24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình

Thứ sáu, 01/12/2023 | 18:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng tạo nên tranh cãi với phát ngôn nhận mình có "gương mặt cao cấp" nhấn mạnh với khán giả không nên chịu áp lực quá mức về vẻ ngoài của bản thân.

Mới đây, nữ diễn viên Châu Đông Vũ đang ra mắt bộ phim điện ảnh thứ tư của mình trong năm, có tựa đề là "Hot Search". Dự án này tập trung vào vấn đề bạo lực trực tuyến và đang tổ chức các buổi roadshow giao lưu để thảo luận về nó. Tuy nhiên, trong những sự kiện này, nữ diễn viên 9X trở thành tâm điểm của sự bàn tán khi có loạt phát ngôn gây tranh cãi vượt xa nội dung của bộ phim.

Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình - ảnh 1
Phát ngôn trong buổi tuyên truyền phim mới của Châu Đông Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Phát ngôn trong buổi tuyên truyền phim mới của Châu Đông Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, trong lúc giao lưu với khán giả, Châu Đông Vũ gây sốc khi chia sẻ quan điểm về ngoại hình. Một người hâm mộ đặc biệt đã chia sẻ cảm nhận của mình sau khi xem sự kiện này, tâm sự về quãng thời gian mà họ cảm thấy tự ti vì phải đối mặt với "body shaming" và bạo lực mạng.

Châu Đông Vũ nghe thế thì chia sẻ rằng cô đã từng trải qua những tình huống tương tự, bị nhiều người chỉ trích về vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh hiện tại tự tin với "gương mặt đẹp cao cấp" của mình và khuyên khán giả không nên đặt quá nhiều áp lực lên vẻ ngoài của mình.

Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình - ảnh 3

Mặc dù chỉ là những từ ngữ động viên đơn giản, tuy nhiên, phát ngôn của Châu Đông Vũ đã tạo ra một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người dùng internet đã bày tỏ sự châm chọc, cho rằng Châu Đông Vũ có vẻ quá tự tin. Trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp đã có những tiến bộ về nhan sắc, nhưng việc tự xưng mình là "đẹp cao cấp" có vẻ hơi quá lời.

Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình - ảnh 4
Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình - ảnh 5

Nếu như ở mảng truyền hình, Dương Mịch, Triệu Lệ Đĩnh , Dương Tử vẫn đang là những nữ diễn viên phủ sóng với nhiều tác phẩm thành công, thì ở địa hạt điện ảnh, Châu Đông Vũ chính là nữ minh tinh đạt doanh thu đứng đầu phòng vé. Trong nhiều năm tham gia làng phim Hoa Ngữ, cô nàng ghi dấu trong lòng khán giả màn ảnh với loạt tác phẩm tên tuổi như Chuyện Tình Cây Táo Gai , Nước Mắt Khuynh Thành, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Thời Niên Thiếu…

Nữ diễn viên 9x gây tranh cãi tự nhận mình “đẹp cao cấp”, khuyên khán giả đừng áp lực về vẻ ngoài của mình - ảnh 6

Dù không sở hữu vẻ ngoài cực phẩm theo đúng tiêu chuẩn mỹ nhân của Cbiz, song Châu Đông Vũ vẫn luôn được các bậc tiền bối trong nghề đánh giá cao nhờ vào lối diễn xuất chân thật, khả năng bộc lộ cảm xúc nhân vật đầy ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi phát ngôn "đẹp cao cấp" của Châu Đông Vũ được lan truyền, dân tìn liền đặt lên bàn cân so sánh với các Tam Kim Ảnh Hậu đời trước như Củng Lợi, Châu Tấn hay Chương Tử Di thì Châu Đông Vũ hoàn toàn lép vế hẳn cả về nhan sắc lẫn khí chất.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục