24h
Yeah1 News

Nữ chính 2k3 "Đào, phở và piano" ngượng ngùng kể chuyện quay "cảnh nóng" với nam thần hơn 15 tuổi Doãn Quốc Đam

Thứ tư, 21/02/2024 | 10:51 (GMT+7)

Cao Thùy Linh - nữ chính trong bộ phim "Đào, phở và piano" mới đây đã tiết lộ về cảnh quay nóng bỏng với Doãn Quốc Đam trong phim.

"Đào, phở và piano" là một bộ phim do đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện, được đặt hàng bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch thông qua Cục Điện ảnh, sản xuất bởi Công ty cổ phần Phim truyện I. Phim tái hiện không khí khói lửa của Hà Nội trong những ngày đầu cuộc kháng chiến, đồng thời tôn vinh những nét đẹp trong cuộc sống và tinh thần chiến đấu của người dân Thủ đô trong giai đoạn đó.

Nữ chính 2k3 'Đào, phở và piano' ngượng ngùng kể chuyện quay 'cảnh nóng' với nam thần hơn 15 tuổi Doãn Quốc Đam - ảnh 1

Bối cảnh của phim là vào mùa Đông của năm 1946 - 1947, khi quân và dân Thủ đô chuẩn bị di tản lên các vùng lân cận để tham gia vào cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp. Trong hành trình di tản đầy gian khổ, cô tiểu thư Hà thành Thục Hương (do Cao Thùy Linh thủ vai) bị lạc mất gia đình.

Nữ chính 2k3 'Đào, phở và piano' ngượng ngùng kể chuyện quay 'cảnh nóng' với nam thần hơn 15 tuổi Doãn Quốc Đam - ảnh 2

Sau nhiều khó khăn, cô tìm về căn nhà cũ của mình. Tại đây, cô gặp lại người yêu của mình là Văn Dân (do Doãn Quốc Đam đảm nhiệm vai diễn). Trong bối cảnh căng thẳng của thời điểm đó, hai người đã có một đêm tương tư, nồng cháy trước khi bước vào cuộc chiến quyết liệt. Đây cũng là phân cảnh thu hút nhiều sự chú ý trong phim.

Nữ chính 2k3 'Đào, phở và piano' ngượng ngùng kể chuyện quay 'cảnh nóng' với nam thần hơn 15 tuổi Doãn Quốc Đam - ảnh 3

Chia sẻ với báo Dân trí, nữ diễn viên sinh năm 2003 cho biết, cảnh nóng đóng cùng Doãn Quốc Đam là một thách thức với cô. Hơn nữa, Doãn Quốc Đam hơn cô 15 tuổi, lại có kinh nghiệm diễn xuất nên khi vào phân cảnh này, cô thấy khá run, ngượng ngùng.

"May mắn là trước khi vào diễn, chú Phi Tiến Sơn đã phân tích, chỉ bảo cho tôi nhiều. Anh Quốc Đam là người diễn xuất tốt, anh ấy hóa thân vào nhân vật rất nhanh. Trong phim, anh ấy có hướng dẫn tôi trong những phân đoạn có cảnh nóng. Chúng tôi nhập vai nhanh đến nỗi chỉ cần quay một đúp là đạo diễn ưng luôn. Mặc dù vẫn còn xấu hổ, đỏ mặt nhưng tôi cũng cố gắng cho đoạn diễn này. Mọi người trong đoàn phim nói, cố gắng diễn nhanh để giữ cảm xúc cho nhân vật", Cao Thùy Linh kể lại.

Nữ chính 2k3 'Đào, phở và piano' ngượng ngùng kể chuyện quay 'cảnh nóng' với nam thần hơn 15 tuổi Doãn Quốc Đam - ảnh 4

Mỹ nhân gen Z cũng chia sẻ thêm nhờ tài năng xử lý về bối cảnh, ánh sáng của đạo diễn Phi Tiến Sơn đã giúp nổi khối hình thể của 2 diễn viên, kết hợp với những góc máy tinh tế khiến cảnh quay gợi cảm nhưng không hề dung tục hay tạo cảm giác phản cảm cho người xem: "Đó là những cảnh nóng mà không nóng. Nó làm cho bộ phim có thêm "gia vị", hay hơn", Cao Thùy Linh khẳng định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục