24h
Yeah1 News

Nữ chính trong phim mới của "chị dâu Võ Tòng" gây sốt vì không ngại đóng cảnh khoe nội y

Thứ bảy, 10/06/2023 | 19:59 (GMT+7)

Bộ phim mới do Ôn Bích Hà sản xuất khiến khán giả không khỏi tò mò về cốt truyện, diễn viên và đặc biệt là cảnh khoe thân của nữ chính trong phim.

Vào ngày 6/6 vừa qua, tờ HK01 đưa tin, bộ phim Tuổi 18 của chúng ta được sản xuất bởi Ôn Bích Hà đã chính thức tung trailer giới thiệu những thước phim đầu tiên. Với sự tham gia diễn xuất của loạt diễn viên trẻ như Lâm Thiên Đình, Dương Ti Vịnh, Liệu Tử Dư, Lý Lệ Trân, Xa Uyển Lĩnh, Tuổi 18 của chúng ta hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện về tuổi trưởng thành đầy hoài bão, nhưng cũng không kém phần nông nỗi.

Đặc biệt hơn hết, nhà sản xuất Ôn Bích Hà cũng tiết lộ rằng cô sẽ góp mặt với một vai diễn khách mời trong phim. Bên cạnh đó, trailer của Tuổi 18 của chúng ta cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với cảnh nữ chính Lâm Thiên Đình gợi cảm trong bộ nội y táo bạo. Theo giới truyền thông Trung Quốc, đây là lần đầu tiên mỹ nhân họ Lâm có cơ hội thủ vai chính trong một phim điện ảnh.

Khán giả bất ngờ với một Lâm Thiên Đình táo bạo trong trailer 'Tuổi 18 của chúng ta'
Khán giả bất ngờ với một Lâm Thiên Đình táo bạo trong trailer "Tuổi 18 của chúng ta"

Tuổi 18 của chúng ta xoay quanh cuộc sống của các cô gái trẻ trên hành trình trưởng thành của mình. Cụ thể, mạch phim sẽ theo sát tuyến nhân vật chính là đôi bạn do Lâm Thiên Đình và Dương Ti Vịnh thủ vai, từ khi còn cùng ngồi trong một mái trường đến khi đối mặt với cuộc sống thực tại. Phim lấy bối cảnh ở Hong Kong (Trung Quốc) vào những năm 1980, nên chắc chắn sẽ mang đến cho công chúng góc nhìn hoài cổ, mộc mạc của một thời thanh xuân.

Ôn Bích Hà cũng tiết lộ với báo giới về tâm huyết của mình: "Với tư cách là nhà sản xuất của bộ phim Tuổi 18 của chúng ta, tôi còn tham gia vào khâu viết kịch bản. Phim giống như một dạng tự truyện, là câu chuyện về sự trưởng thành của một cô gái được lấy cảm hứng từ việc thật người thật. Tôi cũng đưa rất nhiều trải nghiệm tuổi thơ của mình vào phim".

Ôn Bích Hà cũng 'sắm' một vai nhỏ trong phim
Ôn Bích Hà cũng "sắm" một vai nhỏ trong phim

Chia sẻ về cảnh quay mặc nội y nóng bỏng trước mặt bạn diễn nam, nữ chính Lâm Thiên Đình bộc bạch: “Tôi không thấy ngại khi quay cảnh nóng. Tôi và anh ấy ngoài đời là bạn bè, cũng thường xuyên nói chuyện với nhau. Anh ấy có kinh nghiệm đóng phim, do đó tôi thấy rất thoải mái. Bản thân tôi khi quay cảnh nóng cũng hoàn toàn thả lỏng cơ thể vì nếu căng thẳng sẽ làm hỏng mạch chuyện".

Nữ chính Lâm Thiên Đình cho biết cô không hề ngại khi phải đóng cảnh nóng, dù là vai diễn điện ảnh đầu tay
Nữ chính Lâm Thiên Đình cho biết cô không hề ngại khi phải đóng cảnh nóng, dù là vai diễn điện ảnh đầu tay

Nhiều khán giả tỏ ra hứng thú và rất trông chờ màn thể hiện của Lâm Thiên Đình trong vai điện ảnh đầu tay. Ngoài việc diễn xuất, Lâm Thiên Đình (Angel Lam) còn là một người mẫu, kiêm MC của đài truyền hình ViuTV. Người đẹp cũng khá thành công trong lĩnh vực quảng cáo tại Hong Kong khi liên tiếp nhận được vô vàn hợp đồng làm gương mặt đại diện độc quyền.

Còn về nhà sản xuất Ôn Bích Hà, sau khi rời Cbiz, nữ diễn viên 6X đã lấy chồng và tận hưởng một cuộc sống giàu sang. Tuy nhiên, khán giả vẫn không thể nào quên được một Ôn Bích Hà nổi tiếng với những vai diễn đình đám như Đát Kỷ trong Phong thần bảng, Phan Kim Liên - chị dâu của Võ Tòng trong Kim Bình Mai…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục