của nữ diễn viên.

Megan Fox đã tự hại mình khi chia sẻ trong 1 phỏng vấn về việc cô ghét làm việc với Michael Bay. " He's a nightmare to work for (tạm dịch: Làm việc với ông ta là cơn ác mộng)", phát ngôn của Fox đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn, cũng là "mồi lửa" khiến cô bị đuổi khỏi Transformers 3 .

Phát ngôn của Fox từng khiến truyền thông bất ngờ. Hàng loạt trang báo tỏ ra đồng cảm với Michael Bay và cho rằng anh đã “nuôi ong tay áo”. Sau bao năm o bế, nâng đỡ, đến cuối cùng, ông chỉ nhận được một sự so sánh mang tính xúc phạm.

Thành công và những thất bại ê chề trong sự nghiệp của Megan Fox luôn gắn liền với Transformers.
Thành công và những thất bại ê chề trong sự nghiệp của Megan Fox luôn gắn liền với Transformers.
Nữ diễn viên đẹp đến mức ai cũng xa lánh, tiêu tan sự nghiệp vì “vạ miệng” nói 6 chữ, khán giả ngó lơ - ảnh 8

Ngay sau đó, ekip sản xuất phim này đã viết một lá thư dài hàng nghìn từ, tả về những tật xấu và tính "chảnh chọe" của Megan Fox trên phim trường. Họ cho biết đã cố gắng làm cô trở nên xinh đẹp trong mọi cảnh quay, nhưng nhận lại chỉ là sự vô ơn và thái độ thô lỗ.

Những tranh cãi này đã tác động nặng nề đến sự nghiệp của Megan Fox. Tài năng của cô dần đi xuống, chỉ còn những dự án phim có thứ hạng thấp. Năm 2014, cô làm hòa với Michael Bay và tham gia loạt phim Ninja Rùa, nhưng điều này không thể cứu vãn sự nghiệp nữ diễn viên năm nào.

Nữ diễn viên đẹp đến mức ai cũng xa lánh, tiêu tan sự nghiệp vì “vạ miệng” nói 6 chữ, khán giả ngó lơ - ảnh 9
Hình ảnh hiện tại của Megan Fox gần đây
Hình ảnh hiện tại của Megan Fox gần đây

Sau bao nỗ lực, Megan Fox vẫn không phất lên được. Loạt phim trong năm 2019 như Zeroville, The Battle of Jangsari… đều không giúp biểu tượng gợi cảm giành lại hào quang của 10 năm trước. Hiện tại, ở độ tuổi gần 40, Megan Fox không thể lấy lại sự nổi tiếng như trước đây. Khán giả dường như đã quên hoặc không quan tâm đến "biểu tượng quyến rũ" của thập kỷ 2000. Sau khi tái xuất trong trong bộ phim Expendables 4 - Biệt đội Đánh Thuê 4 nữ diễn viên cũng bị khán giả ngó lơ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục